Khách Tây trải nghiệm tàu siêu sang TPHCM - Hà Nội giá 200 triệu đồng/ngườiMỗi hành trình kéo dài 8 ngày 7 đêm, xuất phát từ TPHCM tới Hà Nội, du khách được trải nghiệm trong không gian được thiết kế phong cách Đông Dương với giá vé khoảng 200 triệu đồng/người.
Người dân TPHCM xếp hàng chờ đi tàu metro trong ngày chạy thử cuối cùngChiều 19/12, hàng trăm người dân xếp hàng dài trước ga ngầm Bến Thành (quận 1, TPHCM) để chờ đến lượt trải nghiệm tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) trong ngày chạy thử nghiệm cuối cùng.
Giới trẻ TPHCM đổ xô đi trải nghiệm tuyến metro số 1 trước ngày vận hànhNhững ngày qua, đông đảo giới trẻ đã đổ xô đến trải nghiệm tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên). Đây là bước kiểm tra cuối cùng trước khi đưa tuyến metro đầu tiên của TPHCM vào khai thác.
Có gì bên trong mâm cỗ miền Trung 13 món giá hơn 2 triệu đồng tại TPHCM?Trong không gian đậm chất Việt Nam chỉ đủ chỗ cho 22 thực khách, mâm cỗ 13 món ẩm thực miền Trung được dọn ra, khiến các vị khách xuýt xoa vì sự tinh tế, mộc mạc đan xen hài hòa trong thực đơn.
Chi nghìn USD đến Việt Nam, khách Tây ngồi rửa bát, tự nhóm bếp củi nấu cơmBị hướng dẫn viên cử đi chợ mua gà, nhặt rau, nhóm bếp củi, ăn xong ngồi ghế gỗ rửa bát nhưng hai vị khách người Mỹ và Pháp vẫn nhận xét: "Đây là tour thú vị nhất tôi từng trải nghiệm".
Tận hưởng phong cách sống đẳng cấp với thẻ thanh toán Techcombank PriorityKhẳng định vị thế, trải nghiệm xứng tầm là giá trị khác biệt mà thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Priority mang đến cho khách hàng cao cấp với đặc quyền vượt trội, là biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp.
00:33Khách Tây ngồi rửa bát, tự nấu cơm bằng bếp củi"Bị" hướng dẫn viên "sai vặt" đi chợ mua gà, nhặt rau, nhóm bếp củi, ăn xong ngồi ghế gỗ rửa bát nhưng hai vị khách người Mỹ và Pháp, vẫn nhận xét: "Đây là tour thú vị nhất tôi từng trải nghiệm".
Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Nhiều trải nghiệm mới, đón mùa lễ hội 2025Với trải nghiệm du lịch đã tạo nên tiếng vang đến du khách, cùng các dịch vụ sắp ra mắt, Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng là điểm đến lý tưởng cho mùa lễ hội 2025.
Khách Tây chi 100.000 đồng làm "thủ lĩnh chăn vịt" ở Quảng BìnhĐược hòa mình trong những hoạt động đồng quê như chăn trâu, cắt lúa, chăm đàn gà vịt trở thành những trải nghiệm khiến khách Tây thấy thú vị khi tới Việt Nam du lịch.
Hành trình 10 năm nỗ lực vì khách hàng của Kính mắt AnnaLà thương hiệu kính mắt hàng đầu Việt Nam, Kính mắt Anna được yêu mến bởi đông đảo người tiêu dùng. Thành công này đến từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ vượt trội, sự thấu hiểu và tinh thần cầu thị của thương hiệu.
Ngân hàng số Vikki thu hút du khách tại sự kiện Flavor x HOZO Festival 2024Với các trò chơi ấn tượng cùng nhiều phần quà đa dạng, hấp dẫn, gian hàng của ngân hàng số Vikki thu hút hàng nghìn du khách đến trải nghiệm trong 3 ngày diễn ra sự kiện Flavor x HOZO Festival 2024.
Cuộc hẹn 17 năm của tuyến metro đầu tiên ở TPHCMTuyến đường sắt đô thị đầu tiên của TPHCM từ những bước chuẩn bị, đầu tư, xây dựng nay đã hoàn thành, sẵn sàng đón hành khách sau 17 năm chờ đợi.