Hợp tác tương lai đầy hứa hẹn sau chuyến thăm Việt Nam của IAAPAHai ngày 9-11/6, trong chuyến công tác tới Việt Nam và một số nước châu Á, Hiệp hội các công viên giải trí và du lịch quốc tế (IAAPA) đã có chuyến tham quan các tổ hợp vui chơi giải trí trong hệ thống Sun World do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư.
Hội thảo đào tạo triển lãm các dịch vụ Giải trí và Du lịch Châu ÁTriển lãm kéo dài 4 ngày cùng các buổi hội thảo giáo dục nhằm cung cấp những kinh nghiệm, bài học thực tiễn, các giải pháp hay nhất về cách cải thiện bộ máy vận hành và chiến lược để đẩy mạnh đà tăng trưởng cho các doanh nghiệp.
Vinpearl Land - thiên đường vui chơi giải tríTròn 10 năm kể từ dự án công viên vui chơi giải trí đầu tiên trên đảo Hòn Tre Nha Trang, Vinpearl Land đã khai phá và tạo dựng nên một thương hiệu đẳng cấp với những khu vui chơi giải trí quy mô tại các thành phố lớn và các địa danh du lịch nổi tiếng trên toàn quốc. 10 năm - Vinpearl Land xác lập vai trò tiên phong là “Thiên đường vui chơi giải trí”, một thương hiệu Việt mang tầm vóc quốc tế.
Công viên nước tại VinWonders Nha Trang xác lập kỷ lục châu ÁTháng 7, qua nhiều vòng thẩm định của Tổ chức kỷ lục châu Á, công viên nước Thiên đường Nhiệt đới của VinWonders Nha Trang vinh dự đón nhận kỷ lục "Công viên nước trên đảo sở hữu số lượng trò chơi nhiều nhất châu Á" chỉ 1 tháng sau khi khai trương.
Vinpearl Phú Quốc và Vinpearl Land Nha Trang đạt giải thưởngTối 13/4/2016, tại Hà Nội, hệ thống thương hiệu danh tiếng Vinpearl thuộc Tập đoàn Vingroup đã được vinh danh kép trong khuôn khổ giải thưởng “Điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam 2015”. Trong đó, hạng mục "Resort hấp dẫn nhất" thuộc về Vinpearl Phú Quốc; hạng mục "Khu vui chơi giải trí hấp dẫn nhất” tôn vinh Vinpearl Land Nha Trang.
Du lịch Đà Nẵng: Kịch bản định sẵn hay “chuyện thần kỳ”?“Ngạc nhiên” là một trong những từ khóa được bắt gặp nhiều nhất trên truyền thông thế giới về Đà Nẵng. Còn cảm xúc của người Việt Nam với thành phố này?
Tận hưởng mùa hè sôi động với "siêu vũ trụ giải trí" VinWondersHệ thống VinWonders sẵn sàng mang đến một "meta-SUMMER" - mùa hè đa chiều trải nghiệm với hàng loạt sản phẩm giải trí đỉnh cao chưa từng có tại Việt Nam...
Miếng bánh "tỷ đô" của thị trường địa ốcGần 23 triệu trẻ em Việt Nam đang thiếu hụt các khu vui giải trí phù hợp. Nhiều doanh nghiệp dịch vụ nhận thấy tiềm năng này đã không ngừng rót vốn thành lập các khu giải trí, sân chơi trong nhà để tìm kiếm lợi nhuận. Kết quả thế nào?
Khi chăm sóc “thượng đế nhí” trở thành cơ hội béo bở cho đầu tư bất động sản du lịchGần 23 triệu trẻ em Việt Nam đang thiếu hụt các khu vui giải trí phù hợp. Nhiều doanh nghiệp dịch vụ nhận thấy tiềm năng này đã không ngừng rót vốn thành lập các khu giải trí, sân chơi trong nhà để tìm kiếm lợi nhuận. Kết quả thế nào?
Ngành vui chơi giải trí Việt Nam và thế giới đang dần thu hẹp khoảng cáchBắt kịp xu hướng vui chơi giải trí thịnh hành trên thế giới, các công viên Sun World tại Bà Nà, Hạ Long, Fansipan hay Hòn Thơm… từng bước ghi danh Việt Nam trên trường quốc tế, bởi trải nghiệm đẳng cấp, được sáng tạo dựa trên "linh hồn" mỗi vùng đất.