Tổng cục Du lịch Singapore ra mắt Thương hiệu Truyền thông mớiThương hiệu đầu tiên được xây dựng dựa trên hướng tiếp cận từ trong ra ngoài nhằm truyền tải tinh thần của đất nước Singapore trên toàn thế giới
Khách du lịch "ồ ạt" tới SingaporeDu khách Việt đã, đang và vẫn tiếp tục đánh giá Singapore là một thiên đường mua sắm, cũng như mua sắm tại Singapore vẫn là hoạt động yêu thích nhất.
Hoàng Bách tiết lộ điểm du lịch yêu thíchCa sĩ Hoàng Bách chọn đảo quốc sư tử là điểm du lịch yêu thích để cả nhà vừa có thời gian vui chơi, vừa có cơ hội học hỏi được nhiều điều mới lạ.
Hoàng Bách trở thành đại sứ chiến dịch cho thương hiệu du lịch SingaporeSingapore - Passion Made Possbile, tạm dịch Nơi đam mê khơi mở tiềm năng chính là Thương hiệu Truyền thông của Tổng cục du lịch Singapore mới ra mắt vào tháng 9 năm nay tại Việt Nam.
Sắp diễn ra lễ hội Singapore tại Hà NộiHai ngày Lễ hội Singapore tại Hà Nội sẽ giới thiệu nền văn hóa đặc sắc và trải nghiệm du lịch độc đáo của Singapore.
Tổng cục du lịch Singapore giới thiệu Thông điệp truyền thông và Sản phẩm âm nhạc mớiNgày 28/9, Tổng cục Du lịch Singapore phối hợp cùng Sky XX Garden & Lounge, ZOUK Singapore và Tippling Club Singapore giới thiệu Thông điệp truyền thông mới hướng tới Nhóm những người thích giao lưu (Socialiser Tribe) tại thị trường Việt Nam.
Một kỳ nghỉ, hai vùng di sản: Tầm nhìn chiến lược phát triển các vùng du lịchÔng Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam cũng nhận định: Tốc độ tăng trưởng của Du lịch Việt Nam có thể sẽ giảm dần nếu không có những hành động quyết liệt ở những thị trường mới thì khó có tăng trưởng mạnh mẽ.