00:54Sự chuyển đổi và phát triển của KOWIL - OWEN FashionKOWIL đã, đang và sẽ hướng đến những sự thay đổi từ những năng lực nội tại đến các yếu tố như tương tác thị trường, nhận diện và hình ảnh trong cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam.
Kowil Fashion chung tay hỗ trợ những địa phương chịu ảnh hưởng bởi thiên taiKowil Fashion trao tặng nhiều phần quà là trang phục mùa đông ấm áp, chăn lông và gạo giúp đồng bào tại Yên Bái và Thái Nguyên sớm tái thiết lại cuộc sống sau ảnh hưởng nặng nề của bão Yagi khi mùa đông gần kề.
Hành trình 15 năm khẳng định vị thế thương hiệu OWENTrong 15 năm hoạt động, OWEN chú trọng cải thiện chất lượng và hướng tới mục tiêu đồng hành cùng phái mạnh Việt trở thành phiên bản tốt hơn.
Thời trang nam 4.0: Sau "ăn ngon, mặc đẹp" sẽ là "ăn sạch, mặc xanh"Theo các chuyên gia, sự quan tâm của công chúng về thời trang đã có sự biến đổi, từ lúc chỉ cần "ăn no, mặc ấm", hiện tại là "ăn ngon, mặc đẹp" trong tương lai sẽ là "ăn sạch, mặc xanh"…
Dân trí ra mắt talkshow D-Fashion: "Xu hướng thời trang nam 4.0"Chuyên mục D-Fashion của báo Dân trí sẽ ra mắt với talkshow "Xu hướng thời trang nam 4.0" nhằm tạo ra cuộc tranh luận sôi nổi về thời trang nam, là gợi ý để cánh mày râu hấp dẫn hơn trong mắt phụ nữ.
"Gu" ăn mặc của Mark Zuckerberg, Steve Jobs và chuyện thời trang phái mạnh"Mark Zuckerberg hay Steve Jobs trước khi nổi tiếng luôn mặc áo polo. Trong một cuộc khảo sát của Owen, dòng sản phẩm nam giới yêu thích là áo có tính năng chống nhăn".
MC Thái Dũng: "Tôi từng kiếm cát sê khủng nhờ… mặc đẹp"Nam MC sở hữu phong cách thời trang lịch lãm, chín chắn tiết lộ lợi thế về việc mặc đẹp, giúp anh kiếm "bộn tiền" và có nhiều mối quan hệ tốt.
Bật mí về mối duyên lớn của Hoa hậu Ngọc Hân trong năm quaĐằng sau ánh hào quang của ngôi vị Hoa hậu, Hoa hậu Ngọc Hân có rất nhiều điều mà người hâm mộ còn chưa biết tới. Ngọc Hân tâm sự với Dân trí, trong năm qua, cuộc sống của cô có nhiều nét mới.
Winny và hành trình 19 năm "mặc đẹp" cùng phụ nữ ViệtWinny là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm đồ mặc nhà sử dụng chất liệu từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường như cotton, lanh, đũi gân, lụa,...
"Làm marketing hãy thêm chân thành và hãy bớt kỹ thuật"Qua "chiến dịch Con đường tôi", Phó Tổng Giám đốc Owen Fashion cùng cộng sự đã tái định vị thương hiệu theo triết lý đổi mới sáng tạo kết nối xã hội. Quan điểm Better You được định hình, hướng tới tạo nên một hệ sinh thái giải pháp cho khách hàng.