Công ty gia công iPhone muốn mua cổ phần Nissan, tham vọng sản xuất ô tô?Việc Foxconn quan tâm có thể chính là nguyên nhân khiến Nissan đẩy nhanh các cuộc thảo luận với Honda.
Thấy gì từ những dịch chuyển của Subaru trên thị trường ô tô trong khu vựcViệc rút nhà máy khỏi Thái Lan của Subaru dường như nằm trong xu hướng chung của một số thương hiệu ô tô Nhật Bản khác và động thái này có thể không ảnh hưởng đến sự phát triển lâu dài.
Khách hàng mua xe Suzuki: "Hết đau đầu vì phụ tùng"Hơn 2 năm thực hiện cuộc cách mạng hậu mãi, Suzuki đã chiếm được niềm tin từ khách hàng nhờ tinh thần cầu thị, đưa việc sử dụng ô tô trở nên dễ dàng và dễ chịu với mức thu nhập trung bình của người Việt Nam.
Phân khúc MPV cỡ nhỏ đồng loạt chạy đua ưu đãi, từ XL7 đến cả XpanderĐa phần các sản phẩm cạnh tranh ở phân khúc MPV cỡ nhỏ đều có ưu đãi lệ phí trước bạ từ nhà sản xuất trong tháng 9, có mẫu được hỗ trợ tới 100%.
Việt Nam Suzuki luôn sẵn sàng phụ tùng để cung cấp cho khách hàngMột trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của một nhà sản xuất ô tô đó là hỗ trợ khách hàng về việc duy trì xe bằng dịch vụ hậu mãi. Việt Nam Suzuki đảm bảo phụ tùng chính hãng luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng.
Suzuki nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và đảm bảo đủ phụ tùngSuzuki nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và đảm bảo đủ phụ tùng dự trữ với hơn 510.000 chi tiết phụ tùng tại 3 kho chính của hãng ở miền Bắc và miền Nam, đáp ứng nhu cầu gia tăng của thị trường Việt Nam.
Người dùng Suzuki ngày càng hài lòng về chế độ hậu mãingười dùng ô tô ngày càng nhận được nhiều hơn những chăm chút về hậu mãi từ Suzuki nhờ cuộc cách mạng hậu mãi trong suốt 2 năm qua.
Việt Nam Suzuki sẽ giới thiệu mẫu xe Ciaz mới trên toàn quốcCiaz mới sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 26/9/2020. Chuỗi sự kiện giới thiệu Ciaz mới diễn ra tại 18 Đại lý Suzuki ủy quyền từ ngày 26-29/9/2020.
Tiếp tục ghi kỷ lục doanh số, Suzuki ưu đãi hấp dẫn giai đoạn cuối nămSuzuki khẳng định sức bật của thương hiệu ô tô Nhật trên đường đua dài hạn với doanh số nhảy vọt trong tháng 10 vừa qua.
Suzuki tối ưu lợi ích dịch vụ sau bán hàng cho người mua xeNăm 2020 ghi nhận nhiều thay đổi tích cực từ Suzuki trong việc tối đa lợi ích khách hàng về dịch vụ sau bán hàng.
Suzuki thu hút khách hàng bằng chính sách hậu mãi đổi mới và phụ tùng sẵn cóSuzuki giúp khách hàng tự tin trong việc sở hữu xe từ khâu bảo hành, bảo dưỡng đáng tin cậy đến sự an toàn, tiện nghi trong quá trình sử dụng sản phẩm
5 lý do khiến Suzuki Super Carry Pro là sự lựa chọn của nhiều khách hàngĐã có hơn 2 triệu khách hàng trên thế giới và nhiều người tiêu dùng Việt tự tin lựa chọn Suzuki Super Carry Pro nhờ tính kinh tế, hiệu quả và bền bỉ, là người bạn tin cậy trong kinh doanh. Vậy đâu là lý do cho điều này?