MobiFone CA - Phá vỡ mọi rào cản doanh nghiệpTrong thời đại 4.0, việc áp dụng giải pháp kỹ thuật số là bước cần thiết để bảo vệ thông tin và tối ưu quy trình làm việc. Chữ ký số của MobiFone là một trong những giải pháp hoàn hảo, đảm bảo an toàn và linh hoạt cho mọi giao dịch ký điện tử.
Gói cước cung cấp data tới 9 GB/ngày của MobiFone cho khách lướt mạng không giới hạnCung cấp dung lượng data lên tới 9 GB/ngày, gói cước khủng của MobiFone trở thành một trong những gói cước có dung lượng truy cập internet lớn nhất hiện nay ở Việt Nam, đáp ứng mọi nhu cầu lướt mạng của khách hàng.
Khi công việc văn phòng không còn nhàm chánNhững giải pháp văn phòng như MobiFone Smart Office giúp công việc văn phòng bớt nhàm chán, năng suất quản lý hành chính được nâng cao.
Ký số an toàn tiện lợi cùng ưu đãi lớn từ MobiFone CALà thành tố quan trọng trong quá trình số hóa, chữ ký số đang cho thấy hiệu quả, tính ưu việt và kinh tế hơn hẳn hình thức ký truyền thống. MobiFone triển khai ưu đãi hấp dẫn cho dịch vụ chứng thực chữ ký số - MobiFone CA.
Hè không ngại đi xa, dùng data thoải mái với các gói cước đa dạng từ MobiFoneVới 70.000 đồng mỗi tháng, thuê bao MobiFone có thể thoải mái lựa chọn các gói cước data, thoại dung lượng lớn, phù hợp với nhu cầu của bản thân.
"Nhà mạng GenZ" - Khi trăn trở biến thành hành động vì một Việt Nam bứt phá hơnTừ sự thấu hiểu về những áp lực của GenZ trong quá trình trang bị kỹ năng mới để định hình bản sắc cá nhân trong thời đại số, nhà mạng Saymee ra đời như một người bạn đồng hành, giúp thế hệ trẻ Việt nối sóng đam mê, vươn xa thế giới.
Gói cước 2MF150 Mobifone - trả sau cực đã, thoải mái dataĐăng ký các gói khuyến mãi thoại, data tích hợp là lựa chọn tuyệt vời nhất để các thuê bao MobiFone tận hưởng ưu đãi đa dạng mỗi tháng với chi phí tiết kiệm.
MobiFone có Chủ tịch Hội đồng thành viên mớiChiều 10/6, Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp, Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, Bộ TTTT và Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã tổ chức lễ công bố Quyết định về công tác cán bộ.
Hàng loạt thuê bao MobiFone bỗng dưng mất sóng, không thể liên lạc đượcKhoảng 17h ngày 4/1, nhiều người dùng của nhà mạng MobiFone cho biết mạng di động này đột ngột mất sóng.
MobiFone triển khai chương trình chăm sóc chuẩn vàng để chiều khách hàngTiếp nối “truyền thống” chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam, MobiFone đang thực hiện chương trình “Chăm sóc chuẩn vàng, sẵn sàng đón bạn” nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với những khách hàng thân thiết đã ủng hộ, tin yêu và sát cánh cùng MobiFone.
MobiFone ghi dấu ấn với khách hàng bằng “Kết nối dài lâu”, chương trình tạo nên sự khác biệtChương trình chăm sóc khách hàng mang tên “Kết nối dài lâu” được MobiFone tung ra để “giữ chân” và tri ân khách hàng trung thành. Đó là lý do vì sao nhà mạng này luôn được khách hàng và giới truyền thông bầu chọn là nhà mạng “chăm sóc khách hàng tốt nhất”.
Nhiều thuê bao Mobifone mất sóng, không thể liên lạc đượcKhoảng 9h30 sáng 24/10, nhiều thuê bao Mobifone phản ánh rằng điện thoại của họ bị mất sóng.