Bí quyết để “Người Việt dùng hàng Việt”Sau hơn 2 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt dùng hàng Việt”, sự khởi sắc của hàng nội đã khá rõ. Trong đó, mặt hàng dược là một ví dụ điển hình. Chính phủ đã tạo điều kiện cho các DN dược trong nước đẩy mạnh sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm.
Ồ ạt nhập lậu nhân chiến dịch "người Việt dùng hàng Việt"Lợi dụng cuộc vận động "người Việt dùng hàng Việt", nhiều đối tượng ở trong nước đã đặt hàng từ Trung Quốc giả làm hàng trong nước sản xuất để nhập lậu, đưa vào tiêu thụ trong nước.
VinMart, Masan và “phương trình” người Việt dùng hàng ViệtNhà bán lẻ 5 năm tuổi chuyển giao hệ thống cho nhà sản xuất hàng tiêu dùng thiết yếu có hơn 20 năm kinh nghiệm. Cả 2 doanh nghiệp, người chuyển giao và người nhận chuyển giao đều là những doanh nghiệp nội quy mô lớn nhất cả nước. Với quy mô ấy, đây là thương vụ trong ngành bán lẻ có thể làm lợi nhiều nhất cho người tiêu dùng. Đó là điều hiếm hoi trong ngành bán lẻ chừng hơn 10 năm trở lại đây. Vậy thì người tiêu dùng được lợi gì ?
Cần Thơ vận động người Việt dùng hàng ViệtTối 19/10, Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao 2010 tại Cần Thơ với chủ đề “Sản phẩm mới - nỗ lực của doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao vì người tiêu dùng” đã chính thức khai mạc với sự quy tụ của hơn 200 doanh nghiệp trong nước.
Rầm rộ phát động “Người Việt dùng hàng Việt”Sáng nay 18/12, tại chợ Cồn Đà Nẵng đã diễn ra lễ phát động phong trào Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam với sự hưởng ứng của hơn 1.300 hộ tiểu thương kinh doanh tại chợ Cồn trong dịp tết Canh Dần.
Bộ Chính trị vận động người Việt dùng hàng ViệtỦy viên Bộ Chính trị, thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang vừa ký ban hành văn bản thông báo kết luận của Bộ Chính trị về tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Có hay không có hiện tượng “dìm hàng” BPhoneBphone đã đạt được những hiệu ứng rất tốt về mặt truyền thông, khích lệ tinh thần tự hào dân tộc, tinh thần “người Việt dùng hàng Việt”. Tuy nhiên, có hai vấn đề lớn cần được giải đáp một cách rõ ràng
Người Hà Nội vui Tết cùng Bia SAIGONĐể phục vụ người dân Hà Nội đón một cái Tết Nguyên đán thêm ý nghĩa, đồng thời góp phần cổ động cho tinh thần “Người Việt dùng hàng Việt”, Bia SAIGON tổ chức các gian hàng tại địa bàn Hà Nội nhằm tạo sự thuận lợi cho người dân trong việc mua sắm tết hiệu quả hơn.
Coca-Cola khởi động "Chợ Tết 0 đồng" năm thứ ba với tổng giá trị 5 tỷ đồngLan tỏa tinh thần gắn kết trong mùa Tết, Coca-Cola tiếp tục phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ, trong năm thứ ba của chương trình "Chợ Tết 0 đồng".
Thịt MEATDeli 5 năm liên tiếp vào "Top 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam"Thương hiệu MEATDeli - thịt ủ mát tiêu chuẩn châu Âu thuộc Công ty cổ phần Masan MEATLife vừa được vinh danh trong "Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm nông sản, thực phẩm đồ uống, chuỗi bán lẻ", tại Hà Nội.