Chiến thuật mới giúp VinCommerce có lợi nhuậnMô hình siêu thị VinMart sẽ tiếp tục được gia tăng hiệu quả và tái định vị nhằm thúc đẩy thêm lợi nhuận.
Nagakawa lần thứ 4 ghi danh "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam"Tập đoàn kinh tế đa ngành Nagakawa đạt thành tích kinh doanh ấn tượng trong năm 2023 và tiếp tục khẳng định sự phát triển vững mạnh của thương hiệu Việt trong ngành điện lạnh, gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.
Vì sao Masan mạnh tay chi 15 triệu USD cho Phúc Long?Trả mức định giá 50 lần cho 20% cổ phần tại chuỗi trà - cà phê Phúc Long, Masan rốt ráo hoàn thành thêm một mảnh ghép chiến lược cho Point of Life, nhằm dẫn đầu trong một mô hình bán lẻ mới tại Việt Nam.
VinMart & VinMart+ siêu khuyến mại mừng sinh nhật 5 tuổiTừ ngày 20/11 - 24/11, đồng loạt các kênh bán lẻ gồm 2.600 siêu thị, cửa hàng VinMart & VinMart+ và kênh trực tuyến trên VinMart.com, Adayroi.com, ứng dụng VinID cùng tổ chức chương trình khuyến mại quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
VinMart & VinMart+ sẽ có 200 siêu thị và 4.000 cửa hàng vào năm 2020200 siêu thị, 4.000 cửa hàng là mục tiêu tăng trưởng đến năm 2020 của hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+. Thông tin được công bố tại Hội nghị Nhà cung cấp, do Công ty Vincommerce tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Almaz vào trung tuần tháng 1.2018.
VinMart & VinMart+ cùng các đối tác dẫn dắt thị trường bán lẻ Việt Nam 2021 - 2015Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce (cơ quan chủ quản hệ thống siêu thị VinMart & chuỗi cửa hàng VinMart+) đã tổ chức Hội nghị Đối tác năm 2020 và công bố chiến lược phát triển mới giai đoạn 2021 - 2025.
Masan tăng tốc chiến lược offline-to-online, công ty chứng khoán liên tục nâng giá mục tiêu của MSNNgày 7/7, Credit Suisse đã công bố báo cáo phân tích cổ phiếu MSN của Masan Group và đưa ra định giá mới là 137.0000 đồng/cổ phiếu. Trước đó, giá mục tiêu của MSN theo phân tích của HSC và Mirae Asset là 134.000 đồng và 131.000 đồng/cổ phiếu
Chuỗi siêu thị VinMart đang làm ăn ra sao?VinCommerce đạt doanh thu 14.468 tỷ đồng sau 6 tháng đầu năm, sụt giảm 9% so với cùng kỳ 2020. Chuỗi Vinmart bị ảnh hưởng khi doanh thu 6 tháng năm nay giảm 14% so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp nào sẽ phá cái “dớp” của thị trường bán lẻ Việt?Cùng một dải đất hình chữ S, thế nhưng, từ văn hóa tiêu dùng cho đến ẩm thực các vùng miền ở Việt Nam đều có những nét đặc trưng rất riêng. Thực tế chứng minh, rất ít doanh nghiệp bán lẻ chinh phục thành công cả hai thị trường này, chỉ trừ một ngoại lệ…
Chuỗi VinMart lần đầu không lỗ, chính thức thay tên sau gần 2 năm đổi chủHệ thống bán lẻ của Masan bắt đầu quá trình thay đổi thương hiệu siêu thị từ VinMart, Vinmart+ sang WinMart, WinMart+. Chuỗi siêu thị cũng có quý đầu tiên báo lãi ròng sau thuế.
Hệ thống bán lẻ của Tập đoàn Vingroup đạt Top 2 trong tâm trí người tiêu dùng ViệtTròn 3 năm sau khi đi vào hoạt động (20/11/2014 – 20/11/2017), hệ thống siêu thị VinMart & chuỗi cửa hàng VinMart+ đã được nằm trong top 2 nhà bán lẻ được người tiêu dùng nghĩ đến nhiều nhất và đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng 10 nhà bán lẻ uy tín năm 2017 theo thống kê của Vietnam Report.
VinMart, Masan và “phương trình” người Việt dùng hàng ViệtNhà bán lẻ 5 năm tuổi chuyển giao hệ thống cho nhà sản xuất hàng tiêu dùng thiết yếu có hơn 20 năm kinh nghiệm. Cả 2 doanh nghiệp, người chuyển giao và người nhận chuyển giao đều là những doanh nghiệp nội quy mô lớn nhất cả nước. Với quy mô ấy, đây là thương vụ trong ngành bán lẻ có thể làm lợi nhiều nhất cho người tiêu dùng. Đó là điều hiếm hoi trong ngành bán lẻ chừng hơn 10 năm trở lại đây. Vậy thì người tiêu dùng được lợi gì ?