Những ngôi trường thay sắc rạng rỡ với "Sắc màu yêu thích Việt Nam"Với nhiều học sinh tại các tỉnh vùng cao và khu vực khó khăn trên cả nước, năm học 2024 - 2025, niềm vui đến trường của các em trở nên đặc biệt hơn: mái trường thân quen nay khoác lên mình diện mạo mới, đầy khang trang và rực rỡ sắc màu.
AkzoNobel nâng cấp nhận diện thương hiệu Maxilite từ Dulux mớiAkzoNobel vừa chính thức nâng cấp nhận diện thương hiệu và giới thiệu danh mục sản phẩm Maxilite từ Dulux (Maxilite by Dulux) mới mang đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.
Maxilite và những điều thú vị ít người biếtMaxilite đã đồng hành cùng thị trường Việt Nam suốt 27 năm và là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc sơn tầm trung song có thể ít người biết đến những điều đặc biệt dưới đây về thương hiệu này.
Mùa xây dựng cuối năm: Cẩn trọng với sơn giả, sơn nháiThời điểm cuối năm, khi nhu cầu xây dựng tăng cao cũng là lúc sơn giả có cơ hội hoành hành. Khách hàng mua phải sơn giả không những tốn tiền, tốn công mà còn khiến công trình bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý.
Bí quyết tân trang nhà cửa hiệu quả với chi phí tiết kiệmBằng cách lựa chọn các vật liệu một cách thông minh, các gia đình có thể đảm bảo được hiệu quả và tiết kiệm chi phí sửa nhà tối đa cả trong ngắn hạn và dài hạn.
Sơn mỹ thuật và cuộc đua chạy theo thị hiếuXây dựng bắt đầu ồ ạt vào mùa. Cuộc cạnh tranh của các loại sơn tường lại bước vào một chặng đua nước rút. Thị trường sơn thời gian gần đây ngày càng sôi động vì không chỉ đơn thuần là cái áo màu với những tính năng đắc dụng mà sơn còn tạo ra hiệu quả mỹ thuật bất ngờ cho ngôi nhà.