Cách nhận biết smartphone bị nhiễm mã độc để tránh mất tiền trong tài khoảnNếu smartphone xuất hiện một trong các dấu hiệu dưới đây, rất có thể thiết bị của bạn đã bị nhiễm mã độc và đang bị tin tặc lấy cắp thông tin hoặc xâm nhập vào tài khoản ngân hàng để rút hết tiền.
Mất tiền trong tài khoản ATM tái diễn, nhiều người e ngại thanh toán thẻ tín dụngNhiều ý kiến cho rằng, thanh toán bằng thẻ tín dụng dù rất tiện lợi nhưng người tiêu dùng còn e ngại trong việc sử dụng. Nguyên nhân là do thời gian qua việc mất tiền trong tài khoản ATM còn tái diễn.
Long An: Cảnh báo tình trạng mất tiền trong tài khoản dù vẫn giữ thẻ ATMSau một lần bị mất tiền trong tài khoản bằng phần mềm công nghệ cao, Khánh về nhà tìm hiểu và dùng các phần mềm đó để chiếm đoạt tiền từ tài khoản của người khác. Trong 3 tháng qua, Khánh đã chiếm đoạt của 21 người với số tiền hơn 200 triệu đồng.
Mất tiền trong tài khoản, lỗ hổng ở bảo mật thông tin khách hàng?Gần đây tại Việt Nam có nhiều khách hàng bị mất tiền trong tài khoản dù không tiến hành giao dịch tại ngân hàng hay máy ATM. Trao đổi về vấn đề này, ông Đoàn Trần Khôi – Giám đốc Điều hành công ty Diebold Nixdorf Việt Nam – đối tác hàng đầu về kết nối các nền tảng thương mại của gần 100 định chế tài chính và 25 nhà bán lẻ hàng đầu thế giới, nhận định:
Xóa ngay ứng dụng này nếu không muốn mất tiền trong tài khoản ngân hàngCác chuyên gia bảo mật tại Threat Fabric vừa phát hiện ra một loại trojan mới, có khả năng đánh cắp tiền trong tài khoản ngân hàng và ví tiền điện tử của người dùng.
Người dùng Mobile Money mà mất điện thoại có bị mất tiền trong tài khoản?Trả lời câu hỏi của một nông dân Mobile Money có an toàn không, nếu để mất điện thoại thì có bị mất tiền hay không, đại diện nhà mạng khẳng định, Mobile Money rất an toàn với người sử dụng.
Bộ trưởng cảnh báo tình trạng lộ thông tin, mất tiền trong tài khoảnBộ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông Trương Minh Tuấn nhận định, tình trạng lộ, lọt thông tin cá nhân của người sử dụng dịch vụ đang ở mức báo động, điển hình là hiện tượng người sử dụng bị mất tiền trong các tài khoản ngân hàng thường xuyên xảy ra…
Khách hàng kêu vô cớ mất tiền trong tài khoảnĐang làm việc tại cơ quan, anh Nguyễn Phương Đức, nhân viên một công ty tin học của Nhật, nhận được tin nhắn điện thoại từ hệ thống tự động của Techcombank thông báo có giao dịch trong tài khoản của anh.
Các vụ mất tiền trong tài khoản ngân hàng gần đây hoàn toàn là vấn đề lừa đảoĐây là khẳng định của ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TPBank. Theo ông, các ngân hàng hiện nay đều đầu tư bảo mật để đảm bảo mức độ an toàn cao nhất, tuy nhiên không thể an toàn tuyệt đối. Nếu khách hàng có nhận thức tốt về bảo mật sẽ hạn chế được rủi ro.
Người dân tiếp tục mất tiền vì trò lừa mạo danh tin nhắn ngân hàngNgười dân tiếp tục bị những tin nhắn mạo danh các ngân hàng "xâm nhập" vào điện thoại dẫn đến mất tiền trong tài khoản.
Đăng thông tin lên Internet, tôi trở thành "con mồi" của kẻ lừa đảoNgười dùng tuyệt đối không cung cấp mã OTP cho bất cứ ai cũng như không truy cập vào các đường link lạ để tránh tình trạng bị lừa mất tiền trong tài khoản ngân hàng.
Tiền gửi trong ngân hàng có an toàn không?Câu trả lời chắc chắn là “Có”. Vậy tại sao lại xảy ra một số vụ mất tiền trong tài khoản của khách gửi tiết kiệm như vừa qua?