00:51Amway Home là một trong những nhãn hàng chăm sóc gia dụng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Safer ChoiceÝ kiến của Nhà khoa học Jim S. Pell - Chuyên gia nghiên cứu phát triển sản phẩm và chuyển giao công nghệ của Tập đoàn Amway Hoa Kỳ
Sản phẩm chăm sóc sức khỏe ABCSport giảm sâu đến 47%Chương trình "Giá tốt - giảm sâu - rinh mau kẻo hết" từ ABCSport - nhãn hàng chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam đang diễn ra từ 15/4 - 15/6.
Soki Tium - chuỗi tọa đàm "đánh lái" kiến thức về nếp ngủ ngon từ sữa cho trẻVừa qua, Soki Tium - nhãn hàng chăm sóc giấc ngủ tự nhiên cho trẻ đã "gỡ rối" những trăn trở của mẹ bỉm bằng chuỗi tọa đàm kết nối chuyên gia - mẹ bỉm quốc tế, đưa đến cho các mẹ kiến thức giúp chăm con đạt chuẩn khoa học.
Người tiêu dùng Việt “sính” hàng nội hơn cả hàng ngoạiMamamy - nhãn hàng chăm sóc trẻ em hàng đầu cùng với Vinamilk, Cà phê Trung Nguyên, Hảo Hảo... minh chứng “người tiêu dùng Việt không “sính ngoại”vì là hàng ngoại, cái mà họ “sính” chính là chất lượng hàng hóa họ mua.
Hướng đi mới đầy táo bạo của ngành bất động sản trong thời đại “con người là trung tâm”Nếu bạn đã từng xuýt xoa khoe với mạng xã hội với tên mình được in trên chai coca-cola, hay bất ngờ khi tự chế tạo được những cây son thời thượng- thì bạn đang được các nhãn hàng chăm sóc, tiếp cận theo một mô hình đặc biệt: cá nhân hoá.
Tặng thưởng 1 năm sử dụng sản phẩm Doppelherz cho các tuyển thủ bóng đá SEA Games 30Cảm kích trước thành tích kỷ lục đạt HCV SEA Games 30 của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và đội tuyển U22, nhãn hàng chăm sóc sức khỏe nhập khẩu từ Đức- Doppelherz đã quyết định tặng thưởng 1 năm sử dụng miễn phí sản phẩm với tổng giá trị lên tới hơn 1,2 tỷ đồng cho tất cả các thành viên của hai đội tuyển.
Gốc đào khổng lồ, cao 4m từ Mộc Châu xuống Hà Nội, chủ cho thuê không bánNhà vườn ở Tứ Liên (Hà Nội) có hơn 10 gốc đào to, có cây cao 4m, giá thành từ 100 đến 150 triệu đồng, nhiều người hỏi mua nhưng anh Bình không muốn bán, chỉ để cho thuê.
Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 trở thành đại sứ thương hiệu Nucos Nhật BảnNgay sau chung kết Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024, thương hiệu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp Nucos Nhật Bản đã ký kết hợp tác đại sứ thương hiệu cùng Hoa hậu Nguyễn Ngọc Kiều Duy.
GSC đồng hành cùng các chuyên gia da liễu hàng đầuGSC không ngừng khẳng định vị thế tiên phong trong ngành chăm sóc da thông qua sự hợp tác chiến lược với các chuyên gia da liễu hàng đầu.
Tất bật ngày Tết, chủ vườn mai thở phào vì hết cảnh "há miệng chờ sung"Mặc dù tình hình kinh doanh vẫn chưa phục hồi hoàn toàn như trước, nhiều chủ vườn mai tại TPHCM vẫn cảm thấy mãn nguyện vì công sức chăm bón cả năm được đền đáp xứng đáng.
Dược phẩm Hùng Lợi: Gần 20 năm đồng hành cùng làn da ViệtTrong suốt hành trình gần 20 năm phát triển, Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Hùng Lợi (Hulo Pharma) là một trong những nhà phân phối hàng đầu ở lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Dr.Papie trao quà cho trẻ sinh non tại Bệnh viện Nhi Trung ươngNhân ngày "Thế giới vì trẻ sinh non" 17/11, nhãn hàng Dr.Papie thuộc Tập đoàn Dược phẩm Starmed đã trao tặng 150 suất quà cho các bé sinh non tại Bệnh viện Nhi Trung ương.