VinClub tổ chức giải golf kết nối khách hàng tinh hoaChương trình khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup (VinClub) ra mắt giải golf đầu tiên dành cho hội viên Kim cương - VinClub Golf 2024.
Vạn Hạnh Mall và Utop cung cấp giải pháp kết nối khách hàngTừ ngày 23/09, Vạn Hạnh Mall triển khai giải pháp kết nối, tương tác thông minh cho khách hàng và các cửa hàng đối tác trên nền tảng công nghệ thông minh của ứng dụng Utop.
Momi DFA cung ứng nhân lực cho ngành tư vấn tài chínhMomi DFA cung cấp các giải pháp số, hỗ trợ kiến thức cũng như kết nối khách hàng cho những người làm trong ngành tư vấn tài chính công nghệ tại Việt Nam.
Triển lãm "Food & Hotel Vietnam 2022" sắp diễn raTừ ngày 7-9/12, tại SECC, triển lãm Food & Hotel Vietnam (FHV) hội tụ nhiều đơn vị trong kinh doanh ẩm thực, dịch vụ lưu trú, mở ra cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, kết nối khách hàng.
Start-up công nghệ tiên phong phát triển hệ sinh thái ngành làm đẹpHai doanh nhân trẻ tuổi Nguyễn Ngọc Tài và Nguyễn Xuân Nam là hai cổ đông của Công ty Công nghệ eTech, là hai nhà đồng sáng lập ra ứng dụng eBe kết nối khách hàng với các cơ sở làm đẹp uy tín tại Việt Nam.
Khu nghỉ dưỡng L’Alya Ninh Vân Bay cùng du khách hưởng ứng phong trào trồng rừng ngập mặnNằm trong chuỗi hoạt động kết nối khách hàng với thiên nhiên, gia tăng thêm sự gắn bó của du khách, ngày 31/12/2019, Khu nghỉ dưỡng L’Alya Ninh Vân Bay đã phát động chương trình LEAF IT WITH L’ALYA chung tay trồng rừng ngập mặn chống lại thiên tai, biến đổi khí hậu.
VietinBank giới thiệu dịch vụ kết nối doanh nghiệp toàn cầuNgày 26/3/2018 tại Hà Nội, VietinBank ra mắt Dịch vụ Kết nối khách hàng (KH) trên nền tảng số hóa. Thông qua dịch vụ này, các doanh nghiệp (DN) - nhất là DN vừa và nhỏ (SME) của VietinBank có cơ hội thúc đẩy phát triển kinh doanh thông qua kết nối với mạng lưới hơn 15.000 CEOs tại 113 quốc gia.
Tặng 1 triệu đồng khi giới thiệu khách hàng trải nghiệm dịch vụ MB PrivateVới mong muốn kết nối khách hàng để cùng trải nghiệm các sản phẩm và ưu đãi đặc quyền của Dịch vụ ngân hàng cá nhân cao cấp (MB Private) từ ngày 13/07/2015 đến 13/11/2015, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai chương trình “Chia sẻ đặc quyền - Nhận thêm ưu đãi”.
Du khách Thái Lan thích Việt Nam bởi cảnh quan thiên nhiên, văn hóa đặc sắcDu khách Thái Lan yêu thích Việt Nam, bởi cảnh quan thiên nhiên, nền văn hóa đặc sắc... Tuy nhiên, hạn chế về giao thông, rào cản ngôn ngữ là thách thức của du khách khi muốn khám phá Việt Nam.
VietinBank tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn để nâng cao hiệu quả kinh doanhĐến hết quý III, quy mô CASA tại VietinBank duy trì trong nhóm dẫn đầu thị phần và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, từ đó, góp phần cải thiện NIM và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng.
Tòa tháp đôi The Terra thuộc về New Goldsun với tên mới LuxoraNew Goldsun chính thức tiếp nhận quyền phát triển tòa tháp đôi thuộc dự án The Terra - Bắc Giang từ Văn Phú - Invest. Công trình này đánh dấu bước tiến mới, góp phần kiến tạo diện mạo hiện đại và kết nối cho trung tâm vùng Bắc Giang.
Imperia Signature Cổ Loa: Dấu ấn cho hành trình thập kỷ của MIK GroupSự hiện diện của The Continental - dự án đầu tiên thuộc tổ hợp Imperia Signature Cổ Loa, đánh dấu bước chuyển mình của nhà phát triển bất động sản MIK Group sau 10 năm tạo dựng dòng thương hiệu Imperia.