Nissan quyết giành lại phân khúc xe nhỏTrước mắt, thị trường châu Âu sẽ là mục tiêu đầu tiên của Nissan ngắm đến, sau khi đã để các đối thủ khác, đặc biệt là Ford đã rất dành được thành công với chiếc Fiesta.
Mitsubishi Mirage – hút khách ở phân khúc xe nhỏChỉ sau 1 tháng được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, hơn 100 xe Mirage đã được giao đến khách hàng. Đây là tín hiệu khá khả quan cho mẫu xe nhỏ của Mitsubishi trong tình hình cạnh tranh khá gay gắt với rất nhiều đối thủ ở cùng phân khúc như hiện nay.
Nissan Micra 2017 - Thế lực mới ở phân khúc xe nhỏNhững thay đổi được coi là khá triệt để trên Nissan Micra đã giúp mẫu xe hạng B này giành được cảm tình từ những khách hàng khó tính tại châu Âu, thị trường quan trọng nhất của hãng.
Ô tô nhỏ giá rẻ: Cả ngàn mẫu xe dưới 300 triệu đồng, tha hồ chọnPhân khúc xe nhỏ sẽ không còn là lãnh địa riêng của các thương hiệu Hàn Quốc. Nhiều “ông lớn” đã quyết định nhập cuộc, với những kế hoạch đầy tham vọng, hứa hẹn cạnh tranh mạnh mẽ và giá giảm.
Sóng nhẹ trên thị trường ô tô cuối tháng 6VinFast Fadil chính thức đến tay khách hàng, Honda Brio nhập cuộc cạnh tranh ở phân khúc xe nhỏ, Mazda CX-8 chính thức có mặt tại Việt Nam... đó là một số điểm mới của thị trường ô tô Việt Nam trong nửa cuối tháng 6 này.
Mitsubishi "phẫu thuật thẩm mỹ" cho MirageTrong cuộc cạnh tranh ở phân khúc xe nhỏ dành cho đô thị, rõ ràng Mitsubishi Mirage bất lợi thế về hình thức, do thiết kế quá tròn trịa, đơn giản. Ở phiên bản mới 2017, hãng xe Nhật Bản quyết tâm khắc phục nhược điểm này...
Phân khúc MiniSUV - "Cuộc chiến" mới tại Việt NamDự báo trong 5 năm tới sẽ là khoảng thời gian bùng nổ của phân khúc xe nhỏ, với hơn 60% thị phần của nền công nghiệp ôtô thế giới. Tại Việt Nam, xu hướng dịch chuyển từ các mẫu xe cỡ lớn sang các phân khúc nhỏ hơn cũng ngày càng thể hiện rõ nét...
BYD F0 chính thức có mặt tại Việt NamHôm qua 30/11, những chiếc BYD F0 đầu tiên đã chính thức góp mặt vào phân khúc xe nhỏ hiện khá sôi động tại Việt Nam. Xe có giá bán chỉ hơn 200 triệu đồng.
“Cuộc chiến” xe nhỏVMC chính thức tham gia vào cuộc cạnh tranh phân khúc xe nhỏ tại Việt Nam với sản phẩm Riich M1 và không ngần ngại ngắm vào thị phần của các thương hiệu Hàn Quốc hiện đang được ưa chuộng là Kia Morning và Hyundai Getz.
Ô tô "tân binh" hút khách năm 2024: Có mẫu tiền tỷ bán hơn 1.000 xe/thángTrong loạt ô tô mới ra mắt Việt Nam năm 2024, có mẫu hoàn toàn mới nhưng nhanh chóng ghi nhận lũy kế doanh số vượt mốc 10.000 chiếc, lọt top xe "hot" nhất thị trường.
Giá tốt, ưu đãi lớn chưa đủ giúp Suzuki XL7 Hybrid bứt phá về doanh sốSức tiêu thụ của Suzuki XL7 Hybrid cải thiện nhưng vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí áp chót ở phân khúc MPV cỡ nhỏ.