Hợp tác gia công - con đường khởi nghiệp của nhiều doanh nghiệp mỹ phẩmĐể thương hiệu mỹ phẩm có thể phát triển, chất lượng sản phẩm phải đặt lên hàng đầu. Giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là hợp tác với các nhà máy gia công có năng lực sản xuất tốt và đạt chuẩn.
Jennifer Phạm cùng Think Nature hướng về thiên nhiên, cho thai kỳ khoẻ mạnhThương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc khởi động một chiến dịch vì cộng đồng dành riêng cho những phụ nữ đang mang thai. Jennifer Phạm một lần nữa nhận lời làm gương mặt đại diện của Think Nature.
Hàng nghìn người xếp hàng nhận 2.018 bộ mỹ phẩm nổi tiếng xứ HànHàng nghìn người đã xếp hàng từ cửa trung tâm thương mại vào sâu trong gian hàng Think Nature để có cơ hội nhận bộ mỹ phẩm trị giá 1.053.000 đồng và postcard nam ca sĩ nổi tiếng Kang Daniel.
Nhã Phương: “Tôi đã bỏ thói quen dùng nước hoa”Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết từ hơn một năm nay, cô thay đổi thói quen của mình, tìm đến các loại mỹ phẩm thiên nhiên. “Thay đổi để tốt hơn, tại sao không?”
Tự nhiên như… “hương vị tự nhiên”Vào siêu thị mua thực phẩm, đọc nhãn thấy trong thành phần có xài “hương vị tự nhiên” (natural flavor). Người tiêu dùng mừng húm, mấy thứ này chắc là chiết ra từ rau củ quả trái cây... Mũi ngửi, lưỡi nếm toàn là thứ zin, lành mạnh, chơn chất. Nhà sản xuất mà biết bạn nghĩ thế, họ sướng rên cả người, mà họ khai báo thật thà đấy nhé!
Dầu gạo làm đẹp: Sự kết hợp độc đáo giữa kinh nghiệm dân gian và công nghệ hiện đạiTheo thời gian, nhiều bí quyết làm đẹp dân gian từ dầu gạo không những không bị mai một mà ngày càng chứng minh hiệu quả trong việc mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ.
Mở cửa du lịch: Sức bật từ những siêu phẩmNhững"siêu phẩm"độc đáo không chỉ khiến du khách phấn khích mà còn hứa hẹn một tương lai bứt phá mạnh mẽ cho ngành công nghiệp không khói, sau "giấc ngủ đông" dài hơn 2 năm.
Khả năng kỳ diệu của thiên nhiênMỹ phẩm thiên nhiên Oriflame đến từ Thụy Điển là thương hiệu thành công khi đem những tinh túy nhất của tự nhiên vào các sản phẩm làm đẹp đa dạng.
Lễ tôn vinh Bông hồng Quyền lực 2019 - Trang trọng và ý nghĩaTối qua, tại sảnh Seine Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, được sự cho phép của Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch thành phố Hồ Chí Minh, sự chỉ đạo của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam, Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân trực thuộc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media đã tổ chức buổi Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019.