“Đấu khẩu” nảy lửa vì hãng máy Doosan không chịu thay máy mớiTrong khi ngư dân muốn thay máy mới hoàn toàn, nhưng đại diện hãng Doosan không chịu mà chỉ thay phụ tùng vì áp dụng trên phạm vi toàn cầu, phù hợp thông lệ quốc tế. Điều này khiến ngư dân phản ứng và giữa hai bên đã có màn “khẩu chiến” nảy lửa.
02:03Bình Định: Màn “đấu khẩu” nảy lửa vì hãng máy Doosan không chịu thay máy mớiTrong khi ngư dân muốn thay máy mới hoàn toàn, nhưng đại diện hãng Doosan không chịu mà chỉ thay phụ tùng vì áp dụng trên phạm vi toàn cầu, phù hợp thông lệ quốc tế. Điều này khiến ngư dân phản ứng và giữa hai bên đã có màn “khẩu chiến” nảy lửa.
Vụ tàu vỏ thép 67 hư: Họp “kín” với ngư dân“Buổi họp không thông báo rộng rãi cho báo chí biết, đại diện hãng máy Doosan tiếp tục đổ lỗi tàu hư hỏng là do ngư dân. Họ còn nói tôi đừng thông tin cho báo chí, nói lên nói xuống nữa…”- ngư dân Trần Đình Sơn bức xúc.
Cảng Chu Lai đưa vào vận hành hệ thống cẩu chuyên dụngCông ty Cảng biển Quốc tế Chu Lai - Chu Lai Port (Quảng Nam) thuộc Tập đoàn Thilogi vừa đưa vào vận hành hệ thống cẩu chuyên dụng mới trị giá hơn 400 tỷ đồng, nhằm nâng cao năng lực xếp dỡ, gia tăng hiệu quả chuỗi dịch vụ logistics.
01:37Đại diện hãng máy tàu Doosan nói về sự cố máy tàu vỏ thép hư hỏngCác chuyên gia Hàn Quốc đến từ xứ sở Kim Chi cùng đại diện nhà cung cấp máy tàu hãng Doosan đã trực tiếp xuống tàu cá vỏ thép bị sự cố về máy để kiểm tra, đánh giá làm rõ nguyên nhân.
Hãng máy công trình Doosan mở rộng hoạt động tại Việt NamDoosan Infracore cùng nhà phân phối DCC giới thiệu nhiều dòng máy công trình tiêu biểu, tăng hậu mãi, hỗ trợ giải pháp tài chính... nhằm mở rộng thị phần.
Chuyên gia Hàn Quốc “truy tìm” nguyên nhân máy tàu vỏ thép hư hỏngCác chuyên gia Hàn Quốc cùng đại diện nhà cung cấp máy tàu hãng Doosan đã trực tiếp xuống tàu cá vỏ thép bị sự cố về máy để kiểm tra, đánh giá làm rõ nguyên nhân.
Vụ tàu vỏ thép 67 hư hỏng: “Nếu không thay máy mới tôi sẽ trả tàu, kiện ra tòa”Đại diện nhà cung cấp máy Doosan (Hàn Quốc) đã nhập phụ tùng về Quy Nhơn để thay cho tàu BĐ 99245 TS của ông Trần Đình Sơn. Thế nhưng ông Sơn không đồng ý, thậm chí ông còn bức xúc vì nhà cung cấp máy tiếp tục đổ lỗi cho ngư dân.
00:58Bình Định: Chuyên gia Hàn Quốc “truy tìm” nguyên nhân máy tàu vỏ thép hư hỏngCác chuyên gia Hàn Quốc đến từ xứ sở Kim Chi cùng đại diện nhà cung cấp máy tàu hãng Doosan đã trực tiếp xuống tàu cá vỏ thép bị sự cố về máy để kiểm tra, đánh giá làm rõ nguyên nhân.
Tàu vỏ thép hư hỏng: Bộ Nông nghiệp yêu cầu khẩn cấp khắc phụcĐoàn công tác của Bộ Nông nghiệp và Phát triên Nông thôn (NN&PTNT) đã có buổi làm việc Sở NN&PTNT Bình Định trực tiếp gặp gỡ, trao đổi với ngư dân có tàu vỏ thép 67 bị hư hỏng để nắm bắt thực tế tình trạng hư hỏng của các tàu…
Lắp đặt thành công Tuabin cao áp và trung áp (HIP) của tổ máy số 1 NMNĐ Sông Hậu 1Vào khoảng 18h30 ngày 12/11/2018 tại huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang, Ban Quản lý dự án Điện lực Dầu khí Sông Hậu 1 đã cùng Tổng thầu EPC là Tổng công ty Lắp máy Việt Nam (LILAMA) và Tập đoàn Doosan đã lắp đặt thành công Tuabin cao áp và trung áp (HIP) của tổ máy số 1 Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Sông Hậu 1.
Tàu cá vỏ thép không thể chạy đến nơi sửa chữa vì lại hỏng máyDù được công ty đóng tàu kiểm tra cho chạy thử máy trước khi tàu chạy vào Cam Ranh (Khánh Hòa) sửa chữa. Tuy nhiên, khi tàu vừa ra cửa biển Đề Gi (Bình Định) được 5-6 hải lý, thì máy tàu tiếp tục gặp trục trặc không thể di chuyển.