Những mảnh ghép làm nên thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp Phú QuốcTrải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp, thỏa sức vui chơi trong những công viên nước sôi động và thưởng thức ẩm thực trong nhà hàng độc đáo… tất cả những miếng ghép tạo nên một bức tranh hoàn hảo về thiên đường du lịch Phú Quốc.
Nhà hàng hình rọ cá “lủng lẳng” trên câyMột nhà hàng độc đáo hình rọ cá và treo lơ lửng trên thân cây đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều thực khách ở Auckland, New Zealand.
Một vùng ẩm thực Việt ở thủ đô MỹỞ Falls Church, bang Virginia, vùng ngoại ô nổi tiếng của thủ đô Mỹ, ngay bên trong xa lộ vành đai có cả một khu vực những nhà hàng độc đáo, đặc biệt là những nhà hàng của người Việt – trong số đó có những cái tên đã thành thương hiệu ẩm thực Việt tại Mỹ.
Masterise Homes đồng hành cùng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2025Năm thứ 2 liên tiếp Masterise Homes đồng hành cùng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, một sự kiện trọng điểm mang bản sắc văn hóa, tinh thần của TP Hải Phòng, thể hiện cam kết phát triển bền vững, góp phần thúc đẩy kết nối văn hóa và thương mại tại Hải Phòng.
Lim Feng: Người mẫu, kiêm bà chủ hãng thời trang từng được Jennie lựa chọnLim Feng là người mẫu kiêm nhà thiết kế, chủ hãng thời trang. Cô sở hữu vóc dáng rất nóng bỏng, luôn thử thách bản thân với những ý tưởng thời trang độc đáo.
ShopeeFood ra mắt tính năng mới, nâng tầm trải nghiệm đặt món trực tuyếnShopeeFood ra mắt 2 tính năng mới "Ăn ngon rẻ, ShopeeFood bao" và "ShopeeFood trùm deal", với mong muốn nâng cao trải nghiệm người dùng khi đặt món trên ứng dụng, mang đến sự mới mẻ và tiện lợi hơn.
Thiết kế tối ưu của căn hộ Sun Group cận kề công viên Sun World Hà NamPark Residence được ví như phiên bản nâng cấp toàn diện, hòa quyện giữa thiết kế nhân văn và không gian sống đột phá, tạo nên chuẩn mực sống mới tại miền đất giàu tiềm năng cửa ngõ Thủ đô.
Kỳ vọng du lịch Việt bứt phá khi Vinpearl lên sànLà chuỗi nghỉ dưỡng hàng đầu của Việt Nam, việc 1,8 tỷ cổ phiếu của Vinpearl sẽ lên sàn HoSE đánh dấu bước ngoặt của thương hiệu sau 20 năm phát triển, đồng thời mở ra kỳ vọng mới cho du lịch Việt Nam.
Chiến lược bán lẻ trực tiếp của Lynk & Co và giá trị tạo nên từ trải nghiệm thựcVới chiến lược bán lẻ trực tiếp, chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng, Lynk & Co không đơn thuần bán xe, mà đem đến hành trình trải nghiệm từ tiếp cận - tương tác - sở hữu - dịch vụ - cộng đồng một cách đồng bộ, hiện đại.
Nhà hát Opera Hà Nội được kỳ vọng trở thành biểu tượng văn hóa mới của Thủ đôNhà hát Opera Hà Nội được kỳ vọng sẽ làm sống dậy những nét văn hóa truyền thống, nuôi dưỡng lối sống hiện đại và vẽ tương lai bằng những giá trị đương đại của thế giới.
Người đàn ông thường để rắn độc cắn vào người cách đây 12 năm giờ ra sao?Một người đàn ông từng khiến dư luận phải xôn xao cách đây 12 năm khi cho hơn 100 loài rắn độc cắn vào người. Giờ đây, ông có thể xem là người mang lại hy vọng cho hàng triệu người trên thế giới.
6 mẹo để biến căn nhà trở nên độc đáo mà không quá phô trươngBạn có thể dễ dàng tạo ra một căn nhà có dấu ấn riêng, không bị hòa lẫn vào những thiết kế đại trà nhờ 6 giải pháp đơn giản.