01:05Những món Brooklyn Beckham bán ra khi hợp tác với hãng vận chuyển đồ ănDavid Beckham thưởng thức hải sản đắt tiền và được nhân viên nhà hàng đút đồ ăn tận miệng.
Nhiều hãng vận chuyển đồng hành cùng thí sinhMột số hãng hàng không, hãng xe khách cùng thực hiện chương trình “đồng hành mùa thi” nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh đi lại thuận lợi.
3 "ông lớn" vận tải biển thế giới ngừng nhận đơn hàng đến và đi từ Nga3 hãng vận chuyển container lớn nhất thế giới đều đã tạm ngừng nhận vận chuyển các chuyến hàng không thiết yếu đến và đi từ Nga.
Hàng không Việt chấp chới trên con đường phục hồi "sóng gió"Sau hai năm bị Covid-19 "quật ngã", hàng không nội địa đang trên đà phục hồi nhưng thị trường quốc tế vẫn nhiều rủi ro, điều này khiến cho "sức khỏe" của các hãng vận chuyển chưa thể vực dậy.
Sốc vì Covid: 79.000 hành khách "tháo chạy", sân bay không một bóng người!Lần thứ 4 Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, diễn biến "nóng bỏng" của đại dịch chặn đà phục hồi tăng trưởng hàng không nội địa. Sân bay "nguội lạnh", hành khách vắng vẻ, hãng vận chuyển lại lâm nguy.
Huawei làm ăn không thành, ảnh hưởng quan hệ Mỹ - TrungSự sụp đổ của thỏa thuận về việc Huawei Technologies sẽ phân phối điện thoại thông minh qua hãng vận chuyển Mỹ AT & T sẽ đe dọa mối quan hệ thương mại Trung - Mỹ.
Hàng không Việt Nam ra chỉ thị tăng cường kiểm soát tổ baySau vụ máy bay của Đức bị tai nạn, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam vừa ra Chỉ thị yêu cầu các hãng vận chuyển tăng cường kiểm soát an nội bộ, nhất là đối với tổ bay.
Cục Hàng không yêu cầu rà soát chất lượng phục vụ hành khách khuyết tậtCục Hàng không Việt Nam vừa yêu cầu các hãng vận chuyển và các cơ quan liên quan rà soát, bổ sung các quy định nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ hành khách khuyết tật tham gia giao thông hàng không.
Công an điều tra vụ lộ thông tin hành khách đi máy bayTrao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải (GTVT) cho biết đã chỉ đạo Cục Hàng không Việt Nam làm rõ vì sao thông tin cá nhân của hành khách đi máy bay bị lộ. Trong khi đó, hãng vận chuyển cũng đã mời cơ quan công an vào cuộc điều tra.
Cục Hàng không cảnh báo nạn “cò” vé máy bay dịp TếtCục trưởng Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng vận chuyển quản lý chặt chẽ hệ thống đặt giữ chỗ, xử lý nghiêm các vi phạm, không để cá nhân hay tổ chức lợi dụng, gây phiền hà đến hành khách trong dịp Tết Dương lịch và Nguyên đán 2018.
Du lịch nội địa: Đừng tự... bóp cổ mìnhCứ dịp nghỉ lễ dài lại rộ lên hiện tượng tăng giá vô tội vạ, chụp giật của một số khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hãng vận chuyển, nhà hàng… làm xấu đi hình ảnh của du lịch nội địa
Luật Hàng không: Siết phí dịch vụ, “trói” trách nhiệm hãng bayLuật Hàng không dân dụng sửa đổi có hiệu lực từ ngày 1/7 đã “luật hóa” vị trí và địa vị pháp lý của nhà chức trách hàng không. Đặc biêt, Luật sửa đổi “siết” chặt hơn vấn đề giá, phí và lệ phí dịch vụ hàng không, trách nhiệm của hãng vận chuyển nếu chậm chuyến, hủy chuyến.