Bộ trưởng hứa tìm mọi con đường để nông sản Việt Nam "xuất ngoại"Đề nghị các doanh nghiệp Việt tại New Zealand cùng liên kết, Bộ trưởng Lê Minh Hoan hứa sẽ cùng Bộ trưởng Công Thương tìm kiếm tất cả con đường để xuất khẩu nông sản Việt vào thị trường New Zealand.
Rau Má Mix và hành trình 5 năm phát triển cùng nông sản ViệtKhởi nguồn từ ý tưởng xây dựng thương hiệu đồ uống đậm vị quê hương, trong hành trình 5 năm phát triển, Rau Má Mix không ngừng theo đuổi sứ mệnh xây dựng một thương hiệu nước uống từ nông sản Việt chất lượng.
Giải pháp phân phối cho nông sản Việt chất lượng cao từ LocaMartĐầu ra cho nông sản Việt vẫn là bài toán cần tìm lời giải đối với các cấp chính quyền và cơ quan quản lý địa phương, thay vì chỉ cần cải tiến chất lượng lẫn số lượng.
LocaMart ra mắt bộ quà "Đạp sóng hóa rồng 2024", ghi dấu hành trình nâng tầm nông sản Việt"Đạp sóng hóa rồng 2024" là bộ sản phẩm phiên bản giới hạn ra mắt trước thềm xuân Giáp Thìn 2024 của LocaMart với sứ mệnh "Nâng tầm nông sản Việt".
Khai mạc Festival Nông sản Việt Nam - Vĩnh Long năm 2023Tối 11/9, tại Vĩnh Long diễn ra lễ khai mạc Festival nông sản Việt Nam - Vĩnh Long năm 2023 do UBND tỉnh và Trung ương Hội Nông dân phối hợp tổ chức.
Cơ hội để nông sản Việt Nam vào "thị trường tỷ dân" Trung Quốc"Nông sản Việt Nam rất đặc sắc, được Trung Quốc đánh giá cao. Song để phát triển bền vững, phải rà soát công tác tổ chức sản xuất, xây dựng vùng nguyên liệu, chế biến", theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến.
Canada muốn giúp nông sản Việt Nam đạt tiêu chuẩn xuất khẩu toàn cầuBộ trưởng Nông nghiệp Canada Lawrence MacAulay cho biết nước này muốn hỗ trợ để giúp Việt Nam có những sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, có thể xuất khẩu đi toàn thế giới.
Nông sản Việt rộng cửa "thoát Trung"?Nông sản Việt có cơ hội chấm dứt "cơn ác mộng" bị ùn ứ, hỏng thối chờ được xuất khẩu sang Trung Quốc.
Tìm lời giải cho bài toán nâng tầm nông sản ViệtNông sản Việt Nam luôn đứng top đầu thế giới về sản lượng xuất khẩu, nhưng chỉ đứng giữa bảng, thậm chí áp chót về giá trị. Đã đến lúc xuất khẩu nông sản Việt phải quan tâm nhiều hơn đến việc tạo ra giá trị bằng nhiều giải pháp mang tính chiến lược và tư duy hội nhập toàn cầu, trong đó xây dựng thương hiệu quốc gia được xem là mấu chốt.
Nông sản Việt muốn rộng đường xuất khẩu cần "chứng minh thư" GlobalGAP?Sản phẩm nông nghiệp muốn vươn ra thế giới cần có Chứng nhận tiêu chuẩn thực thành nông nghiệp tốt GlobalGAP. Đây như là chiếc "chứng minh thư" để nông sản Việt Nam xuất khẩu.
Tập đoàn TCC đẩy mạnh tiêu thụ nông sản ViệtKhông chỉ tăng mạnh sản lượng nông sản Việt phân phối trong hệ thống 19 trung tâm MM Mega Market Việt Nam ( trước đây là Metro Cash & Carry Việt Nam) trên cả nước, tập đoàn TCC đồng thời thúc đẩy xuất khẩu trái cây Việt sang Thái Lan.