Mẹo in văn bản từ iPhone, iPad không phải ai cũng biếtNếu bạn là mẫu người thích sử dụng iPhone hoặc iPad để làm việc, ắt hẳn chúng ta từng có lần muốn in văn bản hoặc tài liệu trực tiếp từ thiết bị.
Hướng dẫn in văn bản trên 2 mặt giấy một cách nhanh chóngBài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức in các văn bản dài trên 2 mặt giấy một cách nhanh chóng và dễ dàng khi sử dụng phần mềm Microsoft Word.
Nhóm DTAP được vinh danh nhờ dự án âm nhạc quảng bá hình ảnh Việt NamAlbum "Made in Vietnam" của nhóm DTAP vừa được vinh danh tại Giải thưởng toàn quốc về Thông tin đối ngoại năm 2025.
Đưa T1 về Việt Nam, VPBank chinh phục giới trẻ bằng chiến lược sống cùng văn hóa đại chúngViệc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng game thủ Faker đến Hà Nội là dấu ấn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam.
City Rise - Tọa độ "check-in" độc đáo của giới trẻ Phổ Yên trong mùa Giáng sinh 2025Tại Phổ Yên (Thái Nguyên), City Rise được nhiều người nhắc đến như một điểm check-in (chụp ảnh) mới khi nơi đây đầu tư không gian đồng bộ, sáng tạo và đậm chất lễ hội Noel, đang mang đến màu sắc mới cho diện mạo đô thị trẻ năng động.
Tranh dân gian Đông Hồ là Di sản văn hóa phi vật thể cần bảo vệ khẩn cấpNghề làm tranh dân gian Đông Hồ vừa trở thành di sản thứ 17 của Việt Nam được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể.
Xuất khẩu sách ở Việt Nam khiêm tốn, chỉ hơn 1 triệu bảnHoạt động xuất khẩu sách của Việt Nam giai đoạn 2023-2024 và nửa đầu năm 2025 vẫn còn khiêm tốn, với tổng lượng chỉ hơn 1 triệu bản và kim ngạch khoảng 260.000 USD.
Danh tính người phụ nữ là "hoa khôi của bản" trên tờ tiền Trung QuốcDù nổi tiếng khắp Trung Quốc với tên gọi "Cô gái trên tờ tiền 1 tệ", sau gần 50 năm, bà Thạch Nãi Dẫn vẫn làm nghề nông ở vùng núi Quý Châu và không muốn được nhiều người biết tới.
10 sự kiện Khoa học và Công nghệ nổi bật năm 2025Danh sách năm nay cho thấy bức tranh đa sắc của khoa học Việt Nam, từ cú hích chính sách với Nghị quyết 57 đến các dấu ấn công nghệ 5G, y học kỹ thuật cao và những sự kiện mang tầm quốc tế.
Kiến tạo thương hiệu quốc gia từ những điều tử tếĐể sức mạnh mềm thực sự trở thành đòn bẩy cho sự phát triển, chúng ta cần xây dựng dựa trên ba trụ cột: Con người – Văn hóa – Thể chế.
Check in Vietnam VTC được vinh danh "cơ quan truyền thông có nhiều đóng góp cho du lịch Việt Nam 2025"Check in Vietnam, hệ thống truyền thông số về du lịch thuộc Tổng Công ty truyền thông đa phương tiện VTC, đã nhận giải “Cơ quan truyền thông có đóng góp tích cực nhất cho ngành du lịch Việt Nam” tại Lễ trao giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025.
Văn hóa phục vụ kết nối UNIQLO với người tiêu dùngXuất phát từ văn hóa Omotenashi, sự tận tâm trong phong cách phục vụ của UNIQLO tiếp tục lan tỏa vào các hoạt động cộng đồng, trở thành “sợi dây” gắn kết thương hiệu với người tiêu dùng Việt Nam.