Sự trì hoãn thông minh giúp nâng cao hiệu quả công việcXưa nay người ta vẫn thường nghĩ, sự trì hoãn là kẻ thù của thành công. Thế nhưng sự trì hoãn thông minh sẽ là cách tốt nhất để công việc hiệu quả hơn.
Công nghệ giúp doanh nghiệp thoát khỏi bị động trong quản lý dữ liệuỨng dụng công nghệ số vào việc thuê dịch vụ kế toán sẽ giúp doanh nghiệp, hộ kinh doanh nâng cao hiệu quả công việc và tăng lợi thế cạnh tranh.
Giới trẻ Trung Quốc sử dụng "ống hít oxy" để... dễ thành côngVới áp lực phải trở nên xuất sắc, nhiều người trẻ Trung Quốc đã sử dụng ống hít oxy để tăng cường năng lượng, nâng cao hiệu quả công việc.
Chubb Life Việt Nam khai trương văn phòng kinh doanh tại Điện BiênVăn phòng mới được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung giúp nâng cao hiệu quả công việc và phục vụ khách hàng tốt hơn.
7 bí quyết tăng hiệu suất làm việc của "Người sắt" Elon MuskTheo lời khuyên của tỷ phú công nghệ Elon Musk, nhân viên nên rời khỏi các cuộc họp vô bổ để nâng cao hiệu quả công việc.
5S - văn hóa công sở Nhật Bản trong quản lý tòa nhà VISAHOKhông chỉ thể hiện văn hóa Omotenashi - phục vụ tận tâm đến khách hàng, VISAHO còn áp dụng phương pháp 5S, văn hóa công sở Nhật Bản trong hoạt động quản lý để nâng cao hiệu quả công việc.
Đi bộ có lợi nhiều mặt cho sức khỏeCác nhà y học đã khẳng định rằng đi bộ đem lại lợi ích nhiều mặt cho sức khỏe Đấy cũng là cách rèn luyện cơ thể một cách đơn giản, dễ thực hiện, tạo ra nếp sống lành mạnh, giúp nâng cao hiệu quả công việc.
Giúp bạn đối phó với đồng nghiệp "lắm mồm"Những đồng nghiệp “tám chuyện” liên hồi có thể chính là lý do khiến nhiều người muốn làm việc ở nhà để nâng cao hiệu quả công việc. Nhưng nếu không được làm việc ở nhà, bạn đối phó như thế nào với những đồng nghiệp “lắm mồm” này?
Những điều cần lưu ý khi uống cà phêTác dụng chủ yếu của cà phê là làm hưng phấn hệ thống trung khu thần kinh, tiêu trừ mỏi mệt và nâng cao hiệu quả công việc. Vì thế, ngày nay uống cà phê đã trở thành thói quen của rất nhiều người.
Thanh tra mà sai thì ai sửa?Trong xã hội, bất kể nghề gì cũng cần có thanh tra, kiểm tra, giám sát để mọi người làm việc theo đúng các nguyên tắc, quy phạm, quy định... của nghề đó, nhằm nâng cao hiệu quả công việc và phòng ngừa những sai phạm đáng tiếc.
Bí quyết để thành đồng nghiệp tốtHiểu lầm là nguyên nhân gây bất hòa thường gặp tại công sở. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể giải quyết vấn đề một cách êm đẹp để mối quan hệ với đồng nghiệp được hài hòa đồng thời nâng cao hiệu quả công việc.
Công cụ giúp bảo vệ sức khỏe khi làm việc nhiều trên máy tínhLàm việc liên tục trên máy tính có thể khiến mắt bạn bị mỏi, đồng thời ngồi lâu sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Phần mềm miễn phí dưới dây sẽ nhắc nhở bạn lúc nào thì nên nghỉ ngơi trước khi trở lại làm việc, giúp bảo vệ sức khỏe và nâng cao hiệu quả công việc.