Thương hiệu Vietcombank được Kantar BrandZ định giá hơn 2,1 tỷ USDTrong danh sách 30 thương hiệu giá trị nhất Đông Nam Á năm 2024 vừa công bố của Kantar BrandZ, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) là đại diện duy nhất của Việt Nam, xếp vị trí 20, mức định giá 2,105 tỷ USD, tăng 18% so với năm 2023.
Fami tiếp tục giữ vững Top 2 thương hiệu được chọn mua nhiều nhấtTheo báo cáo Vietnam Brand Footprint 2025 (Kantar Worldpanel), Fami tiếp tục được xướng tên trong "Top 2 thương hiệu sữa và các sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn", "Top 10 khu vực thành thị tại 4 thành phố lớn".
Uniqlo nỗ lực phát triển bền vững tại Việt Nam và toàn cầuNỗ lực chuyển đổi chuỗi cung ứng theo tăng trưởng bền vững, phát triển sản phẩm, hành động cụ thể đóng góp cho con người, môi trường và cộng đồng tại thị trường bản địa là cam kết đáng tin cậy trong mục tiêu phát triển bền vững của Uniqlo.
Google và Apple bất ngờ bị vượt mặt, mất danh hiệu "thương hiệu giá trị nhất thế giới"Sau 12 năm liên tiếp thay nhau nắm giữ danh hiệu “thương hiệu giá trị nhất thế giới”, Apple và Google cuối cùng cũng đã phải “nhường ngôi vị” của mình cho Amazon, khi hãng thương mại điện tử này được định giá 315,5 tỷ USD, tăng 52% so với năm ngoái.
Các hãng công nghệ chiếm đa số trong 10 thương hiệu giá trị nhất thế giớiTrong top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới, các hãng công nghệ đã đồng loạt chiếm hết 7 vị trí đầu tiên.
Đạt 345 triệu “lần chọn mua” (CRPs), Masan đứng thứ 2 theo Kantar WorldpanelTheo Brand Footprint 2018 của Kantar Worldpanel, các sản phẩm của Masan Consumer - công ty thành viên của Masan Group đạt 39 triệu CRPs ở 4 thành phố chính và 306 triệu CRPs ở nông thôn, tổng cộng đạt 345 triệu CRPs, chiếm vị trí thứ 2.
Thương hiệu ô tô nào giá trị nhất thế giới hiện nay?Đến hẹn lại lên, hãng phân tích dữ liệu truyền thông Kantar đã công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới - BrandZ. Năm nay chỉ có 3 cái tên đến từ ngành ô tô.
Vinamilk có 5 nhãn hiệu vào Top 10 thương hiệu sữa, sản phẩm sữa được mua nhiều nhấtBáo cáo Dấu chân thương hiệu năm 2022 của Kantar đánh dấu hơn một thập kỷ Vinamilk dẫn đầu ở các bảng xếp hạng về ngành sữa và ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Đại gia bán lẻ hiện đại “thua đứt” cửa hàng tạp hóa!Bán lẻ hiện đại tại 4 thành phố lớn của Việt Nam đã tăng trưởng chậm hơn so với kỳ vọng. Đáng ngạc nhiên là bán lẻ hiện đại không tăng trưởng mạnh bằng các cửa hàng nhỏ lẻ truyền thống tại Việt Nam.
Chin-su tiếp tục thăng hạng trong báo cáo "Dấu chân thương hiệu tại Việt Nam 2023Xuất sắc ở vị trí top 3 nhãn hiệu thực phẩm trong báo cáo "Dấu chân thương hiệu" 2023 của Kantar World Panel, Chin-su hái trái ngọt từ chiến lược đúng đắn, bài bản và vững bước trong hành trình trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng.
Kantar Vietnam Brand Footprint 2024: Nguyên Xuân vào top thương hiệu tăng trưởng ấn tượngTheo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 (Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam) của Kantar Worldpanel, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân là một trong những thương hiệu tăng trưởng ấn tượng trong ngành hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Thị trường smartwatch ế ẩmThị trường smartwatch từng được dự đoán là phân khúc sôi động sau khi thị trường smartphone trở nên bão hòa, với hàng loạt “ông lớn” tham gia. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy rằng thị trường smartwatch đang ngày càng trở nên ảm đạm.