Doanh nhân Thái Vân Linh: Sức khỏe là khoản đầu tư sinh lời nhất Theo nữ doanh nhân, khi thắt chặt chi tiêu, người tiêu dùng không nên chi li với những sản phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe, bởi vì đây là một khoản đầu tư cần được duy trì.
Chin-su tiếp tục thăng hạng trong báo cáo "Dấu chân thương hiệu tại Việt Nam 2023 Xuất sắc ở vị trí top 3 nhãn hiệu thực phẩm trong báo cáo "Dấu chân thương hiệu" 2023 của Kantar World Panel, Chin-su hái trái ngọt từ chiến lược đúng đắn, bài bản và vững bước trong hành trình trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng.
Người Việt đang thúc đẩy ngành dinh dưỡng thực vật dịch chuyển mạnh mẽ Theo các chuyên gia đầu ngành, người Việt cần cân đối dinh dưỡng và bổ sung đạm thực vật vào chế độ ăn uống hằng ngày theo khuyến nghị của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, nhằm cải thiện bệnh mạn tính không lây nhiễm tại Việt Nam.
Vinasoy thúc đẩy nhận thức dinh dưỡng thực vật, đón đầu xu hướng sống khỏe toàn cầu Vinasoy tập trung vào các giải pháp dinh dưỡng thực vật từ đậu nành và nhất quán triển khai các kế hoạch cũng như khởi xướng chiến dịch "Thêm đạm thực vật để khỏe thật" nhằm thúc đẩy và xây dựng lối sống khỏe lành cho người tiêu dùng Việt.
Cân bằng lượng đạm thực vật trong chế độ ăn giúp giảm bệnh mạn tính không lây Tại hội thảo "Dinh dưỡng Thực vật và Giải pháp sức khỏe của thế kỷ 21", chuyên gia khuyến nghị các gia đình Việt bổ sung đạm thực vật, nhất là đạm đậu nành, vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày có thể giúp giảm bệnh mạn tính không lây.
Google và Apple bất ngờ bị vượt mặt, mất danh hiệu "thương hiệu giá trị nhất thế giới" Sau 12 năm liên tiếp thay nhau nắm giữ danh hiệu “thương hiệu giá trị nhất thế giới”, Apple và Google cuối cùng cũng đã phải “nhường ngôi vị” của mình cho Amazon, khi hãng thương mại điện tử này được định giá 315,5 tỷ USD, tăng 52% so với năm ngoái.
Các hãng công nghệ chiếm đa số trong 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới Trong top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới, các hãng công nghệ đã đồng loạt chiếm hết 7 vị trí đầu tiên.
Đạt 345 triệu “lần chọn mua” (CRPs), Masan đứng thứ 2 theo Kantar Worldpanel Theo Brand Footprint 2018 của Kantar Worldpanel, các sản phẩm của Masan Consumer - công ty thành viên của Masan Group đạt 39 triệu CRPs ở 4 thành phố chính và 306 triệu CRPs ở nông thôn, tổng cộng đạt 345 triệu CRPs, chiếm vị trí thứ 2.
Thương hiệu ô tô nào giá trị nhất thế giới hiện nay? Đến hẹn lại lên, hãng phân tích dữ liệu truyền thông Kantar đã công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới - BrandZ. Năm nay chỉ có 3 cái tên đến từ ngành ô tô.
Vinamilk có 5 nhãn hiệu vào Top 10 thương hiệu sữa, sản phẩm sữa được mua nhiều nhất Báo cáo Dấu chân thương hiệu năm 2022 của Kantar đánh dấu hơn một thập kỷ Vinamilk dẫn đầu ở các bảng xếp hạng về ngành sữa và ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Gần 2/3 dân số Việt Nam mua hàng online, bình quân mỗi người chi trên 6 triệu đồng Giá trị mua sắm online bình quân đầu người ở Việt Nam là 260 USD (khoảng 6,1 triệu đồng) đến 285 USD (khoảng 6,7 triệu đồng) trong năm 2022.
Đại gia bán lẻ hiện đại “thua đứt” cửa hàng tạp hóa! Bán lẻ hiện đại tại 4 thành phố lớn của Việt Nam đã tăng trưởng chậm hơn so với kỳ vọng. Đáng ngạc nhiên là bán lẻ hiện đại không tăng trưởng mạnh bằng các cửa hàng nhỏ lẻ truyền thống tại Việt Nam.