Món Việt cùng nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông "ghi điểm" với người NhậtXuất hiện tại triển lãm Thực phẩm quốc tế Nhật Bản, các món ăn Việt cùng chén nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông chinh phục vị giác của nhiều thực khách bởi hương vị đậm đà, độc đáo đầy tinh tế.
Mê món Việt 15 năm, đầu bếp Mỹ lần đầu đến thăm nhà thùng nước mắm CHIN-SU Phú QuốcTrong chuyến thăm đến nhà thùng CHIN-SU Phú Quốc, Chad Kubanoff - đầu bếp của Mỹ - chia sẻ đã cảm thấy bất ngờ về cách sản xuất nước mắm tại đây.
Cận cảnh không gian một trong những nhà thùng nước mắm lớn nhất Phú QuốcẨn chứa sau hương vị thơm ngon trứ danh của nước mắm Chin-su, Nam Ngư là sự đầu tư cả một hệ thống nhà thùng ủ chượp nước mắm cốt.
Đẩy mạnh chiến lược "Go Global": CHIN-SU phủ sóng thương hiệu trên trường quốc tếCHIN-SU vừa thực hiện hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023 là xuất khẩu sản phẩm nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông mới ra thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, Úc, châu Âu, Nhật Bản.
Chin-su hưởng ứng lời kêu gọi Bộ Y tế giảm mặn bảo vệ trái timLà sản phẩm gia vị Việt, với sứ mệnh mang lại vị lành ngon cho bữa ăn người Việt, Chin-su hưởng ứng lời kêu gọi Giảm mặn bảo vệ sức khỏe của Bộ Y tế với sản phẩm nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông.
Siêu thị Co.opmart cả nước đồng loạt giảm giá khủng hạt nêm, phô mai, cà phêHạt nêm Ajingon, nui lớn Safoco, nước mắm Chin-su, gạo hương lài Minh Tâm, nước khoáng Vĩnh Hão, phô mai Teama, bánh xốp Calcheese, sữa lên men Betagen, bánh quế Cosy Kinh Đô, cà phê hòa tan Gild Vina, trà chanh Co.opmart, bánh que Co.opmart, phở bò Co.opmart, hạt nêm Co.opmart, ……tất cả sẽ được hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước đồng loạt giảm giá một nửa khi khách mua sản phẩm thứ 2,4,6,8… trong chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” áp dụng từ nay đến hết ngày 10/11/2017.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uốngĐẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.
Phó tổng giám đốc MSN: "Chúng tôi tự tin sẽ lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới"Đạt top 1 trên sàn thương mại điện tử Coupang (Hàn Quốc), top 8 trên sàn thương mại điện tử Amazon (Mỹ), CHIN-SU và nhiều thương hiệu khác của Masan đang tiến ra thế giới cùng thành công của chiến lược Go Global.
Chin-su tung bộ 4 sản phẩm tương ớt mới tại Seoul Food 2024Trở lại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food sau một năm, Chin-su giới thiệu những sản phẩm tương ớt mới và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân xứ sở kim chi.
Tưng bừng các hoạt động trong chương trình Happy Tết 2024Tối ngày 24/1, chương trình "Happy Tết - Lan tỏa bản sắc văn hóa Tết truyền thống" được khai mạc với sự đồng hành của nhãn hàng CHIN-SU và các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.
Masan Consumer hé lộ 7 công nghệ tiên tiến tích hợp trong một hộp cơm tự chínNgày 30/10, Masan Consumer (mã: MCH) đã tổ chức buổi chia sẻ thông tin kết quả kinh doanh với các nhà đầu tư. Trong đó, đại diện MCH tiết lộ nhiều điểm nổi trội của hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, giúp công ty đón đầu xu hướng tiêu dùng.