Chi 500 triệu đồng "hô biến" sân thượng cũ nát thành căn hộ duplex độc lạSân thượng nhiều căn nhà bị bỏ không rất lãng phí. Có người hô biến nó thành vườn hoa, trồng rau hay sân chơi, cũng có người chọn cách tốn kém hơn nhiều là biến nó trở thành căn hộ thứ hai.
Căn penthouse ven Hà Nội gây choáng với vẻ "hầm hố", đậm chất nghệ sĩThay vì sử dụng những vật liệu sang chảnh, căn penthouse trên tầng 33 ở một dự án ven Hà Nội lại giữ nguyên trần thô bê tông, tường gạch mộc và vách cứng nguyên trạng.
Chung cư rộng 350m2 như trung tâm giải trí thu nhỏ của gia đình ở Hà NộiCăn hộ được thiết kế thành 2 tầng, kết nối với nhau bằng “hành lang bay”, tạo nên không gian sống độc đáo “có 1-0-2”.
Thiết kế độc đáo bên trong căn nhà "tưởng như bỏ đi" của gia chủ ở HuếTương phản với vẻ bề ngoài "tưởng như bỏ đi" là nội thất độc đáo bên trong.
Smartphone thương hiệu Vaio chạy Windows 10 Mobile được trình làngJapan Industrial Partners, công ty đang nắm giữ thương hiệu Vaio nổi tiếng của Sony, vừa trình làng chiếc smartphone mới nhất của mình có tên gọi Vaio Phone Biz. Đây là chiếc smartphone thứ 2 mang thương hiệu Vaio được trình làng.
Cải tạo nhà cấp 4 ở đất Cảng đẹp sửng sốt, chi phí chưa đến 70 triệu đồngNgôi nhà cấp 4 cũ có tuổi đời 15 năm được cải tạo lại với chi phí chưa đến 70 triệu đồng. Hình ảnh ngôi nhà sau khi lột xác thực sự gây sửng sốt.
Khám phá nét đặc biệt trong phòng khách của người nổi tiếngDấu ấn cá nhân chính là chiếc chìa khóa vạn năng giúp “thổi hồn” chất riêng của chủ nhà khi trang trí phòng khách. Cùng một sản phẩm The Frame – TV Khung Tranh, mỗi không gian sống của các nhiếp ảnh gia, kiến trúc sư, người hoạt động sáng tạo...vẫn thể hiện rõ phong cách cá nhân và gu thẩm mỹ của mỗi người.
Đại học Monash và Trung tâm Nghiên cứu ngành Công nghiệp Xây dựngĐại học Monash vừa được trao tặng 5 triệu đô bởi Hội đồng nghiên cứu Úc để thúc đẩy sự phát triển vật liệu xây dựng thông qua việc xây dựng một trung tâm nghiên cứu biến đổi công nghiệp (Industrial Transformation Research Hub) đặt tại khuôn viên Clayton.
Toshiba hủy niêm yết, bán mình: Đoạn kết hay chương mới của tượng đài?Một thập kỷ biến động và bê bối đã đánh sập Toshiba, một trong những thương hiệu hùng mạnh nhất Nhật Bản. Đại gia điện tử đã buộc phải "bán mình" và rời thị trường chứng khoán sau 74 năm.
Tôn sóng ngói trong xu hướng kiến trúc đương đạiĐi cùng sự phát triển của kiến trúc hiện đại, khái niệm về tôn lợp ngày nay có nhiều thay đổi. Vật liệu này được khoác lên màu "áo mới" tươi trẻ, có thiết kế phá cách, công năng linh hoạt, nhờ ứng dụng công nghệ và kỹ thuật sản xuất tiên tiến.
Từ G7 đến G7 Gold: Hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu của Trung Nguyên LegendG7 Gold là một sự sáng tạo đổi mới tiếp nối của tập đoàn Trung Nguyên Legend trên hành trình nâng tầm giá trị thương hiệu và văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu.
Ra mắt khách sạn SOJO thứ 5 tại Hòa BìnhSOJO Hotels - "Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á" năm 2021 do WTA bình chọn vừa chính thức đưa khách sạn thứ 5 tại 112 Lê Thánh Tông, phường Hữu Nghị, thành phố Hòa Bình đi vào hoạt động.