Hệ thống một cửa liên thông sẽ đáp ứng mô hình chính phủ di độngGiải pháp Hệ thống một cửa liên thông VNPT - iGate của nhóm tác giả thuộc Trung tâm CNTT VNPT Tiền Giang đã trở thành đại diện duy nhất của nhóm Sản phẩm CNTT Thành công của Nhân tài Đất Việt 2016 đạt giải.
Đà Nẵng giới thiệu phần mềm quản lý hồ sơ một cửa liên thôngChiều 14/4, Sở Nội vụ TP Đà Nẵng đã tổ chức công bố giới thiệu “Phần mềm quản lý hồ sơ một cửa liên thông” tại địa chỉ www.motcua.danang.gov.vn.
Đồng Nai đứng thứ 3 cả nước về chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệpĐồng Nai được Cổng dịch vụ công quốc gia đánh giá kết quả triển khai thực hiện nghị quyết cơ chế một cửa, một cửa liên thông phục vụ người dân, doanh nghiệp đạt 92,2/100 điểm.
Hà Nội thay đổi nơi nộp hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệpTrung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội thông báo về việc tổ chức lại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm.
Đề xuất thí điểm trung tâm giao dịch BĐS: Sang tên sau 2 ngày mua bánTrung tâm giao dịch bất động sản và quyền sử dụng đất do Nhà nước quản lý sẽ hoạt động theo cơ chế một cửa liên thông.
Trung tâm phục vụ hành chính công ở cấp xã sẽ có chức năng gì?Dự kiến, Trung tâm phục vụ hành chính công sẽ hỗ trợ UBND xã việc xây dựng chính quyền điện tử và triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông, tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại địa bàn.
Công chức phải tạo điều kiện khi dân giao dịch hành chínhThủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương. Quy chế quy định quy trình thực hiện, trách nhiệm triển khai thực hiện; bộ phận tiếp nhận và trả kết quả...
Xin lỗi công dân khi giải quyết thủ tục hành chính trễ hẹnUBND TP Đà Nẵng vừa ban hành văn bản về việc thực hiện quy định xin lỗi công dân, tổ chức khi giải quyết trễ hẹn đối với hồ sơ thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố.
Chính quyền số bị thách thức bởi 1.800 thủ tục hành chínhHiện TPHCM có đến 1.800 thủ tục hành chính, trong đó mới có 4 thủ tục được thử nghiệm thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông theo Nghị định 61 của Chính phủ. Việc chuẩn hóa quy trình nghiệp vụ đối với toàn bộ thủ tục hành chính của TP là một thách thức lớn trong xây dựng chính quyền số.
Thanh Hóa: Vẫn còn nhũng nhiễu trong giải quyết thủ tục hành chínhQuá trình hoạt động, việc tổ chức giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) theo cơ chế một cửa và một cửa liên thông tại các cơ quan, đơn vị trước đây đã nảy sinh những bất cập, hạn chế, không đáp ứng đủ yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Từ đó, tỉnh Thanh Hóa đã đưa Trung tâm hành chính công vào hoạt động nhằm tạo bước đột phá, giảm thiểu các TTHC.
Khách bất ngờ tự lao vào cửa kính của nhà hàng, tử vong vì mất nhiều máuTheo các nhân chứng, vị khách có hành vi bất thường, liên tục ôm đầu rồi chạy thẳng về phía cửa kính của nhà hàng ở Phuket (Thái Lan). Cú va chạm khiến nạn nhân tử vong vì vết thương quá nặng.