Cô gái gốc Việt, từ blogger nghiệp dư trở thành cố vấn trang điểm cho Lancôme (kỳ 1)Khi còn nhỏ, nếu có ai hỏi bạn muốn làm gì khi lớn lên, chắc hẳn không ai trả lời rằng họ muốn làm một cố vấn trang điểm, một blogger hay một hiện tượng trên YouTube cả...
Tràng Tiền Plaza khoe diện mạo mới trị giá hơn 10 triệu USDDự án tái cấu trúc trị giá hơn 10 triệu USD đã mang lại cho Tràng Tiền Plaza một diện mạo mới, thu hút nhiều khách hàng đặt chân tới nơi đây.
“Yêu nữ thích hàng hiệu” làm đại diện cho LancômeAnne Hathaway, ngôi sao của bộ phim “Yêu nữ thích hàng hiệu” vừa được hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất thế giới Lancôme mời làm gương mặt quảng cáo.
Michelle Phan: Sàn diễn của tôi là đời thựcSáng 31/7, Michelle Phan đã xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp báo của cô do nhãn hàng Lancôme mà cô làm người phát ngôn tổ chức.
Hà Anh xinh đẹp gợi cảm, tình tứ cùng hôn phu trong Christmas PartyVới sự hỗ trợ nhiệt tình của biên đạo múa, vũ công nổi tiếng John Huy – Hà Anh cùng các học trò của mình hóa thân xuất sắc vào những nhân vật khác nhau với những câu chuyện rất riêng về Giáng sinh.
Michelle Phan - nữ trang điểm gốc Việt có tài thay đổi khuôn mặtMichelle Phan đến với nghề trang điểm chuyên nghiệp một cách bất ngờ và khiến nhiều người kinh ngạc về tài hóa trang của cô.
Một nốt nhạc có thể đi được bao xa?Gần 9000km, nếu tính theo đường bay của những con chim đi tránh rét. Hoặc gần 150 năm, nếu tính theo trục của thời gian.
Cô gái gốc Việt kiếm 3 triệu USD nhờ YoutubeMichelle Phan, một cô gái trẻ người Mỹ gốc Việt đã gây dựng sự nghiệp và nổi tiếng nhờ những đoạn video dạy cách làm đẹp trên YouTube. Hiện tại cô được coi là chuyên gia dạy trang điểm được yêu thích nhất trên YouTube.
Gặp Michelle Phan: Cô gái gốc Việt nổi tiếng trên YoutubeNếu từng một lần lên YouTube tìm các video dạy make up, hẳn bạn sẽ biết đến Michelle Phan, cô gái gốc Việt xinh xắn có giọng nói trong trẻo mang đến cho các bạn gái hàng tá bí quyết làm đẹp.
Hàng hiệu “lởm” bán tràn lan trên mạngChỉ cần một cú click chuột hoặc một cú điện thoại là khách hàng được chăm sóc đến tận nơi. Tuy nhiên, trong cái tiện ích ấy, đã không ít khách hàng bị mất tiền oan vì mua phải hàng giả, kém chất lượng…
Parkson đầu tư 6 triệu USD tại Hà NộiNgày 18/4, Parkson đã chính thức khai trương trung tâm thương mại Parkson Việt Tower với tổng vốn đầu tư 6 triệu USD tại Hà Nội, sau gần một tháng hoạt động thử nghiệm.
Bắt giữ gần 1.000 lọ nước hoa nghi giả nhãn hiệu nổi tiếngNgày 10/3, Đội Kiểm soát Hải quan- Cục Hải quan TP.HCM phối hợp với Chi cục Hải quan cảng Sài Gòn khu vực 1 tiếp tục kiểm tra lô hàng nhập khẩu của Công ty TNHH H.H.L. phát hiện có gần 1.000 lọ nước hoa nghi vấn giả các nhãn hiệu nổi tiếng.