Dùng mạng 5G có cần đổi SIM?Kể từ thời điểm mạng 5G được phủ sóng tại Việt Nam, nhiều người dùng đã thắc mắc không rõ có cần phải đổi sang SIM mới hay vẫn có thể sử dụng SIM hiện tại để kết nối?
Viettel công bố bộ nhận diện thương hiệu mớiChiều 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã công bố tái định vị thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới.
Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải đón tin vui trước ngày V-League tái xuấtNgày 05/3/2021, Trung tâm Thể thao Viettel đã công bố chính thức về logo mới của đội bóng. Thủ quân Bùi Tiến Dũng cũng có những chia sẻ về sự kiện đặc biệt này.
32 năm thành lập Tập đoàn ViettelTập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel (tiền thân là Sigelco) được thành lập vào ngày 1/6/1989.
Viettel IDC ra mắt nhận diện thương hiệu mới, thay đổi để luôn dẫn đầuViettel IDC chính thức thay đổi thương hiệu (logo) và khẩu hiệu (Slogan) từ 25/09/2020 sau 12 năm phát triển, đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình giữ vững vị trí nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu & Điện toán đám mây.
Tắt sóng 2G: Vùng sâu thiếu máy 4G, nhà mạng cảnh báo chiêu lừa dễ mắcTrên địa bàn tỉnh Hòa Bình xuất hiện tình trạng bán điện thoại trôi nổi in logo 4G. Khi khách hàng mua về rồi, nhân viên nhà mạng kiểm tra mới phát hiện máy không hỗ trợ 4G.
Dân mạng thích thú với thông điệp "Hãy cài Bluezone" trên điện thoạiDòng chữ 'Hãy cài đặt Bluezone' là thông điệp mới nhất được các nhà mạng gửi đến người dân, qua đó kêu gọi cả nước cài ứng dụng để chung tay phòng, chống dịch Covid-19.
Có một Viettel rất khác so với phần còn lạiLuôn chọn cho mình một lối đi riêng, đó là chiến lược và cũng là phương châm mà Viettel đã và đang áp dụng để gặt hái hết thành công này đến thành công khác.
Bằng sức mạnh cộng hưởng, Viettel sẽ trở thành gã khổng lồ công nghệSau hơn 30 năm thành lập, Viettel giờ đây không chỉ là nhà mạng lớn nhất Việt Nam mà còn trở thành thương hiệu quốc gia và đang từng bước chinh phục những đỉnh cao mới.
Khám phá giải đấu khiến các tuyển thủ quốc gia bất ngờNhâm Mạnh Dũng ngạc nhiên khi lần đầu tiên thấy một đội bóng xếp thành hình tròn quanh khu vực đá phạt góc sân để cầu nguyện trước giờ thi đấu.
Chiếc logo bạc tỷ của VinamilkVinamilk đổi logo, trong bối cảnh doanh nghiệp gặp lực cản tăng trưởng của ngành và chính mình.
“Gã nhà quê làm thương hiệu”Khi đọc slogan (câu khẩu hiệu) “Hãy nói theo cách của bạn – Say it your way”, không ai tin đó là một slogan của một công ty Việt Nam, bởi nó quá “Tây”. Thế nhưng đó là slogan của một công ty Việt Nam chính hiệu, mà lại là của một công ty của quân đội. Những chuyên gia xây dựng thương hiệu gọi đùa đó là câu chuyện của “gã nhà quê” làm thương hiệu.