Kick-off Tứ Lập Ánh Dương: Khởi động hành trình lan tỏa giá trị sống "bốn mùa bên biển"Sự kiện kick-off (khởi động) dòng sản phẩm Tứ Lập Ánh Dương (phân khu Ánh Dương, Vinhomes Ocean Park 3) thu hút sự tham gia của hơn 600 tư vấn viên từ 11 đại lý.
Từ Picenza Riverside Sơn La đến "I love Yêu" - Hành trình lan tỏa yêu thương của PicenzaTập đoàn Picenza Việt Nam đã và đang không ngừng kiến tạo những giá trị cho xã hội, ghi dấu ấn bằng các công trình kiến trúc thấm đượm tinh thần nhân văn với điểm nhấn là dự án Picenza Riverside Sơn La (tỉnh Sơn La).
01:36Hành trình lan tỏa của "Quà Tết đậm đà, tình thân sâu sắc"Nhiều câu chuyện tình thân được chia sẻ, lan tỏa rất nhiều kỷ niệm yêu thương của mọi người.
Dàn sao đổ bộ phố đi bộ Hồ Gươm trong sự kiện “Hành trình lan tỏa”Ngày 19/052018, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Phố đi bộ Hồ Gươm Hà Nội hội tụ dàn sao đỉnh cao: Ca sỹ Hương Tràm, nhóm Oplus Band, ca sỹ Vicky Nhung, Nhóm nhảy Lazum3 và DJ Tít, MC Danh Tùng... Trong sự kiện “Hành trình lan tỏa” do hãng điều hòa Casper Thái Lan tại Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa thành phố Hà Nội tổ chức.
Ngân hàng Quốc Dân và hành trình lan tỏa yêu thươngVới vai trò là một định chế tài chính, bên cạnh nhiệm vụ thực thi chính sách tiền tệ, kinh doanh chất lượng, hiệu quả, phục vụ tốt cho người dân thì việc thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động của Ngân hàng Quốc Dân.
Nhóm học sinh TPHCM và hành trình lan tỏa: "Khoa học không nhàm chán"Nhóm học sinh trường THCS và THPT Đinh Thiện Lý, Quận 7, TPHCM lên ý tưởng nghiên cứu với tôn chỉ "khoa học không nhàm chán" và mong muốn lan tỏa giá trị này rộng rãi đến mọi học sinh.
New Image ghi dấu hành trình lan tỏa kháng thể bằng kỷ lục Việt NamKỷ lục Việt Nam về "Số lượng gia đình pha chế và dùng bữa sáng bổ sung IgG bằng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline cùng lúc nhiều nhất Việt Nam".
Casper Việt Nam và hành trình lan tỏa yêu thương cùng Miss World Vietnam 2022Không chỉ là NTT Kim cương của Miss World Vietnam 2022, Casper Việt Nam còn là nhà tài trợ chính của phần thi "Người đẹp Nhân ái", đồng hành cùng 38 thí sinh thực hiện các dự án thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.
Highlands Coffee: Trọn vẹn tuổi 20 cùng hành trình lan tỏa “niềm tự hào đất Việt”Miệt mài lan tỏa “niềm tự hào đất Việt” trong suốt 20 năm, một Highlands Coffee trẻ trung, nhưng cũng thật trưởng thành đã hiện lên một cách đầy cảm hứng qua ca khúc được sáng tác độc quyền mừng cột mốc “tuổi 20” của chuỗi cà phê mang đậm bản sắc Việt.
Hành trình lan tỏa nguồn dinh dưỡng Hàn Quốc đến mẹ và bé tại Việt NamNguồn dinh dưỡng chất lượng cao Hàn Quốc từ hàng chục năm nay đã và đang đồng hành giúp trẻ em Việt Nam đạt được sức khỏe và chiều cao như trẻ em Hàn Quốc đã làm được.
Hành trình lan tỏa “vượt trội hơn mỗi ngày” cùng Giải Marathon Quốc tế TP. HCM Techcombank 2019Giải Marathon Quốc tế TP. HCM Techcombank 2019 đã diễn ra thành công với con số kỷ lục gần 12.780 người tham gia. Năm thứ 3 Techcombank đồng hành cùng tổ chức, giải Marathon Quốc tế TP. HCM Techcombank 2019 tiếp tục nâng cao vị thế là một giải đấu chuyên nghiệp mang tính quốc tế với những ấn tượng khó quên cho những người tham gia.
TH School lan tỏa tinh hoa văn hóa Việt tới cộng đồng quốc tếGiữa lòng Hà Nội, TH School trở thành ngôi trường giao thoa văn hóa quốc tế và Việt Nam, nơi tiếp sức thế hệ trẻ thành những công dân toàn cầu và tràn đầy lòng tự hào dân tộc, đóng góp vào hành trình lan tỏa tinh hoa văn Việt ra thế giới.