Trung Quốc siết chặt kiểm tra hàng hóa Nhật BảnCăng thẳng trong tranh chấp lãnh hải Trung - Nhật bắt đầu lan sang kinh tế khi hải quan Trung Quốc tăng cường siết chặt kiểm tra hàng hóa Nhật Bản vận chuyển tới Trung Quốc bằng cả đường biển và đường không.
Thêm một thương hiệu bán lẻ Nhật chính thức ra mắt tại Hà NộiNgười dân thủ đô sẽ dễ dàng tiếp cận với hàng hóa Nhật Bản khi trung tâm mua sắm Aeon Long Biên vừa chính thức khai trương. Thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản được dự báo sẽ rất hút khách.
Mỹ không còn là “thiên đường” với người Trung QuốcCác chuyên gia cho rằng văn hóa Mỹ đã ảnh hưởng sâu sắc vào Trung Quốc đến mức không thể tẩy chay các sản phẩm của nước này như Trung Quốc từng làm với hàng hóa Nhật Bản và Hàn Quốc, khi căng thẳng với các nước này tăng cao.
"Nghiện" hàng Nhật: Từ lọ mỳ chính tới gói mỳ tômKhông chỉ có các loại hoa quả thượng hạng hay như những món đồ Nhật bãi, thời gian gần đây, dân Việt bắt đầu chọn dùng hàng hóa Nhật Bản nhiều hơn. Thậm chí, có gia đình từ lọ hạt nêm, mì chính… cho đến gói mì tôm, chai dầu rửa bát đều phải là hàng Nhật.
Người Việt ưa chuộng hàng tiêu dùng gắn mác Nhật BảnTheo một khảo sát về nhận thức của người tiêu dùng đối với xuất xứ của hàng hóa được thực hiện bởi nhóm nghiên cứu Statista hồi đầu năm 2017 từ hơn 43.000 người trên 52 quốc gia, thì tại 17 quốc gia trong đó có Việt Nam, hàng hóa Nhật Bản được đánh giá có chất lượng tốt hàng đầu.
Nguy cơ chiến tranh kinh tế Trung-NhậtNguy cơ về một cuộc chiến kinh tế giữa hai nền kinh tế lớn nhất châu Á đang gia tăng khi Trung Quốc bắt đầu siết chặt kiểm tra hàng hóa Nhật Bản vào nước này, còn Nhật Bản cảnh báo đầu tư vào Trung Quốc sẽ bị giảm sút.
AEON Xuân Thủy: Điểm đến mua sắm, giải trí và ẩm thực mới của Hà NộiAEON Việt Nam vừa khai trương AEON Xuân Thủy - trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị thứ 9 của thương hiệu tại Việt Nam - vào ngày 10/1, mang đến không gian mua sắm và trải nghiệm sôi động, kết hợp ẩm thực, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Thủ tướng hai nước Việt - Nga cùng thưởng thức âm nhạcCác nghệ sỹ Việt Nam từng học tập tại các ngôi trường âm nhạc danh tiếng của Nga đã trình diễn các bản nhạc Việt Nam và Nga, trước sự chứng kiến của Thủ tướng hai nước Việt - Nga.
Lộ diện nơi là "mỏ vàng" của Aeon, mỗi ngày giúp hãng thu về 7,2 tỷ đồngLợi nhuận hoạt động của Aeon tại thị trường Việt Nam chỉ xếp sau Nhật Bản, Trung Quốc. Trung bình mỗi ngày, tập đoàn này thu hơn 7,2 tỷ đồng ở Việt Nam.
"Cơn sốt" metroHiện tượng ùn tắc, kẹt xe những ngày qua tại các thành phố lớn cho thấy không thể chậm trễ hơn nữa trong việc xây dựng metro.
Bà con miền núi kiếm bộn tiền nhờ loại quả không thể thiếu dịp TếtChuối là loại quả gần như không thể thiếu trên mâm cúng, vì vậy, mặt hàng này rất hút khách mỗi dịp Tết đến Xuân về. Nhờ nhu cầu tăng cao, bà con vùng cao tỉnh Quảng Trị có thu nhập khá.
Triển vọng đầu tư căn hộ phong cách Nhật The Premium - Thanh HóaTiềm năng tăng trưởng, chính sách bán hàng ưu đãi, The Premium - bộ đôi tòa tháp căn hộ cao cấp của phân khu The Kyoto, Vinhomes Star City (Thanh Hóa) thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư.