Sắc Mộc Lam chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm Organic PlusThương hiệu mỹ phẩm S’LUXY của công ty Sắc Mộc Lam đã đạt được bước tiến mới trong lĩnh vực mỹ phẩm bằng việc ký kết chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm Organic Plus với đối tác châu Âu.
Whamisa đi đầu thị trường mỹ phẩm Organic tại Việt NamMade in Korea, nhưng mỹ phẩm Whamisa lại bắt đầu ra mắt bằng cách chinh phục Châu Âu và Mỹ, thị trường đã có nhiều ông lớn và cực kỳ khó tính. Điều gì khiến ông chủ của thương hiệu non trẻ này có những bước đi táo bạo đến vậy?
Đông Y DNG - mỹ phẩm thiên nhiên giúp "tái sinh nhan sắc"Với tâm huyết mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ Việt, Đông y DNG luôn là thương hiệu được tin dùng hàng đầu với các sản phẩm mỹ phẩm organic an toàn, lành tính.
Mua nguyên liệu giá rẻ về pha chế… "mỹ phẩm hữu cơ"Sau khi gom những thùng nguyên liệu giá rẻ, không rõ nguồn gốc về, chủ cơ sở đã pha chế, đóng gói và bán ra nhiều lô "mỹ phẩm organic" (hữu cơ), rao bán tràn lan trên mạng.
Lễ ra mắt thương hiệu SKSSáng ngày 20/04 tại Nhà số 9, 10 TT03 Biệt thự liền kề MonCity, Ngõ 2 phố Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Công ty Cổ phần đầu Tư thương mại Quốc tế SKS tổ chức khai trương tổ hợp Thẩm mỹ viện, Showrooms Mỹ phẩm Organic, thực phẩm sạch.
Doanh nhân 9X thu nhập tiền tỷ bằng tầm nhìn kinh doanh chiến lượcTrở thành người điều hành, một tổng đại lý lớn cho thương hiệu mỹ phẩm organic cao cấp, Lê Thị Hồng Tho - cô gái xuất thân quê lúa Thái Bình chạy theo tiếng gọi của đam mê đã dần khẳng định được bản thân trên con đường kinh doanh mỹ phẩm của mình.
Ngày tràn đầy năng lượng tích cực của Helly TốngHelly Tống là cô gái trẻ sáng lập The Yên Concept, một dự án tổng hợp bốn yếu tố: nông nghiệp xanh – mỹ phẩm organic – yoga và sách với ước mơ thay đổi thế giới. Từ năm 19 tuổi, cô đã điều hành hệ thống cửa hàng Heverly chuyên thời trang, mỹ phẩm – làm đẹp và một quán cà-phê với menu đồ ăn chay. Cô gái xinh đẹp này cũng từng là người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu thế giới.
Khám phá sản phẩm phiên bản giới hạn của Diana cho ngày Môi trường thế giớiVới Diana Sensi For Nature phiên bản giới hạn, băng vệ sinh kết hợp thành phần bông organic cotton, nguyên liệu không tẩy trắng và bao bì giảm 56% lượng chất thải nhựa, Diana ngày càng thể hiện là thương hiệu hàng đầu tiên phong bảo vệ môi trường.
10 công ty bền vững nhất năm 2023 và các thông điệp môi trường ý nghĩaCác doanh nghiệp phát triển bền vững không chỉ hướng tới sứ mệnh bảo vệ hành tinh xanh mà còn tạo việc làm cho rất nhiều lao động, trồng thêm hàng triệu cây xanh và cam kết giảm thiểu dấu chân carbon.
Khám phá chế độ dinh dưỡng của cư dân ở vùng đất theo phong cách Blue ZonesTrong khu ẩm thực của cư dân vùng đất tiên phong theo phong cách Blue Zones tại Việt Nam (dự án Ecovillage Saigon River) thiết kế nhà hàng thực dưỡng trên sông, bếp rừng hữu cơ (organic) với nguyên liệu tươi, sạch giúp nâng cao sức khỏe, thể trạng.
Mỹ phẩm thuần chay - xu hướng mới trong chăm sóc daNhững năm gần đây, mỹ phẩm thuần chay trở thành xu hướng được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Đây là sản phẩm không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật, không được thử nghiệm trên động vật.
Hoài Thương Organic được khách hàng và giới truyền thông tại Pháp đặc biệt quan tâmĐồng hành với cương vị nhà tài trợ chính cho cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 tại Pháp, Mỹ Phẩm Hoài Thương Organic đồng thời có chuyến giao thương thành công tại Pháp.