Khám phá công trình kiến trúc quân sự kỳ vĩ trong lòng đất ở Quảng TrịĐịa đạo Vịnh Mốc và hệ thống hầm là công trình kiến trúc quân sự kỳ vĩ trong lòng đất, được quân và dân huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị xây dựng trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước.
Cung đường đạp xe tuyệt đẹp tại Aqua Warriors Halong Bay 2025Đây sẽ là cung đường đạp xe nội dung 3 môn phối hợp bơi - đạp - chạy cự ly Olympic (Olympic Triathlon) và một phần đường chạy các nội dung 2 môn phối hợp bơi - chạy (Aquathlon) ở Aqua Warriors Halong Bay 2025.
Toàn cảnh tuyến đường bao biển xuyên vịnh Hạ LongĐường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả có tổng chiều dài 18,7km, thiết kế 6 làn xe, tổng mức đầu tư gần 2.300 tỉ đồng từ nguồn ngân sách tỉnh Quảng Ninh.
Ngắm đường bao biển đi xuyên qua kỳ quan thế giới vịnh Hạ LongCon đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả xuyên qua vùng rừng ngập mặn, núi đá vôi của kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.
Chuẩn bị xây hầm xuyên biển lớn nhất Việt Nam, Quảng Ninh tiết kiệm 2.000 tỷ đồng/nămĐể có thể sớm triển khai xây dựng hầm đường bộ xuyên vịnh Cửa Lục có tổng kinh phí dự kiến gần 10.000 tỷ đồng, tỉnh Quảng Ninh đã đề xuất với Chính phủ phương án tiết kiệm chi thường xuyên trong hơn 4 năm (mỗi năm 2.000 tỷ đồng) từ nguồn ngân sách tỉnh.
Đầu tư gần 8.000 tỉ đồng xây hầm đường bộ xuyên vịnh Cửa LụcThường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh vừa thống nhất chủ trương nghiên cứu đầu tư Dự án Hầm đường bộ qua vịnh Cửa Lục, TP Hạ Long.
Thành lập BQL dự án hầm đường bộ xuyên vịnh Hạ LongUBND tỉnh Quảng Ninh sáng nay (31/5) đã công bố Quyết định thành lập Ban Quản lý dự án hầm đường bộ Cửa Lục. Ông Vũ Văn Khánh, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh được phân công giữ chức Giám đốc Ban.
Bên trong đại công trường xây dựng hầm bao biển lớn nhất Việt NamĐường hầm xuyên núi nằm trên tuyến đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả (Quảng Ninh) dài 235 m, với 2 ống hầm, mỗi ống 3 làn xe, đã hoàn thành khoảng 70% khối lượng công việc.
Người Nhật thiết kế hầm vỏ thép xuyên vịnh Cửa Lục?Phương án đầu tư dự án hầm đường bộ xuyên vịnh Cửa Lục (gần kề cầu Bãi Cháy) vừa được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh xem xét. Theo đó hầm sẽ do người Nhật thiệt kế với tổng chiều dài 2.140 m, trong đó đường hầm vỏ thép dài hơn 1.000 m, thiết kế 6 làn xe.
Ngắm tuyến đường sắt được mệnh danh đẹp nhất Việt NamVới chiều dài hơn 100km, một bên là núi cao, một bên là biển sâu với nhiều đoạn đường đèo quanh co, uốn lượn…, tuyến đường sắt Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng mang lại nhiều cảm xúc với hành khách.
Quảng Ninh xây hầm đường bộ vượt biển lớn nhất Việt NamTại tại kỳ họp thứ 11 (kỳ họp bất thường) HĐND tỉnh khóa XIII, nhiệm kỳ 2016-2021 diễn ra mới đây, báo cáo nghiên cứu tiền khả thi, cân đối nguồn vốn Dự án Hầm đường bộ qua Vịnh Cửa Lục là nội dung quan trọng được đề cập và được 100% đại biểu thông qua.
Khám phá đường hầm nổi chạy xuyên dưới biển trị giá 25 tỷ USDĐường hầm nổi chạy xuyên qua eo biển ở độ sâu 1.2 km là công trình đầu tiên trên thế giới ở Na Uy, là giải pháp giúp giảm tải giao thông đi lại ở quốc gia Bắc Âu không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt như trước kia.