00:34Xe điện Mercedes-Benz EQG phô diễn khả năng quay tròn tại chỗ như xe tăngSử dụng công nghệ mang tên 'G-turn', chiếc Mercedes-Benz EQG có khả năng quay tròn tại chỗ như xe tăng.
00:52Mercedes-Benz EQG lộ diện trên đường thửVề cơ bản, EQG vẫn giữ kiểu dáng vuông vức bề thế đã trở thành hình tượng của huyền thoại G-Class, nhưng sử dụng động cơ thuần điện.
Xe điện Mercedes-Benz EQG phô diễn khả năng quay tròn như xe tăngMercedes-Benz đang trong quá trình phát triển phiên bản chạy điện cho "huyền thoại" G-Class, và mới đây đã tung clip giới thiệu một trong những tính năng đặc biệt của mẫu xe này.
Mercedes-Benz EQG lộ diện trên đường thử, là bản thuần điện của G-ClassVề cơ bản, EQG vẫn giữ kiểu dáng vuông vức bề thế đã trở thành hình tượng của huyền thoại G-Class, nhưng sử dụng động cơ thuần điện.
Mercedes-Benz G-Class "ăn xăng như nước" sắp hết thờiTrước khi được thay thế bằng mẫu EQG thuần điện, Mercedes G-Class sẽ qua bước đệm là xe có sử dụng năng lượng điện.
Mercedes-Benz xác nhận chuẩn bị trình làng xe G-Class thuần điệnNếu như Hummer có thể trở thành xe thuần điện, thì không có lý do gì khiến Mercedes không làm tương tự với huyền thoại G-Class.
Phiên bản chạy điện của "khủng long" Mercedes-Benz G-Class trông ra sao?Theo thông tin từ hồ sơ đăng ký sở hữu công nghiệp ở EU, có vẻ như Mercedes-Benz sẽ làm một phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện cho "huyền thoại" G-Class.
Mercedes-Benz G580 chính thức ra mắt, G-Class có bản thuần điệnG580 là mẫu G-Class chạy điện đầu tiên trong lịch sử, sử dụng 4 mô-tơ điện, có khả năng xoay như xe tăng, và sở hữu công suất lên tới 579 mã lực.
SUV điện Trung Quốc mạnh hơn 1.000 mã lực, có thể xoay tròn như xe tăngBYD không giấu tham vọng có thể cạnh tranh sòng phẳng với xe điện từ các thương hiệu như Mercedes-Benz, BMW và Audi.
Những mẫu xe chạy điện hạng sang được trông đợi nhất hiện nay (P.4)Nhiều mẫu xe hạng sang sắp ra mắt hứa hẹn sẽ khiến cho thị trường xe chạy điện trở nên sôi động và đa dạng hơn rất nhiều.
Vì sao mẫu xe điện này cắt bỏ tính năng xoay tròn như xe tăng?Thoạt nghe, đây có vẻ là một tính năng thú vị, giúp xe dễ dàng xoay xở ở những chỗ hẹp. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thực tế đã xuất hiện bất cập.