Bảo Tín Minh Châu tri ân khách hàng thân thiết, ưu đãi đặc biệt Bảo Tín Minh Châu tặng phiếu ưu đãi lên đến 50 triệu đồng và tới 100% tiền công chế tác cho khách hàng, chương trình tri ân tặng quà từ 1/9 đến hết 30/9/2022.
Lễ công bố và trao thưởng chương trình “Khách hàng thân thiết Ecogreen”. Lễ công bố và trao thưởng chương trình “Khách hàng thân thiết Ecogreen”.
Cơ hội tăng doanh số từ các chương trình khách hàng thân thiết sáng tạo Việc các doanh nghiệp cùng bắt tay, tạo "đế chế" liên minh khách hàng thân thiết giúp gia tăng giá trị cho khách hàng, tạo nguồn doanh thu cho các doanh nghiệp trong liên minh.
Mạng di động iTel triển khai chương trình khách hàng thân thiết iTel Club iTel Club là dịch vụ chăm sóc khách hàng dành cho thuê bao iTel, chính thức được ra mắt ngày 1/9/2021. Đây là dịch vụ nhằm tri ân và gia tăng lợi ích cho khách hàng thân thiết của Mạng di động iTel.
VinaPhone tri ân khách hàng thân thiết bằng đêm nhạc giàu cảm xúc Ngày 28/10/2016, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) tổ chức Live Concert mang tên “VinaPhone Family” như lời tri ân đầy ý nghĩa VinaPhone gửi đến khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng VinaPhone.
Hàng loạt đặc quyền từ chương trình khách hàng thân thiết Nam A Bank Loyalty Với chương trình “Nam A Bank Loyalty 2019”, Nam A Bank sẽ mang đến những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết như tăng lãi suất tiền gửi, giảm lãi suất cho vay, miễn hoặc giảm các loại phí giao dịch…, đồng thời, tặng quà cho khách hàng trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày thành lập doanh nghiệp...
VinaPhone trợ giá đến 90% gói khám sức khỏe cho khách hàng thân thiết VinaPhone bắt đầu triển khai ưu đãi về dịch vụ y tế dành cho Hội viên chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus. Theo đó, VinaPhone trợ giá lên đến 90% gói khám sức khỏe toàn diện tại các bệnh viện cao cấp dành riêng cho Hội viên hạng Kim cương/Vàng/088 Premium.
Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết của iOne iOne, đại lý được ủy quyền của Apple tại Việt Nam, sau khi khai trương vào ngày 11/11 đã tiếp tục tung ra các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết nhằm thực hiện đúng theo thông điệp “luôn tốt hơn nữa”.
Vietcombank Sở giao dịch tổ chức thành công Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2016 Tối ngày 15/11/2016, tại Khách sạn Melia - Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch (Vietcombank Sở giao dịch) đã tổ chức Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2016 với chủ đề “Chinh phục đỉnh cao”.
SeALoyalty - tri ân khách hàng thân thiết của SeABank Chương trình “SeALoyalty - Ưu đãi dài lâu” như một lời cám ơn và những món quà tri ân sâu dành cho khách hàng gắn bó ngân hàng.
Đất Xanh Miền Trung tri ân khách hàng thân thiết 2017 Ngày 20/01/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Ariyana, Đất Xanh Miền Trung tổ chức chương trình tri ân khách hàng năm 2017, đồng thời giới thiệu khu đô thị thông minh Tây Bắc Đà Nẵng. Chương trình diễn ra thành công và tạo dấu ấn tốt đẹp với gần 1.500 khách mời tham dự.
Người Việt thích mua sắm bằng thẻ "khách hàng thân thiết" Các nhà bán lẻ đang khéo léo sử dụng các chương trình khuyến mại dành khách hàng trung thành để tạo ra lợi thế cạnh tranh bằng cách giảm khả năng khách hàng chuyển sang mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ khác.