Nam Dược nhận giải "Thương hiệu quốc gia Việt Nam"Ngày 2/11, nhãn hàng Ích Nhi và sủi Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược vừa nhận danh hiệu "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" 2022.
Hành trình ý nghĩa Lifebuoy đồng hành cùng học sinh vùng cao Điện BiênNgày 5/9, Unilever Việt Nam và nhãn hàng Lifebuoy đồng hành cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo hỗ trợ cải tạo cơ sở vật chất cho Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học và THCS Mường Luân, Điện Biên, chào đón khai giảng năm học mới 2025-2026.
Thủ khoa kỳ thi khốc liệt Trường ĐH Y Hà Nội: “Có lúc em học 13 tiếng/ngày”Với 25,09 điểm, Vũ Ngọc Duy (Phú Thọ) vừa được xướng tên thủ khoa kỳ thi khốc liệt vào bác sĩ nội trú, Trường ĐH Y Hà Nội.
Thỏa sức sáng tạo, phát triển tư duy tại ngày hội thiếu nhi Việt Nam học tập sáng tạoHàng nghìn em nhỏ Thủ đô đã có khoảng thời gian thật đặc biệt tại ngày hội “Thiếu nhi Việt Nam học tập sáng tạo” - hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện do nhãn hàng Heo Cao Bồi và Hội Đồng Đội Trung ương phối hợp tổ chức.
Kịch bản hoàn hảo lừa người mua của Quang Linh, Thùy Tiên và Hằng "Du mục"Để quảng bá cho sản phẩm kẹo Kera, Quang Linh, Thùy Tiên... quay các video tại nông trại đi thuê, thổi phồng công dụng, nguyên liệu sản xuất kẹo Kera.
Trải nghiệm không gian tương tác ảo cùng nhãn hàng Heo Cao BồiNgày hội "Thiếu nhi Việt Nam học tập sáng tạo" do nhãn hàng Heo Cao Bồi và Hội đồng Đội Trung ương phối hợp tổ chức vừa diễn ra tại Đồng Nai, mang đến nhiều hoạt động thú vị cho trẻ em.
Chiến dịch "Yêu thương mỗi ngày - Mẹ khỏe, bé ngoan"Nhằm lan tỏa thông điệp chăm sóc sức khỏe mẹ và bé một cách khoa học, Cục Bà mẹ và Trẻ em - Bộ Y tế phối hợp Công ty Cổ phần GONSA, phát động chiến dịch truyền thông "Yêu thương mỗi ngày - Mẹ khỏe, bé ngoan".
Lifebuoy tiếp sức trẻ em Điện Biên trở lại trường sạch khỏe và an toànĐiện Biên vừa trải qua đợt mưa lũ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống người dân, đặc biệt là các em học sinh trước thềm năm học mới. Với hành động kịp thời và thiết thực, Lifebuoy giúp các em sạch khỏe, an toàn, tự tin trở lại trường học.
Nhà văn Hoàng Anh Tú chia sẻ về thước đo giá trị bền vững của ngôi nhàNhiều người đo giá trị bất động sản bằng diện tích hay vị trí. Với nhà văn Hoàng Anh Tú, giá trị ấy được đo bằng khả năng tạo ra không gian cho những ký ức ngọt lành, nuôi dưỡng hạnh phúc trong hiện tại, và ươm mầm cho ngày sau tươi đẹp.
Ích Nhi và hành trình nâng ước mơ xanhNăm 2022, chương trình "Ích Nhi - Nâng nước mơ xanh" đã trao tặng hàng nghìn suất quà gồm: chăn gối ấm, đồ dùng học tập, tủ thuốc… cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và hành trình ấy tiếp tục được nối dài.
Ích Nhi nối dài hoạt động chung tay vì cộng đồngTừ việc trân trọng giá trị của sức khỏe và tình yêu nâng niu dành cho trẻ, Ích Nhi xem đó là nền tảng để lan tỏa sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hơn một thập kỷ qua.
Gem Park - "Thiên đường" nghỉ dưỡng cuối ngày cho người bận rộnGem Park được hình thành, phát triển từ mong muốn mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ cho những cư dân bận rộn muốn tối ưu thời gian cho công việc và hưởng thụ cuộc sống.