“Gỡ khó” dòng vốn cho nhà phân phối ngành hàng tiêu dùng nhanhNgành hàng tiêu dùng nhanh đạt doanh số 140 tỉ USD vào năm 2016 và theo dự báo của Bộ Công thương sẽ lên đến 173 tỷ USD vào năm 2020. Nhằm tạo động lực cho các DN ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngân hàng Techcombank đang kịp thời triển khai những giải pháp tài chính toàn diện dành cho các nhà phân phối.
Masan Consumer Holdings đạt 3 giải thưởng lớn tại Employer Of Choice 2024Masan Consumer vào Top 2 nhà tuyển dụng được yêu thích ngành hàng tiêu dùng nhanh; Top 3 nhà tuyển dụng yêu thích bình chọn bởi ứng viên đang làm việc trong ngành hàng tiêu dùng nhanh và Top 4 nhà tuyển dụng được yêu thích khối doanh nghiệp lớn.
Acecook vào "Top 5 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - ngành hàng FMCG"Acecook Việt Nam được vinh danh ở vị trí thứ 5 ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và thứ 7 toàn thị trường trong bảng xếp hạng "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 - khối doanh nghiệp lớn", tăng 2 bậc so với năm 2023.
Thương hiệu kẹo "Aioi!" gắn bó người tiêu dùng được chuyển nhượng cho PVN groupCông ty CP Đầu tư và Phát triển Sâm Ngọc Linh Việt Nam (PVN group) chính thức xâm nhập vào thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh FMGC.
Vinamilk có 5 nhãn hiệu vào Top 10 thương hiệu sữa, sản phẩm sữa được mua nhiều nhấtBáo cáo Dấu chân thương hiệu năm 2022 của Kantar đánh dấu hơn một thập kỷ Vinamilk dẫn đầu ở các bảng xếp hạng về ngành sữa và ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Người tiêu dùng Việt đang "chuộng" những thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh nào?Với người tiêu dùng Việt, cái tên nào sẽ là cái tên chiếm lĩnh thị phần lớn nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh?
“Chống dịch như chống giặc” - Ứng phó của URC Việt Nam giúp nhân viên tự hàoTheo số liệu, doanh số chung của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tăng trưởng chậm, ở mức 5.2%, trong đó đồ uống là ngành hàng chịu ảnh hưởng nhiều nhất trong mùa dịch.
DGV Digital ra mắt giải pháp quản lý bán hàng DHubDGV Digital - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, đã cho ra mắt giải pháp DHub giúp tối ưu hóa quy trình eRTM (hệ thống quản lý, chăm sóc các kênh phân phối và điểm bán) trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Lộ diện mô hình "ngốn" hàng tiêu dùng khổng lồTrong năm 2015, lần đầu tiên trong 10 năm qua, tốc độ tăng trưởng của kênh truyền thống tăng nhanh hơn kênh thương mại hiện đại 5,4%, và hiện chiếm hơn 85% doanh thu của ngành hàng tiêu dùng nhanh, tương đương với gần 10 tỷ USD.
Bảo hiểm thu hút khách hàng hơn nhờ quà tặng hấp dẫnChuyện các ngành hàng tiêu dùng nhanh, bất động sản, xe cộ hay điện máy… thu hút khách hàng bằng các chương trình khuyến mại hấp dẫn có lẽ đã quá quen thuộc. Tuy nhiên gần đây, có một ngành ít người nghĩ đến cũng đã bắt đầu bước chân vào “sân chơi” này: Ngành Bảo hiểm Nhân thọ.
Vinamilk vươn lên dẫn đầu top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017Vào ngày 22/3, mạng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường INTAGE đã công bố danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017”. Vinamilk - công ty sữa hàng đầu Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp được bình chọn đứng Top đầu trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Đặc biệt, năm nay Vinamilk đã vươn lên giữ vị trí số 1 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh và đồng thời giữ luôn vị trí số 1 của TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017.
25 năm bền bỉ với lựa chọn "bền vững" của CanifaTrong bối cảnh cạnh tranh của thị trường thời trang, Canifa không chỉ khẳng định vị thế của mình bằng những sản phẩm chất lượng mà còn bền bỉ với lựa chọn bền vững dựa trên thế chân kiềng "vận hành xanh - đối tác xanh - sản phẩm xanh".