Nhiều thuê bao Mobifone mất sóng, không thể liên lạc đượcKhoảng 9h30 sáng 24/10, nhiều thuê bao Mobifone phản ánh rằng điện thoại của họ bị mất sóng.
MobiFone đồng hành cùng khách hàng duy trì kết nối liên lạc trong bão YagiNhằm hỗ trợ khách hàng chịu thiệt hại bởi cơn bão Yagi, Tổng công ty Viễn thông MobiFone triển khai chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng.
Nhà mạng liên thông sóng di động, ứng phó bão YagiTrong bối cảnh bão Yagi đổ bộ vào Việt Nam và gây ra không ít thiệt hại, các doanh nghiệp viễn thông đã phối hợp triển khai dịch vụ chuyển vùng di động (roaming) miễn phí.
Nhà mạng triển khai điểm sạc pin lưu động, ứng cứu người dân trong bão YagiTại hai địa phương bị ảnh hưởng lớn nhất là Hải Phòng và Quảng Ninh, cơn bão Yagi đã gây ra thiệt hại nặng nề, dẫn đến tình trạng mất điện, mất nước và nhiều khu vực mất sóng di động.
Khôi phục sóng di động tại nhiều tỉnh, thành sau bão lũĐến nay, phần lớn cơ sở hạ tầng trạm di động của các nhà mạng đã được khôi phục và đảm bảo liên lạc thông suốt.
Sóng 5G chập chờn, thiếu ổn định tại nhiều khu vựcNhiều người dùng phản ánh rằng tình trạng kết nối dịch vụ 5G hiện chưa ổn định. Thậm chí, tốc độ 5G gần như không khác biệt so với 4G tại một số khu vực.
Cách kiểm tra điện thoại có bị vô hiệu hóa do tắt 2G hay khôngBài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra điện thoại mình đang sử dụng có phải chỉ hỗ trợ mạng 2G hay không. Đây là nhóm sản phẩm sẽ bị vô hiệu hóa trong thời gian tới khi sóng 2G chính thức bị tắt.
Chưa thể khắc phục hoàn toàn tình trạng mất liên lạc sau bãoVẫn còn 8% số trạm thu phát sóng di động (BTS) bị mất liên lạc do ảnh hưởng của bão số 3. Các nhà mạng đang nỗ lực khôi phục 100% liên lạc trong thời gian sớm nhất.
Hàng loạt thuê bao MobiFone bỗng dưng mất sóng, không thể liên lạc đượcKhoảng 17h ngày 4/1, nhiều người dùng của nhà mạng MobiFone cho biết mạng di động này đột ngột mất sóng.
Nhà mạng MobiFone nói gì về tình trạng mất sóng sáng 24/10?Sáng 24/10, nhiều thuê bao MobiFone tại khu vực phía nam gặp phải tình trạng mất sóng và không thể truy cập dữ liệu Internet.
MobiFone khắc phục xong sự cố, thuê bao có thể sử dụng dịch vụ bình thườngTới 20h30 ngày 29/09, sự cố một số thuê bao mạng MobiFone gặp tình trạng chập chờn về thoại và data đã được khắc phục xong.
Bắc Giang: "Hậu" bão Yagi, quốc lộ 31 bị chia cắt do ngập lụtHoàn lưu bão Yagi khiến Bắc Giang mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Nhiều huyện, TP của Bắc Giang xảy ra ngập, trong đó Sơn Động ngập úng nặng, khiến quốc lộ 31 bị chia cắt.