Syrup San và hành trình mang nông sản Việt đến với người tiêu dùngTừ những vựa trái cây bạt ngàn của các vùng miền trên đất Việt, San Food đã chắt lọc tinh túy của đất trời, hương vị ngọt lành của thiên nhiên để tạo nên những chai nước cốt trái cây cô đặc tươi ngon.
"Tôn vinh nông sản Việt" giúp doanh nghiệp tăng gấp 5 lần doanh thuTận dụng công nghệ để kết nối người tiêu dùng với nguồn nông sản và đặc sản địa phương chất lượng từ nông dân, dự án "Tôn vinh nông sản Việt" do Shopee và ShopeeFood phối hợp cùng FoodMap đã tạo ra những kết quả ấn tượng sau gần một năm triển khai.
Bộ trưởng hứa tìm mọi con đường để nông sản Việt Nam "xuất ngoại"Đề nghị các doanh nghiệp Việt tại New Zealand cùng liên kết, Bộ trưởng Lê Minh Hoan hứa sẽ cùng Bộ trưởng Công Thương tìm kiếm tất cả con đường để xuất khẩu nông sản Việt vào thị trường New Zealand.
Rau Má Mix và hành trình 5 năm phát triển cùng nông sản ViệtKhởi nguồn từ ý tưởng xây dựng thương hiệu đồ uống đậm vị quê hương, trong hành trình 5 năm phát triển, Rau Má Mix không ngừng theo đuổi sứ mệnh xây dựng một thương hiệu nước uống từ nông sản Việt chất lượng.
Cảng Chu Lai kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giớiCông ty giao nhận vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đã triển khai giải pháp kết nối hoạt động giao nhận vận chuyển đường bộ - cảng biển - đường biển, tối ưu hóa chuỗi giá trị xuất khẩu nông sản qua cảng Chu Lai.
Khai mạc Festival Nông sản Việt Nam - Vĩnh Long năm 2023Tối 11/9, tại Vĩnh Long diễn ra lễ khai mạc Festival nông sản Việt Nam - Vĩnh Long năm 2023 do UBND tỉnh và Trung ương Hội Nông dân phối hợp tổ chức.
Nông sản Việt rộng cửa "thoát Trung"?Nông sản Việt có cơ hội chấm dứt "cơn ác mộng" bị ùn ứ, hỏng thối chờ được xuất khẩu sang Trung Quốc.
Tìm lời giải cho bài toán nâng tầm nông sản ViệtNông sản Việt Nam luôn đứng top đầu thế giới về sản lượng xuất khẩu, nhưng chỉ đứng giữa bảng, thậm chí áp chót về giá trị. Đã đến lúc xuất khẩu nông sản Việt phải quan tâm nhiều hơn đến việc tạo ra giá trị bằng nhiều giải pháp mang tính chiến lược và tư duy hội nhập toàn cầu, trong đó xây dựng thương hiệu quốc gia được xem là mấu chốt.
Giải pháp phân phối cho nông sản Việt chất lượng cao từ LocaMartĐầu ra cho nông sản Việt vẫn là bài toán cần tìm lời giải đối với các cấp chính quyền và cơ quan quản lý địa phương, thay vì chỉ cần cải tiến chất lượng lẫn số lượng.
LocaMart ra mắt bộ quà "Đạp sóng hóa rồng 2024", ghi dấu hành trình nâng tầm nông sản Việt"Đạp sóng hóa rồng 2024" là bộ sản phẩm phiên bản giới hạn ra mắt trước thềm xuân Giáp Thìn 2024 của LocaMart với sứ mệnh "Nâng tầm nông sản Việt".
Cơ hội để nông sản Việt Nam vào "thị trường tỷ dân" Trung Quốc"Nông sản Việt Nam rất đặc sắc, được Trung Quốc đánh giá cao. Song để phát triển bền vững, phải rà soát công tác tổ chức sản xuất, xây dựng vùng nguyên liệu, chế biến", theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến.
Nông sản Việt muốn rộng đường xuất khẩu cần "chứng minh thư" GlobalGAP?Sản phẩm nông nghiệp muốn vươn ra thế giới cần có Chứng nhận tiêu chuẩn thực thành nông nghiệp tốt GlobalGAP. Đây như là chiếc "chứng minh thư" để nông sản Việt Nam xuất khẩu.