Thú vị với nhà thông minh điều khiển bằng giọng nóiHãy hình dung về một không gian sống mà bạn có thể điều khiển mọi thiết bị điện trong ngôi nhà từ: Đèn chiếu sáng, điều hòa, rèm cửa, bình nóng lạnh,… bằng chính giọng nói của mình, thông qua những câu thoại đơn giản.
Ấn tượng kỷ lục đồng diễn thể dục của hơn 11.000 học sinhBài thể dục giữa giờ của học sinh tiểu học tỉnh Bình Dương được xác lập kỷ lục kép cho "Chương trình đồng diễn bài thể dục giữa giờ có số lượng học sinh tiểu học thực hiện tại 15 điểm trường cùng lúc đông nhất".
Nestlé MILO hiện thực hóa cam kết xây dựng "Thế hệ ý chí"Màn đồng diễn thể dục của 11.032 học sinh tỉnh Bình Dương đã tái khởi động các bài tập thể dục tại các trường tiểu học trên cả nước, hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe thể chất cho học sinh. Đây là hoạt động được đồng hành bởi Nestlé MILO.
Khai trương showroom Nhà thông minh, Lumi "khoe" sản phẩm tích hợp AISáng 14/7, trong buổi khai trương showroom Nhà thông minh, Công ty cổ phần Lumi Việt Nam đã giới thiệu loa tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, sản phẩm từng tham gia triển lãm CES hồi đầu năm.
Điểm tuần: Giá Bitcoin biến động mạnh, thử nghiệm thành công mạng 6GMột số thông tin công nghệ nổi bật tuần qua gồm việc thử nghiệm thành công mạng 6G, giá Bitcoin biến động mạnh hay iPhone 11 giảm giá sâu.
CELTO - dòng loa châu Âu đã có mặt tại Việt NamTrung Chính Audio vừa được CELTO Acoustique lựa chọn là nhà phân phối các sản phẩm âm thanh chính hãng của thương hiệu này tại Việt Nam.
Màn ra mắt loa Electro-Voice EVERSE 12 ấn tượng của BoschLoa Electro-Voice EVERSE 12 vừa được hãng Bosch ra mắt trong sự kiện Loud & Clear Roadshow 2024 với chủ đề "Hear The Difference - Meet The Next Icons", tổ chức tại khách sạn Le Meridien Saigon, TPHCM vào ngày 8/4.
Loa kẹo kéo "tra tấn" khu trọ, nam công nhân... muốn phát điênAnh Lê Anh Tuấn (30 tuổi, ngụ quận 12, TPHCM) phải trả phòng, chuyển đến nơi ở khác vì liên tục bị loa kẹo kéo trong khu trọ "tra tấn".
"Cuộc chiến" pano quảng cáo Milo - Ovaltine: Khó nói vi phạm cạnh tranh không lành mạnh?Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang cho rằng việc Milo cảm thấy mình bị “tổn thương”, bị “chơi khăm”, bị thiệt hại bởi các thông điệp từ chiến dịch quảng truyền thông của Ovaltine là khó tránh. Tuy nhiên theo ông Quang, chiến dịch quảng cáo này khá “vui vẻ”, không có gì là gay gắt và thậm chí cả hai bên đều được lợi về mặt truyền thông.
5 món phụ kiện công nghệ giảm giá mạnh dịp cận TếtHàng loạt sản phẩm như tai nghe, bàn phím, chuột máy tính hay loa Bluetooth đều được các đại lý giảm giá sâu trong giai đoạn mua sắm cận Tết.
500.000 hộp MILO tiếp năng lượng chi sĩ tử “ vượt vũ môn” trong kỳ thi tốt nghiệp THPTKỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đã kết thúc thành công, an toàn và nghiêm túc – một kỳ thi đặc biệt trong một năm nhiều biến động.
Sôi động Giải bóng rổ Học sinh Thành phố Hồ Chí Minh 2017 - 2018Giải bóng rổ Học sinh Thành phố Hồ Chí Minh năm học 2017 – 2018 Cup Nestlé MILO chính thức khai mạc ngày hôm nay tại Nhà thi đấu Thể Dục Thể Thao Phú Thọ với sự tham gia của 163 đội bóng đến từ 89 trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh.