Mondelez Kinh Đô – Từ câu chuyện kinh doanh đến thành công chinh phục khách hàngVào tháng 7/2015, thị trường ngành bánh kẹo Việt Nam xôn xao với thương vụ Mondelēz International chính thức mua lại mảng bánh kẹo của Tập đoàn Kinh Đô. Thương vụ này đã tạo ra những thành công đáng kể khi hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu toàn cầu và địa phương của Mondelez Kinh Đô đang phân phối rộng khắp Việt Nam.
Kem Celano và Merino về tay NutifoodNutifood sở hữu 51% cổ phần Công ty cổ phần Thực phẩm đông lạnh Kido - doanh nghiệp sở hữu 2 thương hiệu Merino, Celano.
Trình làng mô hình tháp Eiffel bằng bánh cao nhất Việt NamCông trình tháp Eiffel cao 8m ghép từ những chiếc bánh LU hảo hạng đã nhận kỷ lục Mô hình tháp Eiffel bằng bánh cao nhất Việt Nam và được “trình làng” đến ngày 13.01.2019 tại TP. HCM
Kinh Đô "chán" bánh kẹo, chuyển sang bán dầu ăn, mì góiChính thức công bố sẽ từ bỏ phần lớn mảng kinh doanh chính là bánh kẹo từ giữa năm 2015. Kinh Đô cũng sẽ nâng sở hữu lên trên 51% nhằm nắm quyền chi phối tại "ông lớn" trong ngành dầu ăn Vocarimex.
Nâng cao nhận thức về dinh dưỡng cho học sinh tiểu họcVừa qua, trong khuôn khổ dự án xã hội "Vui tới trường", học sinh Trường tiểu học Bình Nhâm, tỉnh Bình Dương đã được tiếp cận thông tin về những thói quen ăn uống lành mạnh cùng chế độ ăn cần bằng dinh dưỡng; tham gia các trải nghiệm giúp nâng cao nhận thức về thực phẩm tươi sạch, cũng như các hoạt động thể thao khuyến khích tăng cường vận động thể chất và rèn luyện sức khỏe và nâng cao hiệu quả học tập...
Trung thu: Lễ hội của tình thân và sự đoàn viênTết Trung thu 2020 dường như đã chạm ngõ và lòng người hẳn đã rất nôn nao cho một mùa lễ hội đoàn viên lại về.
"Bỏ túi" 4 tuyệt chiêu cho ngày Tết trọn vẹnĐể có một cái Tết thật trọn vẹn, như khởi đầu đầy may mắn và hạnh phúc cho cả năm, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những bí quyết quan trọng này.
Thị trường bánh trung thu sôi động dù dịch bệnh vẫn cònDù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, thị trường bánh trung thu 2020 vẫn sôi động bất ngờ, với sự tham gia của các thương hiệu tên tuổi gắn liền mùa Trăng bao năm của người Việt…
Ông lớn ngoại chọn mặt đại gia Việt gửi tiềnHàng loạt các tập đoàn, quỹ đầu tư lớn nước ngoài ồ ạt đổ tiền vào các doanh nghiệp lớn của Việt Nam để tìm kiếm những cơ hội kinh doanh tầm cỡ khu vực ở phía trước.
Những anh em doanh nhân nổi tiếng trên thương trường Việt NamTrên thương trường Việt Nam, nhiều anh em doanh nhân cùng nhau gánh vác doanh nghiệp với đủ ngành nghề từ vàng bạc đá quý, thực phẩm cho đến xây dựng...
Chuyện doanh nghiệp: Đang “ăn nên làm ra” bỗng nhiên “thay tên đổi hiệu”Đổi tên thương hiệu không phải là chuyện mới lạ, thậm chí là những thương hiệu đã gắn bó trên thị trường lâu năm cũng không phải chuyện hiếm. Vấn đề là lý do nào khiến doanh nghiệp “thay tên đổi hiệu” ngay cả khi đang “ăn nên làm ra”.
Bước chân thời gian khắc trên những chiếc bánhSuốt chiều dài lịch sử 170 năm, có mặt trên hơn 100 quốc gia, bánh quy LU vẫn giữ được danh tiếng nhờ hương vị tinh tế bất chấp thời gian. Và ẩn sau mỗi chiếc bánh ấy là những câu chuyện thú vị về nền văn hóa Pháp – cái nôi của văn hóa châu Âu.