Chiến thuật mới giúp VinCommerce có lợi nhuậnMô hình siêu thị VinMart sẽ tiếp tục được gia tăng hiệu quả và tái định vị nhằm thúc đẩy thêm lợi nhuận.
Đại gia Hàn Quốc SK Group sẽ bán 7,1% cổ phần WinCommerce cho MasanMasan sẽ nhận quyền mua số cổ phần còn lại của SK Group tại WinCommerce với giá gốc SK đầu tư. Việc này giúp SK Group ghi nhận lợi nhuận, đồng thời tiếp tục đầu tư dài hạn vào Masan.
Trà sữa Phúc Long kinh doanh ra sao?Chuỗi trà sữa Phúc Long do Masan sở hữu 85% vốn ghi nhận biên lợi nhuận gộp trên 65% vào năm 2023. Chuỗi này tiếp tục duy trì biên lợi nhuận gộp cao trong quý đầu năm nay, nhưng doanh thu thì giảm.
Công ty vận hành chuỗi siêu thị WinMart kinh doanh lỗ, lãi ra sao?Cho biết đã có lãi từ tháng 6, song tính chung nửa đầu năm nay, WinCommerce - đơn vị vận hành chuỗi siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN - vẫn lỗ hơn 223 tỷ đồng.
Vì sao Masan mạnh tay chi 15 triệu USD cho Phúc Long?Trả mức định giá 50 lần cho 20% cổ phần tại chuỗi trà - cà phê Phúc Long, Masan rốt ráo hoàn thành thêm một mảnh ghép chiến lược cho Point of Life, nhằm dẫn đầu trong một mô hình bán lẻ mới tại Việt Nam.
VinMart & VinMart+ siêu khuyến mại mừng sinh nhật 5 tuổiTừ ngày 20/11 - 24/11, đồng loạt các kênh bán lẻ gồm 2.600 siêu thị, cửa hàng VinMart & VinMart+ và kênh trực tuyến trên VinMart.com, Adayroi.com, ứng dụng VinID cùng tổ chức chương trình khuyến mại quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
VinMart & VinMart+ sẽ có 200 siêu thị và 4.000 cửa hàng vào năm 2020200 siêu thị, 4.000 cửa hàng là mục tiêu tăng trưởng đến năm 2020 của hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+. Thông tin được công bố tại Hội nghị Nhà cung cấp, do Công ty Vincommerce tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Almaz vào trung tuần tháng 1.2018.
VinMart & VinMart+ cùng các đối tác dẫn dắt thị trường bán lẻ Việt Nam 2021 - 2015Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce (cơ quan chủ quản hệ thống siêu thị VinMart & chuỗi cửa hàng VinMart+) đã tổ chức Hội nghị Đối tác năm 2020 và công bố chiến lược phát triển mới giai đoạn 2021 - 2025.
Masan tăng tốc chiến lược offline-to-online, công ty chứng khoán liên tục nâng giá mục tiêu của MSNNgày 7/7, Credit Suisse đã công bố báo cáo phân tích cổ phiếu MSN của Masan Group và đưa ra định giá mới là 137.0000 đồng/cổ phiếu. Trước đó, giá mục tiêu của MSN theo phân tích của HSC và Mirae Asset là 134.000 đồng và 131.000 đồng/cổ phiếu
Chuỗi siêu thị VinMart đang làm ăn ra sao?VinCommerce đạt doanh thu 14.468 tỷ đồng sau 6 tháng đầu năm, sụt giảm 9% so với cùng kỳ 2020. Chuỗi Vinmart bị ảnh hưởng khi doanh thu 6 tháng năm nay giảm 14% so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp nào sẽ phá cái “dớp” của thị trường bán lẻ Việt?Cùng một dải đất hình chữ S, thế nhưng, từ văn hóa tiêu dùng cho đến ẩm thực các vùng miền ở Việt Nam đều có những nét đặc trưng rất riêng. Thực tế chứng minh, rất ít doanh nghiệp bán lẻ chinh phục thành công cả hai thị trường này, chỉ trừ một ngoại lệ…
Chuỗi VinMart lần đầu không lỗ, chính thức thay tên sau gần 2 năm đổi chủHệ thống bán lẻ của Masan bắt đầu quá trình thay đổi thương hiệu siêu thị từ VinMart, Vinmart+ sang WinMart, WinMart+. Chuỗi siêu thị cũng có quý đầu tiên báo lãi ròng sau thuế.