Quản lý cước điện thoại, 3G, 4G với My MobiFoneBạn có thể dễ dàng quản lý cước sử dụng các dịch vụ điện thoại của mình cũng như lưu lượng dữ liệu kết nối internet qua dịch vụ 3G, 4G một cách chính xác nhờ vào ứng dụng My MobiFone cài trên điện thoại.
Chăm sóc từng nhu cầu khách hàng bằng ứng dụng My MobiFoneNắm bắt được xu hướng smartphone đang thống lĩnh thị trường điện thoại trong thời gian gần đây, các nhà mạng đã đều tung ra các ứng dụng quản lý thuê bao của riêng mình. Trong đó, My MobiFone đang là ứng dụng được đông đảo thuê bao quan tâm tìm hiểu.
3 bước đơn giản để cập nhật danh bạ với My MobiFoneBạn có thể cập nhật tất cả các số điện thoại mới chuyển đổi từ 11 số sang 10 số trong danh bạ hiện tại chỉ với 3 bước rất đơn giản trên ứng dụng My MobiFone. Đặc biệt, tính năng này được MobiFone cung cấp miễn phí cho tất cả khách hàng (bao gồm cả thuê bao MobiFone và thuê bao các mạng khác). Dùng thử ngay thôi nào!
Ba ý tưởng đóng góp cho MobiFone nhận giải thưởngPhát triển tính năng và giao diện cho ứng dụng My MobiFone, tối ưu cách tính điểm hội viên… là những ý kiến, ý tưởng sáng tạo nhận được giải thưởng hấp dẫn của chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone” trong tháng 11 vừa qua
MobiFone Smart Fest - Ngày hội kết nối và trải nghiệm số tại HuếMobiFone Smart Fest diễn ra vào ngày 28/9 đem đến bầu không khí náo nhiệt, vui tươi cho TP Huế, giúp người dân có dịp hòa mình vào ngày hội với nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích.
MobiFone tổ chức đêm nhạc tri ân khách hàng đồng hành trong 30 nămNgày 6/7, nhà mạng MobiFone tổ chức đêm nhạc "Tuyệt tác thời gian" nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó trong 30 năm qua.
Xu hướng mua bảo hiểm trực tuyến tăng nhanhThời đại công nghệ cho phép người dùng mua và thanh toán các gói bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi cùng nhiều ưu điểm khác. Xu hướng này theo nhiều chuyên gia nhận định sẽ còn tiếp tục phát triển trong những năm tới.
Viettel, Vinaphone, MobiFone đã làm gì để ngăn chặn cuộc gọi rác?Bằng việc triển khai hàng loạt giảm pháp công nghệ cũng như ứng dụng AI, các nhà mạng đã tích cực ngăn chặn và làm giảm thiểu số lượng cuộc gọi rác.
Cuộc gọi rác, tin nhắn lừa đảo vẫn hoành hành tại Việt NamTrong nhiều năm, vấn nạn cuộc gọi rác, tin nhắn lừa đảo vẫn luôn là nỗi ám ảnh đối với người dùng di động tại Việt Nam.
Giải kim cương của chương trình “chia sẻ cùng Mobifone” đã có chủVới tiêu chí đồng hành, lắng nghe và lấy ý kiến đóng góp của khách hàng làm trọng tâm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, sau gần 3 tháng triển khai, chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone” đã tìm ra được người chiến thắng chung cuộc với phần thưởng có trị giá lên đến 10.000.000 đồng.
MobiFone chiều khách bằng gói cước ưu tiên cho dataNhu cầu truy cập mạng hiện nay của người dùng di động rất lớn, để đáp ứng nhu cầu này, MobiFone tung loạt gói cước ưu tiên cho data, lên tới 60 GB/tháng.
Chuyển đổi số trong tầm tay với nhiều ưu đãi từ MobiFone tháng 10MobiFone sở hữu hệ sinh thái số đa dạng, bao trùm lên hầu hết các lĩnh vực kinh tế, xã hội. Trong tháng 10, nhà mạng này cũng đang triển khai nhiều ưu đãi giúp cho việc chuyển đổi số của khách hàng dễ dàng hơn.