Lộ diện thỏi son được lòng giới người mẫu ViệtXuất hiện lướt qua trong MV “Là con gái phải xinh” của Bảo Thy, thỏi son có thiết kế độc đáo nhanh chóng được cộng đồng làm đẹp truy lùng “danh tính”. Đó là Stream One Touch đến từ mỹ phẩm Nhật Bản Menard.
Mỹ phẩm Nhật Bản mang “Người tình trang sức” đến Vietnam International Fashion Week 2018Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week (VIFW ) đã chính thức khởi động với sự góp mặt của những nhà thiết kế (NTK) tài năng, xứng đáng là sự kiện thời trang được mong chờ nhất trong năm. Bên cạnh tên tuổi của các NTK, thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Menard tại Việt Nam sẽ là nhà đồng hành tài trợ trang điểm độc quyền cho các người mẫu.
Ba giá trị tạo nên hành trình 25 năm của Menard Collagen GoldVới Menard - thương hiệu spa và mỹ phẩm lâu đời đến từ Nhật Bản, ba giá trị "trái tim, trí tuệ và sắc đẹp" song hành và dung hòa với nhau để đạt đến lý tưởng của "chân - thiện - mỹ".
Từ khái niệm Health Food Nhật Bản đến sản phẩm vàng vì sức khỏe người ViệtVới thế mạnh truyền thống ẩm thực lành mạnh kết hợp ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến, Nhật Bản trở thành quốc gia đầu tiên đặt ra khái niệm "Health Food" và được tin dùng rộng rãi trên toàn thế giới.
Khám phá Nhật Bản qua 3 thành phố Tokyo, Kyoto và NagoyaTokyo hiện đại pha lẫn cổ kính, Cố đô Kyoto trầm mặc và yên bình, Nagoya thành phố biển xinh đẹp. Ba thành phố đại diện cho những điều đẹp đẽ nhất của đất nước hoa anh đào.
Bảo tàng nghệ thuật Menard - Đừng làm phiền người yêu cái đẹp!Tôi bắt đầu cảm giác này khi đặt chân tới bảo tàng nghệ thuật Menard ở Aichi - Nhật Bản. Là bởi, thật khó mà tin được ở một bảo tàng khiêm nhường như thế này lại có gần 1.500 tác phẩm quý giá, trong đó có nhiều tên tuổi như Vincent van Gogh; Pierre-Auguste Renoir; Paul Cézanne... Người thưởng lãm hết đứng, rồi ngồi ngẩn ngơ trước các tác phẩm, chỉ một tiếng ho bên cạnh cũng tự cảm giác “mình làm phiền cái đẹp”...
Những đóa hoa sắc đẹp hội tụ tại lễ khai trương Menard Facial Salon Royal citySự kiện chính thức khai trương Facial Salon thứ 22 của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Menard tại TTTM ROYAL CITY vừa diễn ra đã thu hút sự quan tâm của đông đảo đại diện phái đẹp ở mọi lứa tuổi. Bên cạnh những hoạt động tư vấn chăm sóc da và những phần quà hấp dẫn, những người tham dự chương trình trở nên hào hứng hơn khi chương trình có sự hiện diện của những “đoá hoa sắc đẹp” nổi tiếng.
Chữ "Kim" trong Kanji và thông điệp của món quà năm mới từ thương hiệu NhậtChữ Kim nghĩa gốc là "vàng" - thứ kim loại quý giá nhất theo quan niệm Á Đông, sau này có thêm nét nghĩa mới để chỉ sự sang trọng, quyền lực và bền bỉ.
Menard và hành trình sáng tạo phong cách sống đẹp cho phụ nữ hiện đạiCon người vốn yêu thích những điều đẹp đẽ, nhất là phụ nữ với tâm hồn nhạy cảm rất dễ rung động trước cái đẹp. Thấu hiểu điều ấy, thương hiệu Menard nỗ lực tìm ra nhiều phương thức thú vị, nhằm kiến tạo phong cách sống cho phái đẹp.
Chọn quà Tết : “ruột” hay “vỏ” quan trọng hơn ?Ngoài ý nghĩa tình cảm, quà tặng còn khẳng định đẳng cấp của người được tặng và người tặng. “Của cho không bằng cách cho”, ngoài ý nghĩa là là cách thức trao tặng. Hình thức bao bì của món quà cũng thể hiện sự sang trọng, sự trân trọng người nhận và sự chăm chút của chủ nhân món quà.
Món quà tết Phúc Thần: Điểm chạm của văn hóa và tình tri kỷLấy ý tưởng từ truyền thuyết các vị Phúc Thần Nhật Bản, Menard Việt Nam đã kết hợp cùng nghệ nhân ẩm thực Luk Lak sáng tạo nên hộp mứt Phúc Thần - món quà Tết độc đáo dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu.
Hồng Nhung, Lệ Quyên trở thành đại sứ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật BảnKhông chỉ là những ca sĩ có giọng hát vạn người mê mà Hồng Nhung và Lệ Quyên còn được công chúng ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc quyến rũ, sang trọng mỗi khi xuất hiện. Có thể nói họ là những nghệ sĩ có “phong độ ổn định” về cả giọng hát và phong cách sống!