1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ
  3. Tư vấn tài chính cá nhân

Parkson đầu tư 6 triệu USD tại Hà Nội

(Dân trí) - Ngày 18/4, Parkson đã chính thức khai trương trung tâm thương mại Parkson Việt Tower với tổng vốn đầu tư 6 triệu USD tại Hà Nội, sau gần một tháng hoạt động thử nghiệm.

Parkson Việt Tower (số 1 Thái Hà) là khu liên hợp mua sắm gồm 7 tầng với tổng diện tích 11.000m2, trưng bày 100% nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp như: Yves Saint Laurent, Calvin Klein, Guess, Lancôme, Aigner, Timberland, Evita Peroni... của các nước Mỹ, Anh, Pháp, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc.

Ông Tham Tuck Choy, Tổng Giám đốc Parkson Hà Nội cho biết: “Việt Nam là một thị trường bán lẻ đầy tiềm năng, chúng tôi đã xây dựng kế hoạch và tầm nhìn dài hạn tại thị trường này. Qua một tháng hoạt động thử nghiệm, doanh thu của Parkson đã vượt ngoài mong đợi của chúng tôi”.

Mua hàng tại Parkson Việt Tower, khách hàng sẽ được cấp thẻ Parkson Privilege, với nhiều ưu đãi như: tích lũy điểm để đổi phiếu quà tặng, nhân đôi điểm khi mua sắm trong ngày sinh nhật của thành viên, tặng điểm thưởng khi có chương trình khuyến mãi.

Hiện tại, trung tâm mua sắm này đang có chương trình giảm giá, tặng quà, tặng phiếu mua hàng 100.000 đồng khi khách hàng mua hàng trị giá 1,2 triệu đồng trở lên.

Được biết đến như một chuỗi trung tâm bán lẻ uy tín của Malaysia, hiện Parkson đã có 32 trung tâm tại Malaysia, 41 tại Trung Quốc và 4 tại Việt Nam (2 ở TP HCM, 1 ở Hà Nội và 1 ở Hải Phòng).

An Hạ

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm