Thêm một địa chỉ mua sắm trên mạngĐó là trang web mua sắm của Công ty cổ phần Vật giá Việt Nam. Với thông tin mới nhất luôn được cập nhập từ những nhà sản xuất cùng nhiều bài viết của các chuyên gia tư vấn sẽ giúp cho người tiêu dùng đưa ra quyết định mua sắm hiệu quả.
Thoải mái mua sắm trên mạng với Ví điện tử VnMartTheo một cuộc khảo sát mới được thực hiện của Công ty nghiên cứu thị trường Taylor Nelson Sofres (TNS), Việt Nam có khoảng 20 triệu người dùng internet. Đây là một con số khá lớn so với một đất nước có hơn 80 triệu dân.
Zabi Store: Kênh mua sắm online uy tín và chất lượngFacebook là một trong những kênh mua sắm trực tuyến lớn nhất của người Việt Nam. Đa số họ thích mua sắm trên mạng xã hội hơn các trang web thương mại điện tử nói chung. Và Zabi Store đã trở thành nhịp cầu mua sắm chất lượng đến cộng đồng mạng.
Techcombank ra mắt thẻ Visa trả trước không cần tài khoản ngân hàngTừ ngày 1/9/2010, Techcombank cùng đối tác công nghệ là Công ty Rêv Asia Pacific chính thức đưa ra thị trường sản phẩm mới, thẻ VISA trả trước sử dụng cho việc mua sắm trên mạng có tên gọi Rêv Visa Internet Card.
Cho công chức làm việc ở nhà hay đến cơ quan chấm công quẹt thẻ?“Một người đến sớm – về muộn ở cơ quan, nhưng hiệu quả công việc lại không cao khi toàn nói chuyện điện thoại, mua sắm trên mạng. Chấm công, quẹt thẻ đúng với một số cơ quan nhưng thực tế cũng gây ức chế cho nhiều người lao động”, ông Hiểu đánh giá về hình thức quản lý người lao động.
Mốt mua hàng hiệu từ mạng đấu giá trực tuyếnĐấu giá trực tuyến đang dần trở thành sở thích của những người thích mua sắm trên mạng. Sự tập trung cộng với chiến lược khéo léo đôi khi giúp các tín đồ shopping “tuyển” được các loại hàng hiệu với giá rẻ hơn nhiều so với giá thực tế.
Vì sao người tiêu dùng chi nhiều hơn cho những giá trị "vô hình"?Khi thu nhập được cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của một bộ phận người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm tại Việt Nam bùng nổ.
Những bẫy lừa đảo AI mùa mua sắm cuối nămBước vào cao điểm mua sắm cuối năm, người tiêu dùng Việt đối mặt với những cái bẫy vô hình nhưng gây thiệt hại hữu hình.
Bóc lý do TikTok Shop bùng nổ gây nghiện, người mua nhặt hàng như vô thứcChỉ sau 2 năm, TikTok Shop tạo đế chế 19 tỷ USD mỗi quý, thách thức eBay 30 năm tuổi của Mỹ và cũng đang thay đổi cách người Việt Nam mua sắm trực tuyến. Điều này vì sao, liệu có bền?
6 sai lầm kinh điển khiến nhà cửa lộn xộn, bí báchBạn dành cả ngày nghỉ để dọn dẹp nhưng chỉ vài hôm sau, mọi thứ lại đâu vào đấy? Rất có thể bạn đang vướng phải những tư duy sắp xếp sai lầm khiến nỗ lực làm đẹp tổ ấm trở thành công cốc.
Cảnh khác lạ trên những "tuyến phố thời trang" ở Hà Nội ngày Black FridayDù được kỳ vọng là dịp mua sắm đại hạ giá lớn nhất năm, Black Friday năm nay tại Hà Nội lại chứng kiến tình cảnh ảm đạm, nhiều cửa hàng treo biển giảm giá sâu nhưng vẫn vắng bóng người mua.
Shopee Debut giúp thương hiệu rút ngắn hành trình đưa sản phẩm mới ra thị trườngNếu trước đây doanh nghiệp cần hàng tháng để xây dựng nhận diện cho sản phẩm mới thì hiện nay, Shopee Debut rút ngắn hành trình này chỉ trong thời gian ngắn, mở ra cơ hội để sảnphẩm mới bứt tốc ngay giai đoạn đầu.