Lotte Mart quận 7 chưa tháo dỡ 491m2 diện tích xây không phép491m2 diện tích xây dựng không phép tại siêu thị Lotte Mart (quận 7) tồn tại 6 năm sẽ phải tháo dỡ.
Tập đoàn BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food phục vụ nhân dân(Dân trí) -Ngày 1/4, Tập đoàn BRG sẽ chính thức mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart tại các địa điểm trung tâm để giúp người tiêu dùng Thủ đô thuận tiện trong việc mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu.
Thành viên Tập đoàn BRG cung cấp sản phẩm khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng caoCông ty CP Thương mại dịch vụ Thời trang Hà Nội (Hafasco), thành viên Tập đoàn BRG đã cung cấp sản phẩm khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng cao thông qua hệ thống chuỗi cửa hàng BRG Mart và hệ thống nhà thuốc Hapharco.
Nhà phát triển uy tín kiến tạo dự án Le Grand JardinVới thông điệp “Cống hiến hết mình cho những giá trị phát triển bền vững của cộng đồng”, BRG Group luôn chú trọng phát triển những sản phẩm chất lượng cao, trong đó phải kể đến Le Grand Jardin – KĐT đáng sống tại phía Đông Hà Nội.
Hệ thống Bán lẻ của Tập đoàn BRG cam kết cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu trong giai đoạn diễn ra dịch bệnh Covid-19Ngay từ thời điểm Việt Nam xuất hiện các ca dương tính với virus Covid-19, công ty BRG Retail, đơn vị quản lý hệ thống bán lẻ của Tập đoàn BRG, đã chủ động triển khai các kế hoạch và biện pháp cụ thể…
Vietcombank đạt thành tích xuất sắc trong triển khai Đề án 06 của Thủ tướngTheo quyết định số 815 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước ban hành ngày 2/5, Vietcombank được nhận bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong triển khai, thực hiện Đề án 06 của Thủ tướng.
Doanh nghiệp Nhật Bản mở rộng kinh doanh tại Việt Nam thông qua chương trình Japan MallCác sản phẩm thuộc lĩnh vực mỹ phẩm và sức khỏe của Nhật Bản sẽ được mở rộng giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua nhiều kênh phân phối, trong đó có Matsumoto Kiyoshi Việt Nam.
Tập đoàn BRG công bố chiến lược mua tập trung và chính sách hợp tác với các nhà cung cấpTập đoàn BRG vừa tổ chức Hội nghị nhà cung cấp để công bố chiến lược mua tập trung và chính sách hợp tác với các nhà cung cấp. Gần 300 nhà cung cấp trong và ngoài nước đã được mời tham dự sự kiện và thực hiện ký kết hợp tác..
Đại hội cổ đông Masan: Xây mô hình FMCG mới, bắt đầu cạnh tranh về giá tại WinCommerceMasan Consumer sẽ xây dựng mô hình FMCG mới và tập trung vào nhóm sản phẩm "out-of-home". Trong khi đó, WinCommerce hướng tới mở mới 400-1.000 cửa hàng, có lãi vào quý I/2025.
Quà tặng Mercedes xuất hiện tại sự kiện tri ân dự án BRG Legend Hải PhòngKhách hàng đặt mua thành công căn hộ BRG Legend Hải Phòng có cơ hội sở hữu Mercedes C180 cùng nhiều quà trong sự kiện bốc thăm trúng thưởng "Huyền thoại thượng lưu" được chủ đầu tư BRG Group tổ chức vào 27/3, tại Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng.
Khai trương siêu thị FujiMart thứ 5 tại Mac Plaza, số 10 Trần Phú, Hà ĐôngCông ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam - đơn vị liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) - đã khai trương siêu thị FujiMart tiếp theo tại tầng 1, Trung tâm thương mại Mac Plaza, số 10 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội.
Liz’N Health chung tay trong dự án “1 triệu khẩu trang miễn phí phòng tránh đại dịch Covid-19”Thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Liz’N Health đã phối hợp cùng iCheck và VNPAY phát tặng miễn phí hàng trăm nghìn khẩu trang.