Kem siêu rẻ 15.000 đồng/kg: Hàng "3 không" sướng mồm, ăn liềuKhông bao bì, không nhãn mác, không hạn sử dụng, loại kem bán theo cân “3 không” này giá chỉ 15.000 đồng/kg đang được bày bán tràn lan, mua bao nhiêu cũng có. Đáng chú ý, vào những ngày trời nắng nóng, một đầu mối bỏ sỉ bán được hàng tấn kem loại này.
Tin kem chống nắng nổ trên mạng xã hội, mặt nữ sinh "nở hoa"Mới chỉ dùng vài lần loại kem chống nắng "SPF 70 siêu chống nắng", nữ sinh đã phải đi khám bác sĩ da liễu sớm vì vùng mặt bỏng rát, bong tróc và thâm sạm.
Bác sĩ U100 tiết lộ bí quyết sống thọ vừa dễ vừa rẻ96 tuổi, bác sĩ Ira Eliasoph vẫn lái xe, vẽ tranh, gọi điện cho bạn bè và sống một mình mà không cần ai chăm sóc.
"Vàng ăn được", mâm cúng tam sên giá rẻ đắt hàng trước ngày vía Thần TàiDịp vía Thần Tài, bên cạnh mua vàng, nhiều người còn chi tiền mua bánh kem hình hũ vàng, bánh trôi thỏi vàng, gạo vàng, mâm cúng tam sên... để thờ cúng mong cả năm sung túc, no đủ.
Chuyến đi rẻ bất ngờ chiêm ngưỡng biển vô cực đẹp siêu thực ở Hưng YênVới chi phí chỉ hơn 500.000 đồng, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp siêu thực của “biển vô cực” ở Hưng Yên – nơi thu hút người trẻ và giới đam mê nhiếp ảnh khám phá.
Bí quyết "gây nghiện" của doanh nghiệp Trung Quốc: Từ sân nhà ra toàn cầuKhông phải McDonald’s mà là Mixue mới là chuỗi ăn nhanh lớn nhất thế giới. Từ Temu, BYD đến Luckin Coffee, doanh nghiệp Trung Quốc đang mang “công thức gây nghiện” ra toàn cầu.
Kem nội địa Trung Quốc 500 đồng/cái bán ngập tràn trên mạngTrời vừa nắng nóng, nhu cầu tiêu thụ các loại nước giải khát, kem tăng mạnh. Nhưng trên các trang mạng xã hội còn xuất hiện loại kem nội địa Trung Quốc giá siêu rẻ.
Từ "vị thế ăn theo" đến ông vua bánh quy: Cuộc chiến ngọt ngào của OreoCâu chuyện cạnh tranh giữa Oreo và Hydrox được ví như cuộc chiến giữa Coca-Cola và Pepsi trong ngành bánh quy.
Nắng nóng khủng khiếp: Giải nhiệt với những món 5.000 đồngVào những ngày nắng nóng thiêu đốt, đồ ăn giải nhiệt là thứ được mọi người quan tâm nhất. Thế nhưng, bên cạnh những món ăn giá từ 10.000-30.000 đồng thì tại các ngõ ngách Hà Nội, nhiều đồ ăn giải nhiệt giá chỉ dưới 5.000 đồng.
Mỹ phẩm "xách tay" siêu rẻ: Nhan sắc khách hàng... biến dạngViệc dùng các mỹ phẩm rẻ tiền, không rõ nguồn gốc đã khiến nhiều người tiêu dùng gặp họa. Thời gian gần đây, có rất nhiều bệnh nhân bị bỏng da, dị ứng, sốc phản vệ, thậm chí tử vong...
Bánh su kem không tem mác, không rõ hạn sử dụng được bán tràn lanBánh su kem được không ít người yêu thích, đặc biệt là trẻ nhỏ. Tuy nhiên, ngày càng nhiều đơn vị bán bánh không rõ nguồn gốc, không tem mác và hạn sử dụng, gây hoang mang cho người tiêu dùng.
Doanh nghiệp F&B tăng trưởng nhờ hướng đi mớiKem là món ăn vặt, trong bất kể thời tiết khí hậu nào kem đều mang một cảm nhận khác nhau, làm như thế nào để đến được tay những thực khách yêu thích ở bất cứ thời điểm nào là câu hỏi của nhiều người được ThaoAnh Ice Cream chia sẻ.