Vương Bảo: 10 năm khẳng định chất lượng, xứng tầm "Thương hiệu quốc gia"Ngày 4/11 đánh dấu cột mốc quan trọng của nhãn hàng Vương Bảo khi được công nhận là "Thương hiệu quốc gia Việt Nam", thể hiện cho những nỗ lực không ngừng của Vương Bảo trong việc chăm sóc sức khỏe tuyến tiền liệt nam giới.
Vietcombank - khẳng định chất lượng qua từng giải thưởngNhằm đón đầu xu hướng phát triển của ngân hàng toàn cầu, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo ra các dịch vụ ngân hàng điện tử tiện ích, ưu việt để cung cấp cho thị trường và khách hàng. Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử đạt chuẩn chất lượng quốc tế cùng Vietcombank.
BRAVO 7 ERP-VN tiếp tục khẳng định chất lượng với danh hiệu Sao Khuê 20183 năm liên tiếp, BRAVO khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình với giải thưởng danh giá Sao Khuê.
Đồng hành APEC 2017, Bidrico khẳng định "chất lượng vàng" thời hội nhậpTiêu chuẩn chất lượng, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm luôn đặt lên hàng đầu đối với đại biểu cấp cao đến từ 21 nền kinh tế thành viên tại hội nghị APEC 2017. Do đó, việc trở thành nước uống chính thức của APEC phần nào khẳng định chất lượng vàng của sản phẩm Bidrico trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.
Biệt thự Tiến Lộc Garden khẳng định chất lượng cuộc sốngKhi diện tích đất nội đô ngày càng thu hẹp thì thay vì lựa chọn những căn nhà phố mặt tiền hạn chế “kín cổng cao tường” lọt thỏm giữa lòng phố tráng lệ ồn ào, một bộ phận giới thượng lưu có xu hướng chọn biệt thự vùng ven. Với diện tích rộng rãi, vị trí thoáng mát, được kiến tạo không gian xanh, nhiều dự án biệt thự ngoại ô đang có sức hút kỳ lạ đối với không ít người thành đạt hiện nay.
Đèn Led Elink - Khẳng định chất lượng thương hiệu ViệtElink, một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất thiết bị chiếu sáng LED tại Việt Nam đã nhận được sự tin tưởng, an tâm lựa chọn từ phía đông đảo người tiêu dùng trong nhiều năm qua. Đây cũng là thương hiệu góp phần đưa hàng Việt "lên ngôi", thay thế hàng ngoại nhập trên thị trường.
Vượt qua thử thách khắc nghiệt, khẳng định chất lượng vượt trộiThực hiện sứ mệnh “mang sự thoải mái đến với mọi người”, một trong những thương hiệu bình nước nóng có vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam vừa công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu “The Ariston Comfort Challenge” mang ý nghĩa sâu sắc và truyền cảm hứng đến giới trẻ.
Thương hiệu sữa từng bước khẳng định chất lượng tại Việt NamDù chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng sự mặt của Anka Milk, điển hình là Anka Well IQ+4 đã giúp các bà mẹ Việt đang chăm con nhỏ phần nào xoa dịu nỗi lo táo bón và quấy khóc ở trẻ.
03:25Quy trình thử nghiệm khẳng định chất lượng vượt trội của nước ION-3AKhông chỉ đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn nội bộ, nước ion kiềm của AMACCAO còn vượt qua các bài thử nghiệm khắt khe của Viện kiểm nghiệm quốc gia, Bộ Y tế.
Giá trị mềm” - sức mạnh “nội sinh” khẳng định chất lượngNếu như trước đây, khách hàng chỉ đơn thuần quan tâm các yếu tố phần cứng: Giá bán, vị trí, tiến độ thực hiện,… thì nay, những “giá trị mềm” căn hộ mang lại như yếu tố an toàn, an ninh và tiện ích hiện đại được khách hàng và nhà đầu tư “soi” khá kỹ theo tiêu chí “tiền nào, của nấy”.
Vinh danh học viên đạt chứng chỉ Cambridge Apollo English khẳng định chất lượng đào tạo vượt trộiNgày 2/6, Tổ chức Giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam đã tổ chức lễ vinh danh cho học viên đạt chứng chỉ Cambridge. Với việc đảm bảo kết quả đầu ra, Apollo English tiếp tục khẳng định chất lượng vượt trội và vị thế của đơn vị đào tạo Anh ngữ hàng đầu Việt Nam.
Mỹ phẩm Việt khẳng định chất lượng trên thị trường Thái LanTrở thành thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên ghi dấu ấn trên thị trường Thái Lan, LP Natural Beauty, thương hiệu được phát triển bởi Công ty TNHH Dịch vụ và PTTM Nhật Linh đã dần chứng minh với chính người Việt rằng: bằng chất lượng và sự nghiêm túc trong kinh doanh, mỹ phẩm Việt Nam hoàn toàn có thể vươn mình ra thế giới.