Dấu chấm hết cho quảng cáo truyền hình?Máy nghe nhạc iPod nổi tiếng và kho nhạc trực tuyến iTunes đã tạo nên một cuộc cách mạng cho thị trường kinh doanh âm nhạc. Và, giờ đây, liệu Apple có phải là “kẻ” đặt dấu chấm hết cho ngành công nghiệp quảng cáo truyền hình 30 giây?
Quảng cáo truyền hình: chia tay thời đại hoàng kimTrong 2 năm trở lại đây, khi một loạt các sản phẩm kĩ thuật số khẳng định được ưu thế trên mọi lĩnh vực truyền thông thì quảng cáo truyền hình cũng bắt đầu “xuống dốc không phanh” trong vai trò là công cụ marketing hiệu quả bậc nhất.
Chuyện ứng xử thiếu văn hóa trong quảng cáo truyền hìnhSau quảng cáo dầu gội vô lễ của hoa hậu Mai Phương Thúy, lại có thêm một quảng cáo sữa khiến cộng đồng mạng phản ứng bởi sự vô duyên đến phản cảm. Quảng cáo có sự tham gia của người mẫu Thúy Hằng.
TVC online – đột phá từ quảng cáo truyền hình kết hợp với lợi ích từ InternetTVC online là hình thức quảng cáo xuất hiện trước khi nội dung video trên website được chiếu. Đây là hình thức quảng cáo được dự đoán là người soán ngôi của quảng cáo truyền hình (TVC) trong tương lai vì TVC online là sự kết hợp khôn khéo giữa các điểm mạnh của TVC với lợi ích từ quảng cáo Internet.
Blog ảnh hưởng hơn cả quảng cáo truyền hìnhThời hoàng kim của quảng cáo trên truyền hình được dự báo sắp đến ngày tàn lụi bởi tầm ảnh hưởng rộng rãi của những trang web nhận ký cá nhân. Blog được các cư dân mạng lựa chọn như là một kênh thông tin đáng tin cậy khi muốn mua sắm.
Giải pháp kết hợp quảng cáo video trực tuyến với quảng cáo truyền hìnhVới sự phát triển chóng mặt của công nghệ số như hiện nay, câu hỏi đặt ra cho các doanh nghiệp là phương thức quảng cáo hiện tại của họ có thực sự hiệu quả?
Dầu đậu nành SIMPLY: Quảng cáo truyền hình giành vị trí quán quânTheo báo cáo mới nhất của Công ty nghiên cứu thị trường Cimigo năm 2011, nhãn hàng SIMPLY lần thứ 2 liên tiếp đạt danh hiệu một trong mười quảng cáo thành công nhất trên các kênh truyền hình của Việt Nam.
Tiết lộ số tiền "khủng" ông Biden chi cho vận động tranh cửKhông chỉ lập kỷ lục huy động tiền tài trợ, ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Mỹ Joe Biden cũng lập kỷ lục về số tiền chi cho quảng cáo truyền hình.
Ai là nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn hiện nay?“Cô nàng ngổ ngáo” Jeon Ji Hyun không chỉ nữ diễn viên truyền hình giàu có nhất Hàn Quốc mà còn là người đang nắm giữ vị trị “nữ hoàng quảng cáo xứ kim chi” hiện tại. Tập đoàn nghiên cứu quảng cáo truyền hình Hàn Quốc vừa đưa ra thông báo trên.
Báo động tình trạng “xỏ mũi” người tiêu dùng qua truyền hình!Doanh nghiệp thông báo tới người tiêu dùng sản phẩm được sản xuất tại Hoa Kỳ, Nhật Bản… nhưng khi nhận được sản phẩm thì lại là dòng chữ với ý nghĩa “sản xuất tại Trung Quốc” - đây chỉ là 1 trong vô vàn chiêu trò “xỏ mũi” người tiêu dùng thông qua quảng cáo truyền hình.
Chi tiền tỷ cho phim quảng cáo: Doanh nghiệp có đang “ném tiền qua cửa sổ”?Theo khảo sát từ Nielsen, 63% người tiêu dùng tin tưởng vào quảng cáo truyền hình và chỉ có hơn 40% thừa nhận họ tin vào quảng cáo trực tuyến. Điều này cho thấy việc các nhãn hàng “phóng tay” chi hàng tỷ đồng vào TVC là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên, họ nhận lại được gì từ những sản phẩm có giá trị 9 con số 0 này?