Ăn 5 món hóa đơn hơn 1 triệu đồng, khách phản ứng được giảm 30%?Nhóm khách gọi 5 món ăn ở quán bên quốc lộ 1, đoạn qua tỉnh Phú Yên. Khi tính tiền, chủ quán yêu cầu trả hơn 1 triệu đồng, khách phản ứng nên được giảm giá xuống còn 700.000 đồng.
Hành khách phản ứng dữ dội vì máy bay Vietnam Airlines gặp sự cốLên máy bay rồi lại xuống phòng chờ, trong vòng 4 tiếng đồng hồ, Vietnam Airlines liên tục thay đổi giờ bay đã khiến hành khách phản ứng dữ dội và nhất quyết không chịu lên máy bay.
Sân Vinh sập hàng rào, đội khách phản ứng trọng tàiMột sự cố nhỏ đã xảy ra trong trận đấu giữa SL Nghệ An và HA Gia Lai chiều nay. Do sức chứa sân Vinh ở trong tình trạng quá tải vì các khán đài không còn một chỗ trống, nên hàng rào ở khu vực khán đài B đã bị sập, khiến một số CĐV bị thương.
00:45Du khách quốc tế phản ứng khi bị cảnh sát Bali bắt do không đội mũ bảo hiểmBị cảnh sát Bali chặn lại vì không đội mũ bảo hiểm khi lái xe, nữ du khách phản ứng dữ dội và đã bị trục xuất.
Khen khách nữ "nóng bỏng", nam hướng dẫn viên... mất việcKhen nữ khách hàng "ngon", "nóng bỏng", "dòm phát ham" cùng nhiều lời bỡn cợt, nam nhân viên bị khách phản ứng dữ dội và mất việc.
Nơi giấu tiền khó ngờ của tài xế taxi dỏmKhi bị các vị khách phản ứng dữ dội, tài xế phải lấy tờ 500.000 giấu trong… đũng quần ra trả lại cho khách.
Đà Nẵng cảnh báo nhân viên khách sạn chấn chỉnh thái độ phục vụSở Văn hóa - Thể thao- Du lịch Đà Nẵng đã cảnh báo và yêu cầu tất cả nhân viên khách sạn bị du khách phản ứng vì “ứng xử không khéo” cam kết chấn chỉnh thái độ phục vụ.
Mở quán cà phê kích dục, trấn lột tài sản của kháchKhách ghé uống nước, nữ chủ quán sẽ gạ gẫm kích dục, khi đó sẽ có một đối tượng bên ngoài lục đồ của khách lấy hết tài sản. Nếu khách phản ứng sẽ có vài tên giang hồ cầm mã tấu đến uy hiếp…
Những vụ “đại náo” sân bay: Nhìn từ ứng xử của cả 2 phía!Những vụ hành khách “mạt sát” nhân viên hàng không, khách “náo loạn” sân bay... đã gây bức xúc trong dư luận xã hội thời gian qua. Ở chiều ngược lại, nhân viên hàng không, sân bay cũng bị "phê" nhiều lúc lạnh lùng, vô cảm, gây ức chế cho hành khách, phản ứng chậm chạp... Tất cả những vấn đề này đã được các khách mời trao đổi thẳng thắn trên báo Dân trí.
Bức xúc vì xe khách “chém đẹp” đầu xuânDường như nắm được tâm lý của hành khách đi xe ai cũng muốn về nhà sớm, các “lơ” xe tự ý tăng giá vé xe lên gấp đôi, nếu khách phản ứng, ngay lập tức các “lơ” này tống cổ xuống xe. Nhiều khách chấp nhận im lặng vì sợ xui đầu năm.
“Trần tình” của Pacific Airlines sau sự cố “hành” kháchLiên quan tới việc hành khách phản ứng vì <a href="http://www11.dantri.com.vn/kinhdoanh/2007/6/182255.vip">bị nhốt suốt 5 giờ liền</a> trên máy bay Pacific Airlines, đại diện hãng hàng không này cho biết sẽ nghiêm khắc kiểm điểm trách nhiệm. Tuy nhiên, Pacific Airlines cũng bày tỏ “lo ngại trước những biểu hiện thái quá của một số hành khách” (?).
Cô gái đi xuất khẩu lao động bí mật về đón Tết, mẹ chồng phản ứng bất ngờTrong khoảnh khắc nhìn thấy người kéo vali dừng trước cổng nhà, bà Yến hét lớn rồi chạy ào tới, ôm chầm con dâu vừa trở về sau thời gian đi lao động ở Hungary.