Mua bán Online – Chọn địa điểm, gửi niềm tinBán hàng trực tuyến ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều người sử dụng internet. Các website bán hàng trực tuyến đang hoạt động giống như một trung tâm thương mại lớn. Tuy nhiên bán hàng qua mạng vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro khi việc buôn bán chỉ dựa vào niềm tin.
1001 kiểu lừa đảo mua bán online: Dở khóc dở cười vì kiểu "treo đầu dê bán thịt chó"Khi mua hàng qua facebook, người mua chỉ cần xem thông tin giới thiệu sản phẩm rồi comment xác nhận trên facebook hoặc fanpage của người bán, vậy là một giao dịch đã được tiến hành nhanh gọn. Tuy nhiên điểm yếu của nó là khách không thể “sờ tận tay”, do đó khó nắm được sự thật về hàng hóa. Từ đó cũng sinh ra nhiều chuyện “dở khóc dở cười” khi nhận được hàng.
02:47Chợ truyền thống ế ẩm, tiểu thương chuyển dịch bán hàng onlineMua bán online lên ngôi, chợ truyền thống tại TPHCM rơi vào tình trạng ế ẩm, vắng khách. Nhiều tiểu thương tự học, dần chuyển dịch sang nền tảng số để theo kịp thời đại.
Chợ truyền thống ế ẩm, tiểu thương chuyển dịch bán hàng onlineMua bán online lên ngôi, chợ truyền thống tại TPHCM rơi vào tình trạng ế ẩm, vắng khách. Nhiều tiểu thương tự học, dần chuyển dịch sang nền tảng số để theo kịp thời đại.
Cư dân mạng Thái Lan đua nhau mua bán thạch sùng để trở thành triệu phúThạch sùng đang trở thành một cơn sốt trên thị trường mua bán online ở Thái Lan khi tăng lên tới 300 baht (gần 220 nghìn đồng) một kg.
Bà chủ kinh doanh nội thất ở Hà Nội "kiếm thêm" bằng xì gà nhập lậuKinh doanh đồ trang trí nội thất, nhận thấy mặt hàng xì gà do nước ngoài sản xuất có thể mua bán online kiếm lời nên Lê Thùy Trang bắt đầu kinh doanh, kiếm 20-30 triệu đồng mỗi tháng.
Muôn vẻ phí ship: Làm sao để vui lòng shop bán - vừa lòng khách mua?Trong thời đại của mua bán online, chỉ vài chục nghìn tiền phí vận chuyển được miễn phí, với người mua là động lực để chốt đơn, còn với người bán là tăng doanh thu hoặc cơn đau đầu tính bài toán kinh doanh.
Thanh toán không tiền mặt tại cửa hàng tạp hóa truyền thống, tại sao không?Thanh toán không dùng tiền mặt đang rất khả quan tại các siêu thị, mua bán online… nhưng làm cách nào để thanh toán không dùng tiền mặt trở nên phổ biến tại các tiệm tạp hóa hay khu chợ truyền thống - vốn chiếm đến 75% dung lượng thị trường bán lẻ?
Sự thật bất ngờ về táo đá Hà Giang gây “sốt” thị trườngKhông chỉ gây “sốt” ở các khu chợ, táo đá còn “làm mưa, làm gió” trên khắp các diễn đàn mua, bán online. Dù được quảng cáo là đặc sản Hà Giang, được trồng ở vùng núi cao tuy nhiên sự thật về nguồn gốc của loại táo này lại khiến nhiều người bất ngờ.
“Dở khóc dở cười” với những thứ nhận được sau khi mua hàng onlineThương mại điện tử hay mua/bán online đang ngày một trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên dù là ở bất cứ đâu, vẫn có những trường hợp khiến người dùng “đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác” vì nhận được những món đồ không như mong đợi.
Áo ngực "hàng hiệu" rẻ như hàng TàuTrong khi nhiều chị em vứt bỏ những áo ngực Trung Quốc để tìm mua những sản phẩm có uy tín thì trên các trang mua bán online lại rao bán đò lót xuất các thương hiệu nổi tiếng với giá từ vài chục đến hơn trăm nghìn.
Khi doanh nghiệp bảo hiểm bước chân vào thương mại điện tửMua bán online không còn là một xu hướng mới mà đã thực sự trở thành một kênh phân phối hiệu quả cho các doanh nghiệp trong đó có bảo hiểm để quảng bá hình ảnh và kinh doanh sản phẩm. Tuy nhiên sự thành công không phải đến với tất cả các Doanh nghiệp.