Phòng khám thẩm mỹ BonBoz tổ chức hội thảo "Hãy là người tiêu dùng thông minh trong thẩm mỹ"Ngày 16/3, Phòng khám thẩm mỹ BonBoz Clinic tổ chức hội thảo "Hãy là người tiêu dùng thông minh trong thẩm mỹ" nhằm đưa lời khuyên hữu ích giúp người tiêu dùng lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ an toàn và hiệu quả.
Chân dung người tiêu dùng thông minhĐã bao giờ bạn tự hỏi bản thân rằng mình đã chi tiêu hợp lý? Cùng điểm qua những tips dưới đây để đảm bảo tài chính luôn ổn định trong hôm nay và cho tương lai.
01:25Hội Bảo vệ người tiêu dùng khuyến cáo người dân hãy là người tiêu dùng thông minhHội Bảo vệ người tiêu dùng khuyến cáo người dân hãy là người tiêu dùng thông minh
Tăng giá điện 2019: Hãy là người tiêu dùng thông minhViệc điều tiết của nhà nước với giá điện nhằm đảm bảo lợi ích tổng thể của xã hội là lớn nhất mà nói đúng ra là để bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng trước người người bán điện vốn dĩ là độc quyền tự nhiên.
Chiến lược chinh phục người tiêu dùng thông minhNgười tiêu dùng ngày càng thông minh và khó tính hơn khi lựa chọn những thương hiệu, những sản phẩm phục vụ cho đời sống.
Làm người tiêu dùng thông minh có dễCó lẽ chưa khi nào các doanh nghiệp ở Việt Nam lại quan tâm và truyền thông tới quyền lợi của người tiêu dùng nhiều như bây giờ...
5 bí kíp đắt giá giúp bạn trở thành một người tiêu dùng thông minhĐể mua sắm thông minh bạn cần phải có kế hoạch, kiến thức về sản phẩm và một chút kiên nhẫn, đừng lo lắng vì điều này không hề quá khó khăn.
Nho khô nguyên cành và sự chọn lựa của người tiêu dùng thông minhXã hội hiện đại đã đưa con người ngày càng tiến đến cuộc sống tiện nghi đầy đủ. Cũng như vậy, việc sử dụng các loại thực phẩm được người tiêu dùng chọn lựa gắt gao với nhiều tiêu chí khắt khe và kỹ lưỡng.
Cách phân biệt hàng cao cấp và đại trà của người tiêu dùng thông minhMua hàng, lựa chọn sản phẩm giữa những sự thật giả lẫn lộn luôn là vấn đề khó khăn đối với người tiêu dùng. Đừng vì một chút giá thành tưởng như rẻ trước mắt mà đánh mất đi sự thông minh trong cách tiêu tiền.
Kem đánh răng dược liệu – Sự lựa chọn mới cho người tiêu dùng thông minhTheo khảo sát của Thời báo Kinh tế Nhật Bản có 83,9% người tiêu dùng của cường quốc kinh tế thứ 3 thế giới này muốn dùng kem đánh răng có nguồn gốc thảo dược tự nhiên. Tại Việt Nam, khảo sát của Công ty Dược phẩm Hoa Linh cho thấy có 77,18% người tiêu dùng muốn dùng kem đánh răng thảo dược tự nhiên. Hầu hết những người được khảo sát cho rằng, kem đánh răng từ dược liệu an toàn, giúp bảo vệ, phòng ngừa bệnh về răng miệng tốt hơn kem đánh răng thông thường.
5 tiêu chí lựa chọn Điều hòa không khí của người tiêu dùng thông minhĐược sản xuất tại Việt Nam, dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, dòng sản phẩm Fantasic của Nagakawa Việt Nam sẽ mang lại làn gió mới cho thị trường Điều hòa không khí năm nay.
Bếp Cảm ứng từ thương hiệu Pháp – Chuẩn mực hoàn hảo cho người tiêu dùng thông minhTrong vài năm gần đây, khuynh hướng tiêu dùng cho không gian bếp của các hộ gia đình đang được chú trọng tới sự an toàn và tính thẩm mỹ cao.