MComplex tiên phong chuyên nghiệp hóa chuỗi giá trị ngành nội thất, kiến trúcỨng dụng mô hình “One-Stop-Shop” thành công trên thế giới, MComplex mang đến cách tiếp cận tiên tiến cho thị trường nội thất - kiến trúc Việt Nam: nơi sản phẩm, ý tưởng và con người cùng hội tụ trong hành trình hoàn thiện không gian sống.
LIXIL Việt Nam hợp tác VNIA, phát triển ngành nội thất chuyên nghiệp và bền vữngLễ ký kết hợp tác giữa LIXIL Việt Nam và Hội Nội thất Việt Nam (VNIA) đã diễn ra tại LIXIL Experience Center (LEC Hà Nội), với sự tham dự của lãnh đạo hai bên, cùng nhiều chuyên gia, nhà thiết kế và doanh nghiệp trong ngành.
Vì sao ngành nội thất Việt Nam chưa ghi dấu ấn trên thế giới?Phó chủ tịch Hội Nội thất Việt Nam thẳng thắn nhận xét ngành nội thất Việt Nam mặc dù có bề dày lịch sử nhưng thành tựu còn khá non trẻ.
Ngành nội thất Việt ngày càng có nhiều cơ hội phát triểnTốc độ đô thị hóa ở mức cao, xu hướng hội nhập, sáp nhập hành chính tạo ra cơ hội lớn cho phát triển đô thị kiến trúc và nội thất ở Việt Nam.
Tầm nhìn của ngành nội thất Việt trong kỷ nguyên mớiTọa đàm "Nội thất Việt: Bức tranh đa diện" và Gala trao giải thưởng sinh viên nội thất Việt Nam có sự tham gia của chuyên gia thiết kế, sản xuất, thương mại…, mang đến góc nhìn đa chiều cho ngành nội thất trong kỷ nguyên mới.
Flexhome - giải pháp chuyển đổi số tăng doanh thu cho ngành nội thất thời Covid-19Covid-19 đã mang lại những thách thức chưa từng có cho nền kinh tế Việt Nam nhưng đồng thời nó cũng tạo ra không ít những cú hích tăng trưởng ngoạn mục. Một trong số đó phải kể đến câu chuyện chuyển đổi số trong ngành nội thất dưới đây.
Hé lộ về nguyên liệu mới của ngành nội thất thế giớiNhững loài thực vật xâm hại như cốt khí củ Nhật Bản đang được sử dụng làm nguyên liệu thô tái tạo để sản xuất đồ nội thất và dệt may.
Từ một kỹ sư cầu đường, 8x trở thành CEO đình đám trong ngành nội thất ViệtTừ một công ty nhỏ với vỏn vẹn 4 nhân viên, sau 5 năm hoạt động đến nay XHOME đã phát triển trở thành “ông lớn” trong ngành nội thất Việt, với sự hiện diện chi nhánh tại 8 thành phố lớn nhất cả nước, quy mô hơn 400 nhân viên trong đó có đến gần 200 kiến trúc sư.
Cuộc chơi ngành nội thất - cú đặt cược 1000 tỷ, liệu có thành công ?Ngày 16/1/2016 đánh dấu bước hồi sinh của Grand Plaza – từng là TTTM cao cấp bậc nhất Thủ Đô. Trong không gian cũ 15.000m2 của Grand Plaza, một đại siêu thị nội thất lớn nhất Việt Nam đang mọc lên với tên gọi KASAGRAND.
VietBuild - “Sân chơi” của các thương hiệu lớn trong ngành nội thất & vật liệu xây dựngLà một trong những gian hàng nổi trội của Vietbuild HCM 2018 (21-25/6), Gỗ An Cường được đánh giá với sự đầu tư, quy mô với diện tích trưng bày lên đến 216 m2 tại khu A1(577 – 600). Điểm đặc biệt trong gian hàng An Cường là sự kết hợp tổng thể giữa vật liệu Gỗ An Cường và thiết bị nhà bếp cao cấp Malloca. Dịp này, An Cường đưa ra những chương trình khuyến mãi lớn cho người tiêu dùng và các đại lý, đơn vị thi công thiết kế.
Bước tiến lớn của ông lớn trong ngành Nội thất Việt: UMA, nay trở thành BAYA.Lấy cảm hứng từ loài chim được mệnh danh là “Kiến trúc sư của thiên nhiên”, cái tên BAYA đã được lựa chọn để viết tiếp chương mới cho thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam.
550 gian hàng quy tụ tại triển lãm nội thất, xây dựng ở TPHCMTriển lãm VIBE 2025 chính thức khai mạc sáng 1/10 tại TPHCM, quy tụ 150 doanh nghiệp, 550 gian hàng, trưng bày sản phẩm và công nghệ mới nhất của ngành nội thất - xây dựng.