Apple là “thương hiệu giá trị nhất thế giới” năm thứ 8 liên tiếpKhông chỉ là công ty có giá trị vốn hóa thị trường lớn nhất thế giới hiện nay, Apple còn là thương hiệu được định giá cao nhất thế giới trong năm 2020. Đây là năm thứ 8 liên tiếp Apple giữ vị trí này.
Điểm danh những thương hiệu ô tô đắt giá nhất thế giớiTrong danh sách 100 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2020 do Interbrand công bố, ngành ô tô đóng góp 15 cái tên, nhiều nhất là từ Đức, nhưng dẫn đầu lại là một hãng xe Nhật Bản.
“Phần thắng sẽ thuộc về nguyên đơn!”Ra toà thì chắc chắn phần thắng thuộc về Interbrand, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ phải đổi tên để không còn chữ Interbrand trong tên thương mại của công ty mình.
Một tập đoàn của Anh kiện doanh nghiệp Việt NamInterbrand Group cho rằng gần đây họ phát hiện các doanh nghiệp Việt Nam lợi dụng tên tuổi, uy tín, thương hiệu của Interbrand trong kinh doanh, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của tập đoàn này.
Facebook bị “đá văng” khỏi top 10 thương hiệu lớn nhất thế giớiSau hàng loạt vụ bê bối làm lộ thông tin người dùng, Facebook đã bị “hất văng” khỏi top 10 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới. Trong khi đó, Apple đã có năm thứ 7 liên tiếp giành ngôi quán quân trong danh sách những thương hiệu được định giá cao nhất hành tinh.
Apple tiếp tục là thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu năm thứ 6 liên tiếpKhông chỉ là công ty có giá trị vốn hóa thị trường lớn nhất thế giới, Apple còn là thương hiệu được định giá lớn nhất trên toàn cầu. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Apple giành ngôi quán quân trong danh sách những thương hiệu đắt giá nhất hành tinh.
Nokia, Yahoo tụt hạng, Coca Cola dẫn đầuInterbrand đã công bố 100 thương hiệu dẫn đầu thế giới năm 2011 với hàng loạt tên tuổi “đình đám” trong những năm qua như IBM, Google, Apple, Microsoft, Samsung, Toyota, Louis Vuitton, Armani… Trong đó, Coca-Cola là thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới.
Apple là thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu năm thứ 5 liên tiếpVới giá trị thương hiệu ước tính lên đến 184 tỷ USD, Apple đã năm thứ 5 liên tiếp giành vị trí quán quân trong danh sách những thương hiệu đắt giá nhất hành tinh. Trong khi đó Google năm thứ 4 liên tiếp xếp ngay sau Apple trong danh sách này, với giá trị ước tính 141 tỷ USD.
Apple tiếp tục thống trị danh sách các thương hiệu đắt giá nhất hành tinhVới giá trị thương hiệu ước tính lên đến 170 tỷ USD, Apple đã năm thứ 3 liên tiếp giành vị trí quán quân trong danh sách những thương hiệu đắt giá nhất hành tinh. Trong khi đó Google năm thứ 2 liên tiếp xếp ngay sau Apple trong danh sách này, với giá trị ước tính 120 tỷ USD.
Apple liên tiếp dẫn đầu danh sách thương hiệu đắt giá nhất thế giớiVới giá trị thương hiệu ước tính lên đến 118 tỷ USD, Apple năm thứ 2 liên tiếp dành vị trí quán quân trong danh sách các thương hiệu đắt giá thế giới. Đáng chú ý, Google cũng đã vượt qua Coca-Cola để đứng thứ 2 trong danh sách này.
Apple soán ngôi thương hiệu đắt giá nhất thế giới của Coca ColaVới giá trị ước tính đạt hơn 98 tỷ USD, tăng 28% so với năm ngoái, Apple đã vượt qua Coca Cola để trở thành thương hiệu đắt giá nhất thế giới. Đây cũng là lần đầu tiên sau 13 năm liên tiếp, hãng đồ uống Mỹ bị soán ngôi.
Xem các hãng công nghệ phát triển thần tốc "vượt mặt" nhau như thế nàoHãng nước giải khát Coca-Cola đã có một thời gian dài nắm giữ danh hiệu “thương hiệu giá trị nhất hành tinh” cho đến khi bị Apple “vượt mặt” và chiếm mất danh hiệu này từ năm 2013 và liên tục nắm giữ vị trí dẫn đầu này trong suốt 6 năm qua.