Kantar Vietnam Brand Footprint 2024: Nguyên Xuân vào top thương hiệu tăng trưởng ấn tượngTheo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 (Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam) của Kantar Worldpanel, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân là một trong những thương hiệu tăng trưởng ấn tượng trong ngành hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
"Vũ trụ Đồng tiền" đạt top 1 rating ngay tập đầu tiênChương trình đầu tư, tài chính kết hợp giải trí và công nghệ The Moneyverse (Vũ trụ Đồng tiền) dẫn đầu rating (lượt truy cập) trên VTV3 toàn quốc và tại thị trường Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, theo thống kê từ Kantar Media sau tập đầu tiên phát sóng.
AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe "Bùng Gia Lực"AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mới mang tên "Bùng Gia Lực" như một giải pháp hướng đến việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong bối cảnh chi phí y tế và số lượt khám bệnh ngày càng tăng.
Doanh thu quý II của Vinamilk lập đỉnh mớiTổng doanh thu hợp nhất quý II/2024 của Vinamilk đạt mức cao nhất trong lịch sử với 16.665 tỷ đồng. Đây cũng là quý có mức tăng trưởng cao nhất tính từ đầu năm 2022. Mảng xuất khẩu bứt tốc với mức tăng lên đến 37% so với cùng kỳ.
Gợi ý cách đi chợ tiện lợi thời hiện đạiVới sự phát triển của sàn thương mại điện tử, người tiêu dùng giờ đây có thể mua được những loại thực phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mà không cần phải ra khỏi nhà bằng một chạm trên ứng dụng.
Google và Apple bất ngờ bị vượt mặt, mất danh hiệu "thương hiệu giá trị nhất thế giới"Sau 12 năm liên tiếp thay nhau nắm giữ danh hiệu “thương hiệu giá trị nhất thế giới”, Apple và Google cuối cùng cũng đã phải “nhường ngôi vị” của mình cho Amazon, khi hãng thương mại điện tử này được định giá 315,5 tỷ USD, tăng 52% so với năm ngoái.
Các hãng công nghệ chiếm đa số trong 10 thương hiệu giá trị nhất thế giớiTrong top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới, các hãng công nghệ đã đồng loạt chiếm hết 7 vị trí đầu tiên.
Đạt 345 triệu “lần chọn mua” (CRPs), Masan đứng thứ 2 theo Kantar WorldpanelTheo Brand Footprint 2018 của Kantar Worldpanel, các sản phẩm của Masan Consumer - công ty thành viên của Masan Group đạt 39 triệu CRPs ở 4 thành phố chính và 306 triệu CRPs ở nông thôn, tổng cộng đạt 345 triệu CRPs, chiếm vị trí thứ 2.
Thương hiệu ô tô nào giá trị nhất thế giới hiện nay?Đến hẹn lại lên, hãng phân tích dữ liệu truyền thông Kantar đã công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới - BrandZ. Năm nay chỉ có 3 cái tên đến từ ngành ô tô.
Vinamilk có 5 nhãn hiệu vào Top 10 thương hiệu sữa, sản phẩm sữa được mua nhiều nhấtBáo cáo Dấu chân thương hiệu năm 2022 của Kantar đánh dấu hơn một thập kỷ Vinamilk dẫn đầu ở các bảng xếp hạng về ngành sữa và ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Đại gia bán lẻ hiện đại “thua đứt” cửa hàng tạp hóa!Bán lẻ hiện đại tại 4 thành phố lớn của Việt Nam đã tăng trưởng chậm hơn so với kỳ vọng. Đáng ngạc nhiên là bán lẻ hiện đại không tăng trưởng mạnh bằng các cửa hàng nhỏ lẻ truyền thống tại Việt Nam.
Chin-su tiếp tục thăng hạng trong báo cáo "Dấu chân thương hiệu tại Việt Nam 2023Xuất sắc ở vị trí top 3 nhãn hiệu thực phẩm trong báo cáo "Dấu chân thương hiệu" 2023 của Kantar World Panel, Chin-su hái trái ngọt từ chiến lược đúng đắn, bài bản và vững bước trong hành trình trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng.